Trending Now

ตู้สติกเกอร์ กลับมาอีกครั้ง! โควิดนี้ใครไม่อยู่เรายังอยู่

สถานการณ์ของโรคระบาด Covid-19 ไม่ได้เบาลงไปเท่าไรนัก ทำให้หลายร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านขายของ ธุรกิจอื่นๆ ในบางประเภทก็ต้องปิดชั่วคราว หรืออาจจะต้องปรับให้อยู่ในมาตรการของรัฐในช่วงนี้โดยการ Take Away ซื้อกลับบ้านกัน ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถนั่งทานที่ร้านได้ แต่อย่างน้อยหากใครที่แวะไปหน้าร้านกำลังซื้อเครื่องดื่ม อาหาร ก็อย่าลืมโฉบแวะเข้าไปถ่ายรูปที่ตู้ Photobooth กันที่ร้านคาเฟ่เหล่านี้เด้อ

เพราะตอนนี้มีร้านคาเฟ่น่ารักๆ ที่ยังคงอยู่สู้กับเราอยู่! แถมยังมี ‘ตู้สติกเกอร์’ ตั้งไว้ให้เรายังสามารถไป แชะ! ถ่ายภาพเก็บความทรงจำได้อยู่ งานนี้ใครไม่อยู่แต่เรายังอยู่ ปล. หากใครไปถ่ายช่วงนี้ก็อย่าลืมปฏัติตามกฎอย่างเคร่งครัด สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตลอดที่ไปถ่ายภาพกันน้า!!!


ชักภาพ โฟโต้บูธ

ร้าน Unbidden cafe

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : Unbidden cafe
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : Unbidden cafe

ร้านแรกหลายๆ คนน่าจะได้ลองแวะเข้าไปที่ร้านกันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ? จริงๆ ก็ถือเป็นคาเฟ่น้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน เพราะเปิดเมื่อช่วงมีนาคมที่ผ่านมานี่เองกับร้าน Unbidden cafe เป็นร้านเรียบง่ายสไตล์มินิมอลๆ ต้องบอกว่าตอนนี้ที่ร้านยังมีตู้สติกเกอร์ตั้งรอทุกคนอยู่นะ! ใครที่แวะผ่านไปซื้อกาแฟ ขนม เครื่องดื่มต่างๆ กลับบ้าน สามารถแวะไปแชะภาพสักรูปสองรูปกับ ‘ชักภาพ โฟโต้บูธ’ เป็นไฮไลต์มุมใหม่ของร้าน ราคาถ่ายน่ารักมากในราคา 100 บาทจ้าาา

วาร์ปไปได้ตามที่อยู่นี้!

  • Location : ถ.จรัญสนิทวงศ์ / หากใครที่ขึ้นรถไฟฟ้าก็สามารถลงสถานี MRT บางยี่ขัน ทางออก 1 ได้เลยยย
  • Time : 11.00 – 18.00 น.
  • ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.instagram.com/unbidden.cafe/

Sculpture X Fics Photoautomat

ร้าน Fics

ตู้สติกเกอร์
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Fics
ตู้สติกเกอร์
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : Fics

ส่วนร้านต่อมาโด่งดังมากๆๆๆ ถึงมากที่สุด เพราะมีเหล่าดาราก็ได้แวะไปถ่ายรูป ไปนั่งชิล รวมถึงถ่ายแบบเก๋ๆ กันหลายคน เป็นร้านยอดฮิตอีกหนึ่งร้านกับร้าน Fics คาเฟ่ของคุณบาสและคุณขิม เป็นคาเฟ่ที่ได้คอนเซปต์ของคนรักหนัง รักภาพยนตร์ มาเนรมิตเป็น Fics แห่งนี้นั่นเองจ้า เอาเป็นว่าตอนนี้ทางร้านก็ยังคงเปิดให้เราได้เข้าไปแชะภาพตู้สติกเกอร์อยู่เด้อ ซึ่งก็คือตู้ ‘Sculpture X Fics Photoautomat’

วาร์ปไปได้ตามที่อยู่นี้!

