Trending Now

Bangkok Festivals ครั้งที่ 23 จัดการแสดงและพร้อมเสิร์ฟมหกรรมศิลปะบัลเลต์ มาร่วมฉลองเทศกาลวันหยุดกับการชมบัลเลต์สุดคลาสสิกในงาน Bangkok’s International Festival of Dance & Music โชว์นี้กลับมายิ่งใหญ่เหนือกว่าทุกปี ด้วยความอลังการของเทคโนโลยี และที่พิเศษสุดคือ ครั้งแรกกับการถ่ายทอดสดระบบ Live Stream ที่นี่กับเราทาง Zipevent

ซื้อบัตรออนไลน์ https://www.zipeventapp.com/e/bangkokfestivals

  • ราคา 299 บาท/โชว์ และ 2 โชว์ เพียง 499 บาท!!!
  • ซื้อได้ถึงช่วงก่อนเริ่มงาน มีทั้งวันที่ 17 พ.ย. / 21 พ.ย. นี้ (เช็กในลิงก์)

งานมหกรรมการแสดงศิลปะและดนตรี นานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งนี้ มีกำหนดจัดงานตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 – 16 ธันวาคม 2564 การจัดงานครั้งนี้อยู่ในช่วงเวลาสำคัญของประเทศไทยและทั่วโลก ถือเป็นการนำความหวังและความสุขคืนกลับมาอีกครั้ง ทุกคนจะได้สนุกกับการแสดงบัลเลต์ทั้ง 2 เรื่องในตำนาน

‘Swan Lake’ ตำนานที่มีชื่อเสียงที่สุดของศิลปะบัลเลต์ ชีวิตนี้ต้องได้ดู

Bangkok Festivals
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Website : Bangkok Festivals

Swan Lake เป็นบัลเลต์คลาสสิก 2 องก์จากคณะรัสเชียน มัลติมีเดีย บัลเลต์ เธียร์เตอร์ จัดแสดงวันพฤหัสบดี 18 พฤศจิกายน 2564 / เวลา 19:00 น.

ระยะเวลาการแสดง องก์ที่หนึ่ง 63 นาที / องก์ที่สอง 50 นาที / พักการแสดง  20 นาที

  • ผู้อำนวยการ : Sergey Baturin
  • รองผู้อำนวยการ : Zinaida Panisheva
  • ผู้อำนวยการศิลป์ : Maria Bylova
  • นักเต้นนำ : Kristina Kretova
  • นักเต้นนำ : Igor Tsvirko
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Website : Bangkok Festivals

สำหรับ Swan Lake เป็นบัลเลต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของไชคอฟสกี (Tchaikovsky) เลยก็ว่าได้จัดเป็นสัญลักษณ์แห่งบัลเลต์รัสเซีย เป็นอมตะตลอดกาล ไม่ว่าใครก็จะต้องรู้จักและเคยได้ยิน และเรื่องนี้ถูกนำมาผลิตซ้ำในศิลปะรูปแบบอื่นมากมาย นอกจากนี้การแสดงบัลเลต์ยังคงมีหลายคณะที่ใช้บทประพันธ์เรื่องนี้อยู่จนถึงปัจจุบัน แถม Plot เรื่องดูง่ายและเป็นที่นิยม

เนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวความรักอมตะที่ผสมผสานเวทมนตร์ โศกนาฏกรรม และความรักโรแมนติกระหว่างเจ้าชายซิกฟรีดกับเจ้าหญิงหงส์ผู้เปี่ยมเสน่ห์นามว่า ‘โอเด็ตต์’ นั่นเอง ในการแสดงครั้งนี้ ผู้ชมจะได้พบกับบัลเลต์เต็มรูปแบบ โดยที่นักบัลเลต์คลาสสิกจะแสดงพร้อมกับฉาก 3 มิติด้วยสุดยอดเทคโนโลยีมัลติมีเดียจากรัสเซีย


‘The Nutcracker’ อีกหนึ่งความโด่งดัง บทประพันธ์จากไชคอฟสกี

Bangkok Festivals
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Website : Bangkok Festivals

NUTCRACKER เป็นบัลเลต์คลาสสิก 2 องก์จากคณะรัสเชียน มัลติมีเดีย บัลเลต์ เธียร์เตอร์ จัดแสดงในวันอาทิตย์ 21 พฤศจิกายน 2564 / เวลา 14:30 น.

ระยะเวลาการแสดง องก์ที่หนึ่ง 50 นาที องก์ที่สอง 50 นาที พักการแสดง 20 นาที

  • ผู้อำนวยการ : Sergey Baturin
  • รองผู้อำนวยการ : Zinaida Panisheva
  • ผู้อำนวยการศิลป์ : Maria Bylova
  • นักเต้นนำ : Kristina Kretova
  • นักเต้นนำ : Igor Tsvirko
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Website : Bangkok Festivals

Nutcracker มนต์เสน่ห์บัลเลต์แห่งเทศกาลวันหยุดของทุกยุคทุกสมัย ร่วมส่งท้ายปีด้วยบัลเลต์ Nutcracker ที่จะเปล่งประกายระยิบระยับในใจผู้ชมทุกท่าน ฟังบทเพลงยอดนิยมของไชคอฟสกีผสานกับเรื่องราวของเวทมนตร์ในคืนวันคริสต์มาสอีฟ การเดินทางของคลาร่าและตุ๊กตาทหาร Nutcracker สู่ดินแดนแห่งเทพนิยาย ร่วมดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

ชมผ่าน Live Stream ครั้งแรกผ่าน Zipevent

อีกหนึ่งความพิเศษของงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 23 รอบ Live หากใครไม่สะดวกเดินทางมาดูโชว์ เราพร้อมเสิร์ฟ 2 โชว์ถึงหน้าจอที่บ้านคุณ

  • เรื่อง Swan Lake : รอบวันพฤหัสบดี 18 พ.ย. 64 / 19:00 น.
  • เรื่อง Nutcracker : รอบวันอาทิตย์ 21 พ.ย. 64 / 14:30 น.

พาครอบครัวของคุณมาร่วมฉลองเทศกาลวันหยุดกับบัลเลต์คลาสสิกสุดอมตะ พร้อมด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ขั้นสูง รับรองว่าอลังการไม่ซ้ำใครแน่นอน



Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน