Trending Now

ในยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวๆ BLACKPINK อย่างแน่นอน เพราะนอกจากพวกเธอจะดังมากๆ ในเกาหลีแล้ว พวกเธอยังมีชื่อเสียงไปยังระดับโลกอีกด้วย! และในวันที่ 31 มกราคมนี้ สาวๆ ก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตออนไลน์อย่าง The Show ที่พวกเราทุกคนจะได้ชมให้หายคิดถึงกัน! วันนี้ซิปอีเว้นท์เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักสาวๆ BLACKPINK ให้มากขึ้นกันอีกสักหน่อย 🙂


แบล็กพิงก์ เป็นเกิร์ลกรุปสัญชาติเกาหลีใต้ อยู่ในสังกัดของค่าย YG Entertrainment โดยวงนี้มีสมาชิกอยู่ทั้งหมด 4 คนได้แก่ JISOO JENNIE ROSÉ และ LISA ซึ่งพวกเธอได้เดบิวต์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2016 กับอัลบั้ม Square One ซึ่งมาพร้อมกับเพลง Whistle ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง เช่นเดียวกับเพลง Boombayah ที่ได้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard อีกด้วย เรียกได้ว่าสุดยอดไปเลยสาวๆ แบล็กพิงก์!

Blackpink

นอกจากนี้พวกเธอยังได้ถูกเชิญไปเข้าร่วมงานแสดง Coachella ซึ่งถือว่าเป็นเวทีระดับโลกที่ศิลปินหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะเข้าร่วมแสดง ซึ่งงานนี้ก็ถือเป็นงานที่พวกเธอได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย แล้วหลังจากนั้นพวกเธอก็ได้มีสารคดีใน Netflix ที่ชื่อว่า BLACKPINK Light Up the Sky ซึ่งเป็นสารคดีที่เล่าเรื่องราวของพวกเธอตั้งแต่สมัยพรีเดบิวต์จนถึงปัจจุบัน บอกเลยว่าตลอดเวลา 1 ชั่วโมงกว่าๆ ทุกวินาทีมีแต่ความตื้นตันใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้พวกเธอยังได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Selena Gomez และ Lady Gaga อีกด้วย

blackpink

BLACKPINK จะจัดคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สตรีม “THE SHOW” ขึ้นในวันที่ 31 มกราคม 2564 เวลา 12.00 น. (GMT+7) ซึ่งสามารถรับชมได้ผ่านทาง Youtube โดยจะต้องสมัครสมาชิกช่อง BLACKPINK เพื่อที่เราจะได้ดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • LISA จะเตรียมท่าเต้น แร็พ และคอนเซปต์สำหรับแสดงสเตจใน THE SHOW โดยเฉพาะ
  • ROSÉ จะมีชุดที่จะขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตนี้ประมาณ 6-10 ชุด ชุดจะอลังการแค่ไหนรอชมได้เลย
  • JENNIE เธอได้เขียนท่อนแร็พของเพลง SOLO ใหม่ จะน่าตื่นตาตื่นใจขนาดไหนก็ขอให้ทุกคนรอติดตามภายในงานนะ
  • และสุดท้าย JISOO ได้มีของขวัญสุดพิเศษมาเซอร์ไพรซ์ชาวบลิ๊งค์ในเพลง Forever Young อีกด้วย

สำหรับการสมัครสมาชิกในการรับชมคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีม THE SHOW ในครั้งนี้มีทั้งหมด 2 ราคา

  • STANDARD 900 บาท สามารถดูไลฟ์สตรีมได้ มีแบดจ์และอีโมจิสำหรับแชทสด
  • PLUS 1,200 บาท ได้สิทธิ์เหมือนกันกับ STANDARD เลย แต่ความพิเศษของบัตรราคาแบบ PLUS คือ จะได้สิทธิ์รับชมคอนเทนต์เบื้องหลังต่างๆ อีกด้วย รวมทั้งสามารถเข้าชมรอบ Soundcheck ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564 เวลา 12.00 น. (เวลาไทย)
  • ทั้งสองแบบสามารถดูย้อนหลังได้ถึง 17 กุมภาพันธ์ และสำหรับสมาชิกแบบ PLUS ที่ต้องการดู Soundcheck ต้องสมัครก่อน 11.00 น. ของวันที่ 30 มกราคม 2564

สามารถสมัครสมาชิกได้เลยที่นี่ https://t.co/jy0zFn2tMv?amp=1

เป็นอย่างไรบ้าง เชื่อว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ใครที่อยากจะดูไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ตอย่าง THE SHOW ก็อย่าลืมสมัครสมาชิกกันไว้ แล้วเตรียมตัวพบกับสาวๆ แบล็กพิงก์ ได้เลยยย ถ้าอยากรู้ว่าครั้งหน้าซิปอีเว้นท์จะมีบทความดีๆ อะไรมาฝากเพื่อนๆ ชาวซิปก็ต้องรอติดตามกันเลยนะทุกคนน 😀


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

Comments

comments