Trending Now

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมาร์เก็ตเล็กๆ ใจกลางเมืองที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างเสมอมา และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ทาง เควิลเลจ ได้จัดงานนี้ขึ้นกับ K VILLAGE YARD SALE No.3 ในวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายนนี้ที่เควิลเลจเจ้าเดิม สุขุมวิท 26!


ยกขบวนร้านค้าของมือสองคุณภาพดีกว่า 100 ร้านค้า ให้คุณช้อปเพลิน สแกนแหลกทั้งสินค้าแบรนด์เนมราคาน่ารัก สินค้ามือสองสภาพดี งานอาร์ตแอนด์คราฟต์ สินค้างานดีไซน์ กล้องฟิล์ม แผ่นเสียง หนังสือและของสะสม จากเหล่าเซเลบริตี้ พี่ๆ น้อง ๆ Influencer ที่จะยกตู้เสื้อผ้าจากที่บ้านมาเจอเพื่อนๆ

อีกทั้งยังรวบรวมร้านอาหารเก๋ ๆ อีกมากมายให้ได้ชิลล์และชิมตามสไตล์ K VILLAGE ตลอดทั้งงาน พร้อม DJ สุดฮิปที่จะหอบความสนุกสนานมาแบบมันส์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

พร้อมเชิญชวนร่วมบริจาคเสื้อผ้า และสิ่งของสภาพดีที่ไม่ใช้แล้วที่จุดรับบริจาคภายในงาน เพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้น้อง ๆ ด้อยโอกาสของโครงการเหลือ-ขอ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ความสุข ความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นได้ง่ายๆ

มาลองดูบรรยากาศงานจากปีก่อนๆ กัน

K Village Yard Sale No.3
K Village Yard Sale No.3

หากไม่อยากพลาด! จงปักหมุดไว้เลย K VILLAGE YARD SALE No.3 แล้วพบกันในวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายนนี้ เควิลเลจ สุขุมวิท 26 ไปก่อนมีสิทธิ์รื้อของ ค้นของดีๆ เด็ดๆ ก่อนนะจะบอกให้~


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away