Trending Now

ใกล้ปีใหม่ ใกล้เทศกาลสุดพิเศษแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะกำลังเล็งหาซื้อของขวัญให้กับคนที่รู้สึกดีด้วยอยู่ใช่มั้ยล่ะ… วันนี้เราเลยรวบรวม ไอจีซื้อของขวัญ สุดม๊อบแม๊บแสนคิ้วท์มาฝากให้ทุกคนได้ไปตำ ตามไปซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดกุ๊กกิ๊กให้กับคนพิเศษของคุณๆ กัน <3


Virt Studio

หมอน / ปลอกหมอน สุดคิ้วท์

ไอจีซื้อของขวัญ

สิ่งของชิ้นแรกที่เหมาะมากที่จะซื้อไปฝากให้กับคนที่รู้สึกดีด้วยนั่นก็คือหมอนจากร้าน Virt Studio ร้านหมอน/ปลอกหมอนเปิดใหม่ที่เรียกได้ว่าชิคมากในตอนนี้ เพราะนอกจากจะสามารถมอบให้เป็นของขวัญได้แล้ว ก็ยังซื้อไปประดับตกแต่งบ้านได้อีกด้วย เพราะว่าหมอนเป็นสิ่งของที่ทุกบ้านต้องมี…รู้แบบนี้แล้วก็คลิกชื่อร้านข้างบนแล้วสั่งซื้อได้เลย!

Forever89.store

ของน่ารักสุดกุ๊กกิ๊ก

ไอจีซื้อของขวัญ

ตามมาด้วยร้านที่ 2 กับชื่อร้าน Forever89.store ที่เราเชื่อว่าหลายๆ คนในที่นี้ที่เล่นไอจีเป็นประจำน่าจะเห็นชื่อร้านนี้ผ่านตากันมาบ้าง เนื่องด้วยร้านนี้รับพรีออเดอร์ของสุดคิ้วท์มาจากต่างประเทศและเอามาขายในราคาเพียงหลักร้อย ที่มีตั้งแต่รองเท้าแบบคิ้วท์ๆ อุปกรณ์เครื่องใช้ เครื่องเขียนต่างๆ ให้ได้เลือกช้อปซื้อไปฝากให้กับคนที่คุณรักกันเพียบ!

Angkanita_brand

เทียนหอมสุดม๊อบแม๊บตามเทศกาล

ไอจีซื้อของขวัญ

นาทีนี้คงไม่มีร้านไหนที่ขายเทียนหอมแล้วจะสามารถรังสรรค์เทียนหอมให้ออกมาน่ารักกุ๊กกิ๊กได้เท่ากับร้านนี้ Angkanita_brand แบรนด์เทียนหอมที่ออกแบบมาได้อย่างครีเอทสุดๆ เรียกได้ว่าน่ารักมากๆ เพราะมีตั้งแต่เทียนที่มาในรูปแบบของแก้ว ตัวตุ๊กตา มากไปกว่านั้นยังมีแบบจัดเป็นเซ็ทให้ด้วยเพื่อให้ส่งต่อให้เป็นของขวัญได้เลย 🙂

Regan.objects

เครื่องจานแบบวินเทจ

มาต่อกันที่สายวินเทจ หรือหากใครที่มีเพื่อนหรือคนที่คุณรักเป็นเพื่อนรักนักสะสม เราขอแนะนำร้านนี้ Regan.objects ที่เป็นเครื่องจาน ชุดน้ำชา แก้ว สารพัดสินค้าเซรามิค ที่สามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักเอาใจใส่ได้เลย บอกได้เลยว่าถ้าคุณให้สินค้าหรือสิ่งของนี้กับคนที่คุณรักแล้วล่ะก็ มันสุดแสนจะคิ้วท์เลยน้าทุกคนนนนนน

Stuffmepleasee

สารพัด stuff สิ่งของกุ๊กกิ๊ก

สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุดกับร้านนี้ Stuffmepleaseee อีกหนึ่งร้านที่มีสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ที่ไม่ว่าจะเป็นเคสโทรศัพท์ แก้ว ผ้าปูที่นอน หมวก หลากหลายสไตล์ตั้งแต่แนวการ์ตูน สไตล์เกาหลี บอกได้เลยว่าร้านนี้มีหมด และถ้าหากใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี ก็ยังคงสามารถคลิกเข้าไปดูร้านนี้เพื่อหาไอเดียในการสั่งซื้อของได้เลยงับบบบ

Everycollections

Accessories หลากหลายสไตล์

ร้านสุดท้ายที่เรานำมาฝากกันกับ ของขวัญสุดแสนม๊อบแม๊บ ขอส่งต่อให้กับร้านเครื่องประดับ Everycollections Accessories สายเกาหลี ที่มีตั้งแต่เครื่องผม สร้อยคอ แหวน earcuff ต่างหู ให้เลือกสรร หรือง่ายๆ ก็คือสามารถนับไปเป็นของจับฉลากหรือมอบให้บัดดี้/บัดเดอร์ก็ได้

มาถึงตรงนี้แล้วเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งหมด 6 ไอจีซื้อของขวัญ สุดม๊อบแม๊บที่เรานำมาฝากกันวันนี้ คงถูกใจเพื่อนๆ กันไม่มากก็น้อย และสุดท้ายนี้ Merry Christmas & Happy New Year 2021 นะทุกคนนนนน


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away