Trending Now

อยากสวย อยากรวย อยากเด่น และอยากที่จะไปเต้นล่ะขอให้ยกมือขึ้น!! ซาวน์เสียงกันขนาดนี้ใครที่คิดถึงงานคอนเสิร์ตขอเสียงหน่อยยยยยยย~ กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้วเพราะว่าปลายปี 2020 นี้ เรามีงานคอนเสิร์ตมานำเสนอ ที่รอให้ทุกคนมาสนองกับ ปาท่องโก๋ คอนเสิร์ต ตุลาคมนี้แน่นอน!


บอกได้เลยว่าค่อนข้างที่จะห่างเหินกันไปนานพอสมควรมากๆ สำหรับงานคอนเสิร์ต เนื่องจากสถานการณ์ที่ผ่านมาไม่เอื้ออำนวยยิ่งนักในการจัดงาน แต่ในที่สุดก็ได้ฤกษ์งามยามดี อนุญาตให้จัดคอนเสิร์ตได้กับเขาซะที

“มาเป็นคู่ ดูเป็นรอบ เลือกศิลปินที่ชอบ กับเวลาที่ใช่”

ปาท่องโก๋ คอนเสิร์ต

ปาท่องโก๋คอนเสิร์ต คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่แห่งยุคนิว นอร์มอล ที่อยากจะเชิญชวนให้เหล่าคุณๆ มารับฟังดนตรีกันแบบเป็นคู่ เหมือนสโลแกนของปาท่องโก๋ที่มีเป็นคู่ แล้วเธอจะขาดคู่หูได้ไง

“เปลี่ยนข้อจำกัดให้เป็นความสนุก ด้วยคอนเสิร์ตทางเลือกใหม่” 8 คู่ศิลปิน 8 รอบการแสดง ที่เลือกดูได้ตามใจคุณ ถ้าอยากสนุกสุดๆ ในยุค New Normal คอนเสิร์ตของเราคือคำตอบ เพราะเราเตรียมมาตรการความปลอดภัยเพื่อสุขภาพกายและสุขภาพใจของผู้เข้าชมไว้แล้วแบบหายห่วง 

จัดที่นั่งชมแบบ 2 ที่นั่ง เว้น 1 ที่นั่ง เพื่อรักษาระยะห่างระหว่างคู่ เว้นระยะห่าง แต่ไม่เว้นระยะความสนุก ฟิน เล่น เต้นเป็นคู่ ในพื้นที่ของตัวเองได้เต็มที่ 

ปาท่องโก๋ คอนเสิร์ต

ศิลปินแน่นเอี๊ยดแบบจับคู่ทั้งหมด 8 คู่ 16 ศิลปิน

1 : Whal & Dolph + bowkylion
2 : POLYCAT + Safeplanet

3 : Stamp + MEAN Band
4 : Taitosmith + Lomosonic

5 : The TOYS + EarthPatravee
6 : Tilly Birds + THREE MAN DOWN

7 : THE PARKINSON + Mon Monik & Wanyai
8 : The Yers + Klear

ถ้าคุณเป็นแฟนคลับตัวจริง คุณจะไม่พลาดงานนี้! 8 รอบการแสดง ที่จะมาสร้างบรรยากาศความสนุก และความคิดถึงระหว่างคุณกับศิลปิน ด้วยคอนเสิร์ตสดๆ เต็มรูปแบบ ซึ่งไฟ เวที แสง สี เสียงจัดเต็มแน่นอน!

รักคู่ไหน ซื้อรอบนั้น เนื่องจากเราจำกัดการขายบัตรเพียงรอบละ 300 คู่เท่านั้น เตรียมจับคู่ของคุณไว้ แล้วติดตามวิธีการซื้อบัตรเร็วๆ นี้นะจ๊ะ

แล้วพบกันได้ในวันที่ 3-4 ตุลาคม 2020 ปาท่องโก๋ คอนเสิร์ต ที่ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away