Trending Now

เบื่อมั้ยทุกคน!? เพราะไหนช่วงนี้ยิ่งเป็นช่วงที่ไม่ได้ออกไปไหน แถมยังต้องมีการ Work From Home กันอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าอาจทำให้ใครหลายๆ คนเหี่ยวเฉากันได้ในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องห่วงไปเพราะวันนี้ซิปอีเว้นท์ได้ตระเตรียมสถานที่สุดมหัศจรรย์ที่จะทำให้คุณคลายความเบื่อ และอาจจะเพิ่มแรงบันดาลใจต่างๆ ให้คุณได้ กับ 4 สถานที่มหัศจรรย์ สร้างสรรค์ผลงาน บาร์ศิลปะ ในแบบฉบับตัวคุณ! จะมีสถานที่ไหนยังไงกันบ้าง ตามไปดู~


Soul Salt

แกลเลอรีและเพ้นต์บาร์ / River City

บาร์ศิลปะ

มาเริ่มกันที่แรกกับ Soul Salt ที่เรียกตัวเองว่าเป็นแกลเลอรีและเพ้นต์บาร์ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานใน River City Bangkok อารต์สเปซและศูนย์การค้าในย่านเจริญกรุง คงคอนเซ็ปต์งานศิลปะเพื่อให้สอดคล้องกับสถานที่ตั้งอย่าง River City บรรยากาศภายในร้านถูกตกแต่งด้วยสไตล์สุดเก๋โดยได้จำลองชายหาดมาไว้ภายในร้าน แถมยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมๆ กับการทำกิจกรรมเพ้นต์ภาพสนุกๆ ที่ทางร้านจัดไว้ให้ กิจกรรม Paint Bar ของทางร้านเปิดโอกาสให้ทุกๆ คนที่มีใจรักในงานศิลปะได้ลองมาเพ้นต์รูป พร้อมทั้งสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครได้แล้วนะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: SoulSalt RiverCity

FUN Cafe

คาเฟ่และกิจกรรมแต่งหน้าเค้ก / ถนนมหาพฤตาราม บางรัก กรุงเทพฯ

บาร์ศิลปะ

ตามมาที่สถานที่มหัศจรรย์ที่ที่ 2 กับ Fun Cafe ที่พิเศษตั้งแต่ชื่อร้านแล้ว เพราะถ้าอ่านเป็นภาษาอังกฤษนั้นชื่อร้านก็จะอ่านว่า FUN (ฟัน) ที่แปลว่าสนุกสนานในภาษาไทย แต่ถ้าอ่านเป็นชื่อภาษาไทยแล้วล่ะก็ร้านนี้มีชื่อว่า ‘ฝัน’ แหละทุกคน ซึ่งความมหัศจรรย์ของที่นี่ไม่ได้มีแค่ชื่อร้านเท่านั้น แต่น่าตื่นเต้นไปจนถึงคอนเซ็ปต์ร้านและก็กิจกรรมภายในร้านนั่นเอง

FUN Cafe นั้นเป็นร้านคาเฟ่ที่อยู่ชั้นล่างของ FUN Hostel โดยทางร้านจะแบ่งคอนเซ็ปต์ออกเป็น 2 ช่วงเวลาก็คือ 10.00-17.30 น. ในร้านจะใช้ธีม Daydream และตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ธีม Nightdream นั่นเอง โดยกิจกรรมสนุกๆ นั่นก็คือการเพ้นต์หน้าเค้กให้ตัวคุณเอง ก่อนจะรับประทานได้ด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: FUN Cafe

Paint Bar

คาเฟ่และบาร์ศิลปะ / ทองหล่อ

บาร์ศิลปะ

มาต่อกันที่สถานที่ที่ 3 ที่เราจำมาบอกต่อกัน เราเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะพอคุ้นหู หรือคุ้นชื่อกับสถานที่นี้อย่างแน่นอนเพราะว่าเป็นบาร์ศิลปะที่เปิดมาสักระยะนึงแล้ว โดยรวมคือสถานที่นี้นั้นเรียกตัวเองว่าเป็นคาเฟ่ที่มีการสอน workshop เพ้นต์รูปภาพด้วยนั่นเอง โดยราคาในการเพ้นต์นั้นอยู่ที่ 799.- ต่อการเพ้นต์ 1 รูป ภายในร้านถูกตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือยที่จะมาทำให้การวาดภาพของคุณสุนทรีมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: Paintbar Bangkok

Dandelion Bake Studio

คาเฟ่และเวิร์กชอปการอบขนม / ทองหล่อ

เดินทางมาถึงสถานที่มหัศจรรย์แห่งสุดท้ายกันแล้วกับร้าน Dandelion Bake Studio ที่เรียกตัวเองว่าเป็นทั้งคาเฟ่และเป็นสตูดิโอที่สอนเวิร์กช็อปสำหรับคนที่ชอบทำขนมนั่นเอง ซึ่งภายในร้านนั้นถูกตกแต่งไปด้วยสไตล์ละมุนๆ เหมือนเราได้ออกไปแคมป์ปิ้งในสถานที่ที่สงบ และ Cozy ในบรรยากาศชิลๆ พร้อมกับได้กลิ่นอายของขนมที่เพิ่งอบใหม่ๆ ออกมาจากเตาเลยทีเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติม: Dandelion Bake Studio

จบลงไปแล้วกับสถานที่มหัศจรรย์ทั้ง 4 วันนี้ที่เรานำมาบอกกัน สรุปได้เลยว่าทั้ง 4 สถานที่นั้นก็มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำในแบบที่แตกต่างกัน ทั้งอบขนม แต่งหน้าเค้ก หรือเพ้นท์ภาพ บาร์ศิลปะ อย่างไรก็ตามถ้าชื่นชอบสิ่งไหนก็ลองไปดูกันได้นะทุกคน ช่วงนี้สถานที่เหล่านี้กลับมาเปิดให้บริการเป็นปกติแล้ว และถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่มีสถานที่ที่ลักษณะคล้ายแบบนี้อีกก็อย่าลืมแนะนำกันมาบ้างน้าาาา


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away