Trending Now

เรื่องประวัติหรืออะไรต่างๆ ของ Adele ทุกคนคงทราบหมดแล้ว วันนี้ในฐานะซิปอีเว้นท์จะมาเปรียบเทียบงานอีเว้นท์ กับผลงานเพลงของอะเดล อะเดลเป็นหนึ่งในศิลปินที่สร้างหลายๆ ปรากฏการณ์ และการเปิดตัวเพลง หรืออัลบั้มของเธอ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จมาก แฟนๆ รอติดตาม รวมถึงตัวเพลงที่ใช้หัวใจเล่าออกมา โดยอิงจากเรื่องราวชีวิตของอะเดล ทำให้แฟนๆ หลงรักเพลงของเธอ มีความโดนใจ ความจริงใจ อารมณ์แบบเจอมาเหมือนกัน ถ้ามองในมุมอีเว้นท์ ก็นับว่าการวางแผนการเปิดตัว หรือวันที่จัดอีเว้นท์ทำได้ดี รวมถึงเนื้อหาในอีเว้นท์ หรือสิ่งที่เกิดขึ้นในอีเว้นท์ เรียกได้ว่าชวนให้ผู้ที่ชอบไปงานอีเว้นท์ทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า อยากไปงานอีเว้นท์นั้นๆ

อัลบั้มล่าสุด 30 ของ Adele

อัลบั้มนี้ได้ปล่อยเพลงแรกออกมาคือ Easy on me และอัลบั้มเต็มจะออกมาในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เรียกได้ว่าใครๆ ก็ต่างตื่นเต้นมากๆ รอฟังให้ครบทุกเพลง และแอบ List เพลงที่ชอบไว้ในใจ เพลงของอะเดลต้องขอบอกว่า หลายๆ คนฟังครั้งแรกอาจจะยังไม่ติดใจ (อาจจะมีบ้าง) แต่พอฟังซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จะติดหูโดยไม่รู้ตัว และส่วนตัวผู้เขียนชอบฟังเพลงในแอปสตรีมมิ่งต่างๆ ไม่ได้ฟังในยูทูปแบบดู MV ไปด้วย ชอบจินตนาการเองว่า MV ในหัวเราจะเป็นอย่างไร เมื่อเราฟังเพลงของอะเดลซ้ำๆ

ซึ่งการรอยคอยอัลบั้ม 30 ของอะเดลนี้ นับเป็นหนึ่งอีเว้นท์เลยก็ว่าได้ มีการเปิดตัวออกมาหนึ่งเพลง ให้เพิ่มความอยากรู้ เฝ้ารอคอย ผู้จัดงานอีเว้นท์ ที่มีการเชิญเหล่าคนดังมาในงานอีเว้นท์ ก็ลองทำให้ตัวอย่างที่จะเกิดขึ้นในอีเว้นท์ มันชัดเจนว่า ถ้าผู้มางานอีเว้นท์นี้จะเจออะไรบ้าง และยังทิ้งทวน ตอบสนองความอยากรู้ของคนที่จะมางาน ถ้าทำได้ อีเว้นท์คุณมีชัยไปกว่าครึ่ง

เพลง Someone like you เพลงที่เศร้าที่สุดในยุคนี้

นับจากเพลง I Will Always Love You by Whitney Houston ที่เป็นเพลงที่ถ่ายทอดจากตัวศิลปิน และเนื้อเพลงที่สุดแสนจะเศร้าในยุคหนึ่ง ส่วนตัวผู้เขียนมองว่า ในพ.ศ.นี้เพลง Someone like you เป็นเพลงที่แสนเศร้า แบบทั้งเนื้อหา ตัวศิลปินที่ถ่ายทอด อารมณ์แบบ ช่างมัน สักวันฉันจะเจอคนดีๆ อย่างเธอสักครั้ง และขอให้เธอเจอคนที่ดีละกัน และอย่าลืมฉันนะ เป็นอะไรที่เจ็บปวดมาก ซึ่งอัลบั้มนี้ อัลบั้ม 21 ก็เป็นอัลบั้มประวัติศาสตร์มาก ใครเป็นแฟนคลับคงทราบดีอยู่แล้ว ทำลายทุกสถิติ กวาดรางวัลต่างๆ ไปมากมาย

เพลงของอะเดลที่มันส์ๆ ก็มีนะ

ใครที่แบบ เห้ย! มีแต่เพลงช้าหรอ จริงๆ อยากจะชวนมาเปิดใจ เพลงของอะเดลที่ให้อารมณ์แบบมันส์ใน ก็มีนะ เช่นเพลง Rumour has it หรือที่ผู้เขียนขออนุญาตแปลเองว่า เพลงเขารู้กันทั่ว เพลงนี้มันส์มากนะสำหรับผู้เขียน อยู่ในอัลบัม 21 และอีกเพลงที่หลายๆ คนน่าจะนึกออกคือเพลง Send my love (to your new lover) เพลงนี้ก็มันส์ไม่เบา ชวนให้โยกตัวโยกขา ใส่จริตแบบ เชิ่ดๆ เริ่ดๆ แบบผู้ดี เหมือนเพลงก่อนหน้าเลยเพลงนี้อยู่ในอัลบั้ม 25 และไหนๆ ก็เลือกตัวแทนจากทุกอัลบั้ม เพลงที่ชวนโยกได้ เต้นเท่ๆ ได้จากอัลบั้ม 19 คือเพลง Right as rain เพลงนี้สนุกอย่าบอกใคร เนื้อหาประมาณว่า ชั้นหายดีแล้วแหละ เธอทำไรไม่ได้ หรือจะมาทำอะไรให้ฉันเจ็บช้ำหัวใจอีก สนุกๆ เฟียซๆ มันส์ ไปลองฟังกันได้

ซึ่งในอัลบั้ม 30 นี้ ผู้เขียนแอบฝันที่ไม่กล้าฝันว่า จะต้องมีสักหนึ่งเพลง ที่เป็นเพลงมันส์ประจำอัลบั้มสำหรับผู้เขียน 19 นี้รู้กัน รอติดตามบทความจากผู้เขียนได้เลย

อีกหนึ่งเหตุผลของการหลงรักอะเดล

หลายๆ คนรักอะเดลไม่เพียงเพราะผลงานเพลงของเธอเท่านั้น ทัศนคติของอะเดลที่มีข่าวในช่วงต่างๆ เช่นที่ผู้เขียนเคยได้ยิน เรื่องที่เธอตอบคำถามพวกคนที่ตัดสินคนจากรูปร่าง เธอก็ได้แสดงวทัศนคติที่ดีออกมา โดยตอนนั้นเธอไปงานแกรมมี่ และมีคนเปรียบเธอเป็นจ้าหญิงฟีโอน่า แต่อะเดลตอบมาว่า “I worked out. Obviously I’m a large lady and I like eating food very much, but I was working out twice a day to fit into that Givenchy dress because it was quite tight.” (ขอตัดมาส่วนที่ผู้เขียนชอบ) ผู้เขียนก็รู้สึก ทำไมต้องแคร์ด้วย และอีกบทหนึ่งที่เธอตอบฝูงชนทั้งหลาย “I don’t [expletive (คำสบถ)] care. It was Givenchy couture! They can say what they want.” และอีกหลายๆ บทสัมภาษณ์ที่ทำให้แฟนคลับรักเธอทั้งผลงานเพลง และตัวอะเดลเอง

Source : https://edition.cnn.com/2017/02/13/entertainment/adele-beyonce-black-friends/index.html

อีกมุมที่น่ารักอย่างเห็นได้ชัดของอะเดล

ในรายการของ The Late Late Show with James Corden ในช่วง Carpool Karaoke ที่อะเดลมาเป็นแขกรับเชิญของรายการ นับว่ายอดวิวสูงเป็นอันดับต้นๆ ของรายการนี้เลย ทุกคนรักในความน่ารัก อารมณ์ขัน และเธอยังได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงในแบบอื่นๆ อย่างน่าทึ่งได้อีกด้วย

สรุปรวมแล้วอะเดล และผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นคนที่จัดการการเปิดตัวเพลง หรืออัลบั้มของอะเดลให้มีความน่าติดตาม ถ้าเอามาแปลง ปรับใช้กับการจัดงานอีเว้นท์ การปูทางในแง่การประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ น่าจะช่วยให้ผู้จัดได้แนวทางในการวางแผนชัดขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อยากให้ผู้อ่านทุกคนรอติดตามอัลบั้มใหม่ของอะเดล ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ด้วย


ใครที่อยากติดตามบล็อกของเราเพิ่มเติมล่ะก็ แวะมาจอยที่ https://www.zipeventapp.com/blog/

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments