Trending Now

ถึงคราวแจกของอะเกนกับซิปอีเว้นท์!! ซึ่งในครั้งนี้มากับเว็บไซต์ดาวน์โหลด รูปฟรี ของฟรี รูปฟรีใครจะไม่ชอบล่ะ จริงมั้ย!? เราใจดีแล้วใจดีอีกเช่นเคย กับการบอกต่อเว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปให้ไปใช้กัน แต่จะมีเว็บไซต์ไหนบ้าง ลองไปเช็กกันดูข้างล่างได้เลย!!


UNSPLASH

https://unsplash.com

รูปฟรี

เว็บแรกที่เรานำมาฝากกัน ขอเอาใจสายอินดี้ ภาพสวย องค์ประกอบรูปภาพครบกันหน่อยสำหรับเว็บไซต์ unsplash แหล่งรวบรวมรูปภาพที่ให้นักถ่ายภาพเอารูปมาฝากเอาไว้ และเราก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้แบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น มากไปกว่านั้นรูปภาพในเว็บไซต์นี้ยังรับประกันความคมชัด สวยงาม คุณภาพเน้นๆ ในทุกภาพอีกด้วยนะ

PIXABAY

https://pixabay.com

รูปฟรี

ด้วยภาพที่มีมากกว่า 300,000 ภาพ จึงทำให้เว็บ PIXABAY เป็นเว็บอันดับต้นๆ ที่ถูกเลือกนำภาพไปใช้อยู่บ่อยๆ เพราะเนื่องจากมีรูปภาพที่สามารถโหลดไปใช้ได้แบบฟรีๆ ไม่อั้น ไม่จำกัดจำนวน แถมยังมีให้เลือกในหลายประเภท เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของรูปภาพได้เลยสำหรับเว็บนี้ ยังไงก็ลองเข้าไปใช้กันดูนะ

PEXELS

https://www.pexels.com

รูปฟรี

เดินทางมาถึงอีกเว็บไซต์ที่ใช้ในการดาวน์โหลดรูปฟรีอย่าง PEXELS ที่มี Catogories ของรูปภาพให้ใช้ได้อย่างหลากหลาย เพียงแค่เสิร์ชด้วย Keywords ลงไปในช่องค้นหา ทางเว็บก็จะจัดสรรรูปภาพที่เกี่ยวกับคีย์เวิร์ดนั้นๆ และมีแท็กที่เกี่ยวข้องกับคำที่เราค้นหาด้วย เพื่อให้เราได้ภาพที่ใกล้เคียงกับคำศัพท์ที่เราต้องการมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

LIFEOFPIX

https://www.lifeofpix.com

แค่สโลแกนก็กินขาดแล้วสำหรับเว็บ Life of Pix กับคำโปรย Free high-resolution photography เพราะแต่ละภาพที่ได้ถูกคัดเลือกเข้าไปอยู่ในเว็บนี้จะเน้นอารมณ์ภาพไปที่ความรู้สึก Feeling ของรูปภาพในแต่ละรูป บอกได้เลยว่าเว็บนี้ยืนหนึ่งจนต้องกดเซฟเข้าเครื่องกันแบบรัวๆ

STREET WILL

http://streetwill.co

มาถึงเว็บไซต์นี้ขออนุญาตขยับมาดูแลในสาย Street บ้างกับภาพแบบ Architecture ที่ส่วนใหญ่จะมาในสไตล์ขาว-ดำ ใครที่ชอบภาพในแบบของตึกรามบ้านช่อง สไตล์สถาปัตยกรรมแล้วล่ะก็ ขอแนะนำเว็บไซต์นี้เลย! แถมตัวเว็บยังมาในรูปแบบมินิมอล ซึ่งมีความสวยงามใช้งานง่าย ทำให้ดาวน์โหลดรูปเพลินจนไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียวเชียวล่ะะะ

บอกได้คำเดียวเลยว่าเว็บไซต์แจก รูปฟรี ทั้งหมดที่เราคัดมาให้ในวันนี้ เราได้ทำการเลือกสรรมาแล้ว อย่างไรก็ตามผู้ที่ใช้งานก็ลองคลิกเล่นๆ เข้าไปในแต่ละเว็บที่เรานำมาเสนอดูกันนะ เราเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะทุกคน <3


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away