Trending Now

เมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมาเราเชื่อว่าหลายๆ คนคงได้รับความสนุกจากงานเฟสติวัลระดับตำนานอย่าง Kolour In The Park งานเฟสที่ได้ยกระดับประสบการณ์เทศกาลดนตรีขึ้นไปในอีกรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนกับ Kolour In The Park Experience The Energy และปลายปีนี้ก็กำลังจะกลับมากับคอนเซ็ปต์ Kolourween : The Resurrection ปิดท้ายเดือนตุลาในวันฮาโลวีนนนนนนนนน (31 ตุลาคม 2020)


เหมือนที่ทุกๆ คนรู้กันว่า Kolour In The Park เป็นเทศกาลดนตรีที่ทำออกมาเป็นซีรีส์อันหลากหลาย ภายใต้แนวคิดของคัลเลอร์ที่มีเป้าหมายและความมุ่งมั่นเพียงอย่างเดียว นั่นก็คือการนำเสนอซาวน์ดนตรีสดใหม่ไปพร้อมกับประสบการณ์ในงานปาร์ตี้ที่ไม่เหมือนใคร ให้ออกไปสู่หูผู้เสพดนตรีในประเทศไทย รวมไปถึงการขยายฐานผู้ฟังเพลงในแนวเฮาส์และเทคโนให้มีมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งทีมงานที่ประกอบไปด้วยหลากเชื้อชาติหลายวัฒนธรรม รวมทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในไทยมาร่วมงานกันเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และภูมิหลัง ทั้งในเรื่องงานดนตรี งานบันเทิง และงานรื่นเริงในยามค่ำคืน

kolour in the park

และเพื่อตอกย้ำจุดยืนในฐานะผู้จัดงานที่ใหญ่ที่สุดเพียงรายเดียวที่เน้นเฉพาะดนตรีในแนวเฮาส์ เทคโน และอิเล็กโทรนิก้า ทางทีมงานคัลเลอร์กำลังวางแผนพัฒนาปาร์ตี้ฉีกแนวสุด เอ็กซ์คลูซีฟภายใต้แนวคิดแบบ “อันเดอร์กราวด์” อาทิ คัลเลอร์ แวร์เฮาส์ (Kolour Warehouse) คัลเลอร์ ไลฟ์ (Kolour Live) คัลเลอร์ บีชไซด์ (Kolour Beachside) และคัลเลอร์ ซันเดย์ (Kolour Sundays) อีกด้วย

Kolourween

ถึงเวลาของชาว Kolourians แล้ว …. เพราะ Kolour กำลังจะกลับมา Singha Presents Kolourween: The Resurrection (Official Kolour In The Park 2020 Reunion) ไปกับบรรยากาศวันฮาโลวีนแบบเปิดโล่ง ที่มาพร้อมกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชั้นยอด ที่ผ่านการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน อาหารและเครื่องดื่มสุดหรูในสถานที่ที่น่าประทับใจที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ! ถ้าหากคิดถึง Kolour In the Park ก็มางานนี้สิ

Kolourween: The Resurrection ครั้งนี้ภายในงานมีอะไรที่พิเศษบ้าง

  • สนุกไม่ยั้งรวมกัน 7 ชั่วโมง!! กับดนตรีแนวเทคโน และแนวเพลงดิสโก้ชั้นนำของประเทศไทย
  • อร่อยเพลินกับอาหารพรีเมี่ยม และเครื่องดื่มมากมายยยยตลอดคืน
  • ฟรี! เพ้นท์หน้าตีมฮาโลวีน
  • และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

งานครั้งนี้จัดที่ไหน

ครั้งนี้เรายกเฟสติวัลมาไว้ที่ Escape Emquartier ที่เข้าถึงได้ง่ายด้วย BTS ใจกลางกรุงเทพฯ Escape Bangkok มาร่วม Dance แบ่งปันฟลอร์เต้นรำไปกับวิญญาณที่ยังมีลมหายใจ มากไปกว่านั้นงานนี้ยังมีการประกวดเครื่องแต่งกายอีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นอย่าลืมแต่งตัวจัดเต็มไปด้วยล่ะ 🙂

Ticket: 490THB | 48-HOUR FRIGHTFUL SALE!!! – Online 15th of September at 2pm!
*Must be 20+ years old to enter with a valid Thai/foreign ID
**Tickets include 2 Singha beers before 5:30 pm

More details: Kolour In The Park


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away