Trending Now

อีเว้นท์ร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟมาแล้วจ้า กับ อีเว้นท์สิ้นเดือนพฤศจิกายน สำหรับใครที่รู้สึกว่าอยากขยับเขยื้อนตัว ลุกออกไปงานอีเว้นท์ วันนี้เราซิปอีเว้นท์ทำมาเสิร์ฟให้ถึงที่เหมือนกับทุกๆ ครั้งแล้ว จะมีอีเว้นท์ไหนบ้างที่เรานำมาบอกต่อกัน ตามไปดูกันเลย~


K Village Yard Sale #3

28-29 พฤศจิกายน 2020 / K Village สุขุมวิท 26

มาค้นของดี รื้อของเด็ดที่ K VILLAGE YARD SALE มาร์เก็ตปล่อยของเเห่งปี ครั้งที่ 3
ยกขบวนร้านค้าของมือสองคุณภาพดีกว่า 100 ร้านค้า ให้คุณช้อปเพลิน สแกนแหลกทั้งสินค้าแบรนด์เนมราคาน่ารัก สินค้ามือสองสภาพดี งานอาร์ตแอนด์คราฟต์ สินค้างานดีไซน์ กล้องฟิล์ม แผ่นเสียง หนังสือและของสะสม จากเหล่าเซเลบริตี้ พี่ๆ น้องๆ Influencer ที่จะยกตู้เสื้อผ้าจากที่บ้านมาเจอเพื่อนๆอีกทั้งยังรวบรวมร้านอาหารเก๋ๆ อีกมากมายให้ได้ชิลล์และชิมตามสไตล์ K VILLAGE ตลอดทั้งงาน พร้อม DJ สุดฮิปที่จะหอบความสนุกสนานมาแบบมันส์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

รายละเอียดเพิ่มเติม: K-Village

happening Art Market :
Plant Station 3

28-29 พฤศจิกายน 2020 / Dadfa ดาดฟ้า ลาซาล 33

อีเว้นท์สิ้นเดือนพฤศจิกายน

happening Art Market : Plant Station 3 งานอาร์ตมาร์เก็ตเล็กๆ ของคนรักต้นไม้และงานศิลปะ ชวนทุกคนมาเดินเที่ยวรับลมหนาว จากงานครั้งที่ผ่านๆ มาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้กลับมาอีกครั้ง! งานตลาดเล็กๆ ที่จะรวบรวมร้านขายต้นไม้ ไม้ประดับ อุปกรณ์ตกแต่งสวน งานเซรามิก กระถางสวยๆ ไปจนถึงชิ้นงานดีไซน์ที่เข้ากันได้กับสวนเล็กๆ ให้ทุกคนได้เดินช็อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินและรื่นรมย์ไปกับงานที่เต็มไปด้วยต้นไม้และงานศิลปะ

งานนี้จัดที่โครงการดาดฟ้า (ปากซอยลาซาล 33) เป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดกำลังดี งานจัดแบบเอาต์ดอร์แต่มีต้นไม้ร่มรื่นชื่นใจ และรายล้อมด้วยร้านอาหารสายออร์แกนิกอย่าง โอ้กะจู๋, Farm-mu, มิตร ปลาจุ่ม, Cheevit Cheeva fine desserts และร้านกาแฟผสม Select Shop อย่าง happening library เหมาะจะพาครอบครัวและสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณมาเดินเล่น พักผ่อน ทานข้าวและช็อปปิ้งสร้างพลังใจให้ตัวเองและคนใกล้ตัว

รายละเอียดเพิ่มเติม: happening and friends

Lucky Me ขอให้ฉันโชคดี

28-29 พฤศจิกายน 2020 / 10 House

อีเว้นท์สิ้นเดือนพฤศจิกายน

ขอเชิญทุกคนเข้าร่วมอีเว้นท์ขายงานศิลปะและของแฮนด์เมดสุดคิ้วท์ “Lucky Me ขอให้ฉันโชคดี” ขอบอกเลยว่าสิ้นปีนี้ทุกคนจะไม่เหงาแน่นอน เพราะเราขนกองทัพสินค้าศิลปะมาให้เลือกซื้อกันแบบจุกๆ และรอบนี้เรามาในธีมแห่งความโชคดี ส่งท้ายปีหฤโหด ทิ้งความเจ็บช้ำไว้ในงาน แล้วมาเริ่มต้นใหม่กันเถอะ นอกจากนี้ภายในงานยังสุ่มแจกของรางวัลเพียบ! บอกเลยว่ามางานนี้อิ่มโชค อิ่มใจ แถมยังลุ้นรับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปด้วยยย~

รายละเอียดเพิ่มเติม: 10 Art Market

UNNAMED TREMBLE 

29 พฤศจิกายน 2020 – 10 มกราคม 2021 / The Jam Factory

จากงานจิตรกรรมสู่ประติมากรรมผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากสายน้ำ …เกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา สถานการณ์โควิดทำให้โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายทั้งสาธารณสุข เศรษฐกิจ ความเจ็บป่วย ความสูญเสีย และความตื่นตระหนกต่อเชื้อโรคที่เราไม่รู้จัก ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนทั่วโลก เหตุการณ์นี้ทำให้ศิลปินตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติและความเปราะบางของชีวิตในช่วงเวลาดังกล่าวสิ่งที่นริศราค้นหาคือความสมดุลในการใช้ชีวิตประจำวันหลังคลื่นแห่งความหวาดกลัวและความตื่นตระหนกเคลื่อนผ่านไป

ทุกครั้งที่มีโอกาสได้นั่งเรือข้ามแม่น้ำ เธอสัมผัสได้ถึงพลังของธรรมชาติที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมานาน ผ่านเหตุการณ์สำคัญมานับครั้งไม่ถ้วน คลื่นน้ำที่บางครั้งอ่อนโยน บางครั้งกราดเกรี้ยว ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่า “อะไรคือความสมดุลของแม่น้ำ” และ “อะไรคือความสมดุลของชีวิต” ศิลปินถ่ายทอดความคิดนี้ผ่าน Fabric Installation ผลงานชุดใหม่ UNNAMED TREMBLE ซึ่งประกอบไปด้วยประติมากรรมจากผ้าดิบที่แขวนลงจากเพดานและต้องอาศัยการถ่วงน้ำหนักที่สมดุลจึงจะทรงตัวอยู่ได้ โดยมีรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคลื่นบนผิวน้ำ พร้อมผลงานปักผ้าอีก 12 ชิ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: The Jam Factory

Rock the Boat : Solitude Is Bliss , Hariguem Zaboy

27 พฤศจิกายน 2020 / ท่าเรือยานนาวา

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ สายดนตรี !!! Solitude Is Bliss พร้อมเดินทางมาจากเชียงใหม่เพื่อเข้าร่วมคอนเสิร์ตที่ไม่เหมือนใคร และยังมีศิลปินรับเชิญที่วงชื่นชอบ Hariguem Zaboy ที่ยังไม่เคยร่วมกันมาก่อน บนเรือที่ล่องบนแม่น้ำ

Co Produced โดย Solitude และทีมงาน Bangkok island จะพาทุกคนไปกับเสียงดนตรีและแสงสีที่ทางเราจัดเตรียมไว้เป็นพิเศษ” งานนี้ไม่จำกัดอายุ สามารถเข้าได้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่เลยจ้า”

รายละเอียดเพิ่มเติม: Solitude Is Bliss

Loey Pai Fest / เลยป้าย เฟส 2020

27 พฤศจิกายน 2020 /  ใต้สะพานกลับรถ ทองหล่อ (Sukhumvit 55 Rd.)

Loey Pai Fest 2020 กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีอิสระขนาดเล็กแห่งย่านทองหล่อ ที่รวบรวมทั้งวงดนตรีอิสระที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงหลากหลายแนว และศิลปินหน้าเก่าที่ยังคงยืดหยัดออกผลงานอย่างต่อเนื่องโดยไม่ย้อท้อแห่งกรุงเทพมหานคร รวมไปถึงศิลปินอิสระที่น่าจะจับตามองจากภูมิภาคต่างๆ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับท้ายซอยทองหล่ออย่างไม่เคยมีมาก่อน

รายละเอียดเพิ่มเติม: Wildest Youth

Still Life Drawing Workshop with Alex Face (for Kids)

28 พฤศจิกายน 2020 / BANGKOK CITYCITY GALLERY

อีเว้นท์สิ้นเดือนพฤศจิกายน

กิจกรรมวาดภาพหุ่นนิ่ง โดย อเล็ก เฟส (สำหรับเด็ก) บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่อเล็ก เฟส ชวนเด็กๆ มาร่วมกันวาดภาพหุ่นนิ่งดอกไม้ด้วยสีน้ำและสีไม้ เวิร์คชอปนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกิจกรรมวาดภาพหุ่นนิ่งที่เขาและลูกสาววัย 11 ขวบทำร่วมกันในช่วงเวลาว่างระหว่างช่วงล็อคดาวน์ โดยได้ภรรยาเป็นผู้ช่วยเลือกและสั่งดอกไม้ ซึ่งกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในผลงานของนิทรรศการ MONUMENT OF HOPE โดย อเล็ก

เฟสกิจกรรมนี้เหมาะสมกับเด็กๆ อายุระหว่าง 8-12 ปี วัสดุและอุปกรณ์จะถูกจัดเตรียมไว้ให้สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมสามารถนำดอกไม้และใบไม้จากที่บ้านมาร่วมกันเติมแต่งในแจกันแบบหุ่นนิ่ง* กิจกรรมจะดำเนินการทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
* ไม่เสียค่าเข้าร่วมกิจกรรม (สำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ kantida@bangkokcitycity.com)
* จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วม 10 คน (กิจกรรมนี้เหมาะกับเด็กอายุระหว่าง 8-12 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติม: BANGKOK CITYCITY GALLERY

BLAST BLUE BOX 3.0 mini showcase

28 พฤศจิกายน 2020 / LUESCREEN T-SHIRT STUDIO (ถนนบรรทัดทอง)

BLAST BLUE BOX mini showcase 3.0 ดนตรีและงานแสดงผลงานศิลปะขนาดย่อม
พบกับวง The Drivers / Hope The Flowers / Brandnew Sunset ผลงานศิลปะโดย Pale Flare / Patsurrealism / Yok Natcha เจอกันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ที่ BLUESCREEN T-SHIRT STUDIO (ถนนบรรทัดทอง) *งานนี้ดูฟรีจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: BLAST

Let’s Celebrate 2021: The Magical Land for All

วันนี้ – 10 มกราคม 2021 / Central Embassy

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะมาถึง เตรียมตัวพบกับงาน Let’s Celebrate 2021: The Magical Land for All ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สัมผัสบรรยากาศฤดูหนาวกับไฮไลต์สุดพิเศษแห่งปี มาเล่นไอซ์สเก็ตกันอย่างสุขสันต์บน The Enchanting Winter Skate Park with Polar Bear Snow Canon และอิ่มเอมไปกับขนมอร่อย ๆ จาก BRIX Dessert ตระการตาไปกับ ‘The First-Ever Rotating Candy Xmas Tree & Santa’s Illuminated Candy Cane Village’ ต้นคริสต์มาสบอลหมุนได้สุดอลังการ สูงตระหง่านกว่า 14 เมตร มาพร้อมกับกองทัพตุ๊กตาซานต้าล้มลุก ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปเช็คอินกันแบบรัวๆ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายส่งท้ายปี

รายละเอียดเพิ่มเติม: CENTRAL EMBASSY

SUNDAY WALK: A Trail at the End of the World.

29 พฤศจิกายน 2020 / Jim Thompson House Museum

พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สันจากประวัติศาสตร์บอกเล่าของพิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สันที่ถูกทอเข้ากับผลงานประติมากรรมจัดวางในนิทรรศการ A Trail at the End of the World. โดย ดุษฏี​ ฮันตระกูล สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นการผสานทับซ้อนกันของความหลากหลายทางชีวภาพที่เชื่อมโยงกับประเด็นทางสังคมมานุษยวิทยา

BOOKSHOP LIBRARY ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม SUNDAY WALK ครั้งที่ 2 ในตอน A Trail at the End of the World. มาเดินพูดคุยแลกเปลี่ยนร่วมไปกับวิทยากรนำชม ดุษฏี ฮันตระกูล และ ศักดินา ฉัตรกุล ณ อยุธยา ซึ่งจัดขึ้นภายในพื้นที่เดียวกันกับนิทรรศการตั้งแต่ บริเวณสวนด้านล่าง ใต้ถุนบ้าน ไปจนถึงชั้นบนของเรือนพิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน

รายละเอียดเพิ่มเติม: BOOKSHOP LIBRARY

อ่านมาถึงบทสรุปของบทความนี้แล้ว เราบอกได้คำเดียวเลยว่าเราคัดสรรมาให้คุณแบบจุกๆ กับ อีเว้นท์สิ้นเดือนพฤศจิกายน ไห้ได้ไปกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครใคร่ไปที่ไหน ใกล้ที่ใดก็ไปที่นั่นได้เลย และครั้งหน้าเราจะรวมอีเว้นท์คูลๆ แบบนี้มาให้ไปที่ไหนอีกบ้าง ต้องรอติดตามกันนะจ้ะ เยิ้ฟฟฟฟ <3


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away