  • Location : ร้านตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31  / ใครที่นั่งรถไฟฟ้าก็สามารถลงที่สถานี BTS พร้อมพงษ์ ทางออก 5 ได้เลยย
  • Time : 11.00 – 17.30 น.
  • ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.instagram.com/fics31/ และ https://www.facebook.com/fics31

Photobomb.machine.bkk

โรงแรมและร้านคาเฟ่ Josh Hotel

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : Josh Hotel
ตู้สติกเกอร์

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : Josh Hotel

ร้านต่อมาก็โด่งดังมากย่านอารีย์สำหรับโรงแรมแห่งนี้ ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ดรงแรมแต่เป็นพื้นที่สุดชิล บรรยากาศสวยกับ โรงแรมและร้านคาเฟ่ Josh Hotel ยกโฟโต้บูทมาไว้ที่ Josh Hotel เอาใจคนที่ชื่นชอบในการถ่ายรูป เพราะเขายก ‘Photobomb.machine.bkk’ ในราคา 100 บาทเท่านั้น ใครอยากเก็บโมเมนต์น่ารักๆ ก่อนที่ตู้สติกเกอร์เหล่านี้จะจากเราไปเพราะโควิด ต้องรีบมานะคะ ยังไงเช็กรายละเอียดก่อนไปหน้าร้านกันด้วยนะจ้าาาา

วาร์ปไปได้ตามที่อยู่นี้!

  • Location : ตั้งอยู่ในซอยอารีย์ 4 / ใครที่นั่งรถไฟฟ้าก็สามารถลงสถานีอารีย์ ทางออก 4 ได้เลยค่ะ
  • Time : 08.00 – 17.00 น.
  • ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/joshhotelbangkok และ https://www.instagram.com/joshhotel/

Hello.flashback X GUMP

ร้าน GUMP’s Ari

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : GUMP’s Ari
ตู้สติกเกอร์
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : GUMP’s Ari

มาถึงร้านที่สองเรียกว่าเป็นร้านดังย่านอารีย์ ใครผ่านไปผ่านมาแถวนั้นต้องแวะไปเช็คอินกันอยู่ตลอดนั่นก็คือ Gump’s Ari ด้วยโลเคชั่นร้านคุมโทนด้วยสีแดง สุดชิค ให้ฟิลถึงยุค 90’s เพราะร้านตกแต่งด้วยสีสันของไฟนีออน แนวหวานน่ารัก มีหลายโซนให้ได้ถ่ายรูป และที่สำคัญมีทั้งคาเฟ่ ร้านขนมหวาน ร้านเสื้อผ้า และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ตู้ถ่ายภาพ ‘Hello.flashback X GUMP’ ซึ่งเป็นตู้ถ่ายสติกเกอร์ที่น่ารักมากๆ ของร้านนี้ อย่าลืมแวะไปน้า 

วาร์ปไปได้ตามที่อยู่นี้!

  • Location : ซอย อารีย์ 4 ฝั่งเหนือ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร / ใครที่นั่งรถไฟฟ้าสามารถลงสถานีอารีย์ ออกประตู 3 แล้วเดินเข้ามาประมาณ 450 เมตร ได้เลยค่ะ
  • Time : 08.00 – 23.00 น.
  • ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/GumpsAri/ และ https://www.instagram.com/gumpari/

เอาเป็นว่ารีบไปถ่ายกันเด้ออ และอย่าลืมเช็กเวลาหน้าร้านได้ทางเพจอีกครั้งเพื่อความชัวร์ เพราะช่วงนี้อยู่ในช่วงโควิดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงของเวลาต่างๆ ได้ ซิปขอย้ำและเป็นห่วงสุขภาพของทุกคนนะคะ หากงานนี้ใครแวะไปร้านคาเฟ่เหล่านี้ และอยากไปถ่ายรูปขอให้รักษาระยะห่างและความปลอดภัย ปล. อย่าลืมปฏัติตามกฎอย่างเคร่งครัด สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตลอดที่ไปถ่ายภาพกันน้า!!!

สุดท้ายนี้อย่าลืมไปอ่านบล็อกอื่นๆ เพิ่มเติมกับซิปได้ที่ Zipevent Blog นะคะ


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน