Trending Now

หากเล่นโซเชียลในช่วงนี้แน่นอนว่าคงเห็นผู้คนออกมาบ่น ไม่ก็ออกมาโชว์ภาพบรรยากาศเก่าๆ ในการท่องเที่ยวกันอย่างมากมาย พร้อมกับติด #tb (trowback) ไม่ก็ติด # เที่ยวทิพย์ กันตรึมโซเชียลในทุกแพลตฟอร์ม เราซิปอีเว้นท์จึงไม่รอช้าอยากชวนให้ทุกคนออกมาเที่ยวทิพย์กันแบบต่อเนื่อง กับการแนะนำวิดีโอ Walking Tour เดินชมเมืองแบบออนไลน์กันให้หวนนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ในที่ที่เราเคยไปไปพร้อมๆ กัน


Walking in Gangnam on Friday Evening Seoul Korea 

https://www.youtube.com/watch?v=lqj7l0Xk0Ho

เที่ยวทิพย์

พูดถึงเกาหลี ถ้าไม่พูดถึงย่านนี้คงไม่ได้กับย่าน ‘กังนัม’ ย่านที่รวบรวมทุกสิ่งอย่างไว้ในที่เดียวกันของเกาหลี ที่ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เที่ยวต่างๆ ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง มากไปกว่านั้นเรายังได้เห็นชีวิตของผู้คนในเกาหลีใต้ในเย็นวันศุกร์อันแสนเร่งรีบที่ถ้าได้ย้อนกลับมาดู ก็ยิ่งทวีคูณความอยากไปเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เอาเป็นว่าเกาหลีจะกลายเป็นสถานที่แรกๆ ถ้าหากโรคระบาดหมดไป และกลายเป็นลิสต์ที่ต้องไปให้ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

Amsterdam, Netherlands
Walking Tour

สวยมากกกกกก…เชื่อว่า Amsterdam Netherlands คงเป็นสถานที่ในฝันของใครหลายๆ คนที่ครั้งหนึ่งในชีวิตจะต้องไปให้ได้ แต่ตอนนี้คงได้แต่พึ่งการเที่ยวทิพย์กันไปก่อนจากการดูคลิปวิดีโอตัวนี้ คลิปนี้จะเป็นการนำทุกคนเข้าไปสู่ตัวเมือง Amsterdams ของประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่พาไปเดินดูรอบๆ ทั่วๆ Amsterdams ที่เหมือนกับเราได้ไปเองยังไงอย่างนั้น พาไปดูสถานที่ต่างๆ ที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น Rijksmuseum หรือพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ (ดูพิพิธภัณฑ์แบบออนไลน์) เดินผ่าน Floating Flower Market ตลาดขายดอกไม้ และอื่นๆ รวมไปถึงได้เห็นถึงตึกรามบ้านช่องที่สีสันสดใสอีกต่างหาก

Walking in ZURICH Switzerland

ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปสวิสเซอร์แลนด์ให้ได้ เชื่อว่านี่คือคำปฏิญานตนของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน! แต่ Walking Tour คลิปนี้จะพาทุกคนไปเดินเตร็ดเตร่ในเมือง Zurich เมืองใหญ่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ เราจะได้ท่อง เที่ยวทิพย์ ไปพร้อมกันผ่านย่านเมืองเก่า เห็นถึงบรรยากาศและถนนหนทางสิ่งก่อสร้างในยุคกลาง หอคอยปลายแหลมติดตั้งนาฬิกาหน้าปัดขนาด 8.7 ถือว่าใหญ่ที่สุดในยุโรป ที่บอกได้ว่าแค่ในคลิปยังสวย ถ้าได้ไปสัมผัสจริงๆ คงจะฟินไม่น้อยกันเลยทีเดียว

Downtown San Francisco California
Walking Tour

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ห้ามพลาดด้วยประการใดๆ ทั้งปวงกับ San Francisco ที่ตั้งอยู่ในรัฐ California USA ซึ่งคลิปนี้เจ้าของคลิปได้พาไปเดินชมย่าน Downtown ที่อัดแน่นไปด้วยร้านค้าแหล่งช้อปปิ้งของแบรนด์ดังๆ ร้านอาหารที่มีหลากหลายสัญชาติตั้งเรียงรายอยู่ในตัวเมือง Downtown นี้ รวมไปถึงตัวเมืองที่สามารถเดินผ่านทะลุกันได้ทุกซอกทุกมุม ที่สามารถบอกได้อีกครั้งว่ามันคือสวรรค์ของคนเมืองแบบชัดๆ กับ San Francisco แห่งนี้

Walking Tour through Culture Center of Ubud, Bali, Indonesia

ขยับมา เที่ยวทิพย์ กันต่อที่ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อนบ้านของเรากันบ้างอย่าง Bali Indonesia ที่บาหลีไม่ได้มีดีแค่ทะเลเท่านั้น ในคลิปนี้เราจะได้เห็นถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ วัฒนธรรมของชาวอินโดนีเชียท้องถิ่น บ้านเมือง ที่ทำให้เราสามารถได้ Explore มากขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว วิดีโอนี้จึงกลายเป็นอีกหนึ่งวิดีโอ Walking Tour ที่ห้ามพลาดด้วยเช่นกัน

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับวิดีโอ Walking Tour แบบฉบับเที่ยวทิพย์ที่เรานำมาฝากกัน บอกเลยว่าจริงๆ แล้วมีวิดีโอแบบนี้อีกมากมายให้เราสามารถเข้าไปดูและเที่ยวทิพย์แบบนี้ไปพร้อมๆ กันได้ แถมยังได้บรรยากาศกลิ่นอายใหม่ๆ ซ้อมไปยังสถานที่นั้นก่อนจะลงสนามจริงได้ด้วย เอาเป็นว่าดูไปเรื่อยๆ แล้วอยากจะไปที่ไหนแนะนำให้ลิสต์เอาไว้ได้เลย เพราะหมดโควิดแน่นอนว่าเราจะต้องเจอกัน!


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away