Trending Now

“BOWKYLION x H.U.I The Forest Exhibition”
กับการยกป่ามาไว้ใจกลางสยาม วันที่ 10-20 กันยายนนี้ ที่ Lido Connect Hall 3


ครั้งแรกกับการยก “ป่า” มาไว้ใจกลางสยาม ในงาน เตรียมสัมผัสปรากฏการณ์สุดพิเศษครั้งแรก กับ Art Exhibition ที่สร้างขึ้นจากการผสมผสานงานด้าน Music, Installation Art, Visual Design, Lighting Design และ Floral Art ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงของ BOWKYLION 

/แอบกระซิบมาว่าวันที่ 10 นี้จะมีการเปิดตัวอัลบั้มกันด้วยนะ /

ตามไปรู้จัก จอบอ หรือ Bowkylion กัน

เราเชื่อว่าเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ หลายๆ คนคงคุ้นหูกับวลี ‘ดงปราคช’ กันอย่างแน่นอน เพราะดันเป็นวลีที่นักร้องสาวอย่างโบกี้ใช้เพื่อจีบคนที่แอบชอบ จึงทำให้วลีนี้ฮิตติดกระแสเอาไปใช้จนติดเทรนด์โซเชียลอยู่สักพักหนึ่ง

โบกี้ หรือโบ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ศิลปินจากค่าย Whattheduck ที่ก่อนหน้านี้ถ้าใครที่เป็นสายฟังเพลงคัฟเวอร์แน่นอนว่าย่อมรู้จักเธอคนนี้ โบกี้ไลอ้อน อย่างไม่สามารถปฎิเสธได้เพราะด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และการคัฟเวอร์เพลงแบบ Acapella ที่เป็นจุดเด่น จนทำให้ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจไปลงประกวดรายการร้องเพลงรายการหนึ่ง ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้ชนะของรายการนั้น แต่กลับทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

https://www.instagram.com/p/CE1PhpWgjZq/

และยิ่งตอกย้ำกระแสความดังเข้าไปอีก หลังจากที่ได้เข้าไปเป็นศิลปินอย่างเต็มรูปแบบ โบกี้ก็ได้การันตีความสามารถของตัวเองเข้าไปอีกขั้นด้วยการแต่งเพลงเอง ทำเพลงเอง โปรดิวซ์เพลงเองในทุกขั้นตอน ทำให้มีเพลงเกาะกระแสชนิดที่ว่าเปิดมาปุ๊ปทุกคนต้องร้องได้ อาทิ ‘ลงใจ’ ที่มีเนื้อเพลงที่กินใจ หรือไม่ว่าจะเป็น ‘คงคา’ ที่ยกคำมาเปรียบเทียบกับคำว่าน้ำตาได้อย่างลึกซึ้งสุดๆ บอกได้เลยว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา!

BOWKYLION x H.U.I The Forest Exhibition พิเศษขนาดไหน

พิเศษแบบใส่ไข่ แถมใส่ใจลงไปทั้งหมด…เพราะจอบอจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Lionheart (เจ้าป่า)” รวมไปถึงการเปิดอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของโบกี้อีกด้วย

พบกันในงานเปิดตัวอัลบั้ม “BOWKYLION เจ้าป่า ALBUM LAUNCH PARTY” มาฟังเพลง เจ้าป่า พร้อมกันครั้งแรกในงานนี้ วันที่ 10 กันยายน 2563 ที่ Lido Connect Hall 2 & 3 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปได้นะ

รวมไปถึงงาน Exhibition ครั้งนี้จะเป็นการผสมผสานศาสตร์ของดนตรีเข้าไปกับงานศิลปะ ที่มีเทคนิคเจ๋งๆ Installation Art, Visual Design, Lighting Design และ Floral Art เพื่อให้คุณไปรับชมกัน

BOWKYLION x H.U.I The Forest Exhibition

พบกันวันที่ 10-20 กันยายนนี้ ที่ Lido Connect Hall 3 ใครไปแล้วถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะจ๊ะ 🙂

รายละเอียดเพิ่มเติม: whattheduckmusic


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away