Trending Now

หมดปัญหาเรื่องคนออกันหน้างานเพื่อต่อแถวซื้อบัตรในการเข้างานแต่ละงาน ยิ่งในช่วงนี้ที่มีสถานการณ์และมีการรณรงค์เกี่ยวกับการรักษาระยะห่าง Social distancing กันด้วย ระบบออนไลน์ต่างๆ จึงเข้ามามีบทบาทมากขึ้น รวมถึงระบบขายบัตรออนไลน์ Ticketing ที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นตัวช่วยในเรื่องนี้ของงานอีเว้นท์ด้วยเช่นกัน


ระบบขายบัตรออนไลน์ ทางเลือกใหม่ของผู้จัด แก้ไขปัญหาเรื่องการต่อแถว และความปลอดภัย

อะไรคือระบบขายบัตร Ticketing

เป็นระบบขายบัตรออนไลน์ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค รวมไปถึงผู้จัดงานอื่นๆ ด้วย กล่าวคือจะทำให้การจองบัตรในงานต่างๆ ที่คุณอยากจะไปนั้นง่ายดายขึ้นมาก ด้วยการไม่ต้องรอต่อคิว อีกทั้งช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้จัดงานในด้านข้อมูลของลูกค้า และการจัดการจำนวนคนได้เป็นอย่างดี ไร้ปัญหาคนออหน้างานเพื่อแย่งบัตร

Ticketing

see more: ประเภทของบัตรที่ทุกคนควรรู้!

ทำไมระบบการขายบัตรออนไลน์ถึงเวิร์ก? 

จากการรวบรวมข้อมูลต่างๆ ที่ผ่านมาทำให้รับรู้ได้ว่าผู้ซื้อบัตรในสมัยนี้ชื่นชอบระบบออนไลน์มากขึ้น เพราะด้วยความสะดวกรวดเร็ว วิธีการเลือกซื้อที่ไม่ซับซ้อน และเป็นระบบมากขึ้นเพราะสามารถจัดการได้อย่างตรงจุด มาดูถึงเหตุผลกันว่าทำไมระบบนี้ถึงทวีความสำเร็จ และได้รับผลตอบรับที่ดีกัน

สะดวก – ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน ผู้ซื้อก็สามารถที่จะทำการเลือกซื้อบัตรได้เสมอผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต แถมการรับบัตรก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปรับ อยู่บ้านเฉยๆ ก็ได้รับบัตรมาไว้กับตัวได้ แค่เพียงไม่กี่คลิกก็ได้บัตรมาอยู่ในมือของคุณแบบง่ายๆ แล้ว

ง่าย – หลายคนอาจจะคิดว่า ต้องยุ่งยากแน่ๆ ในการเข้าเว็บไซต์ กรอกข้อมูล ชำระเงิน จึงเลือกที่จะไม่ใช้การซื้อบัตรออนไลน์ แต่ความจริงแล้วผู้จัดงานสามารถออกแบบให้วิธีการซื้อบัตรตอบโจทย์กับสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้เลย

รวดเร็ว – กระบวนการซื้อบัตรสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการได้รับข้อความยืนยันผ่าน E-mail ก็แทบจะทันทีหลังการชำระเงิน เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลว่าลูกค้าจะต้องรอนาน

ระบบขายบัตรออนไลน์

ระบบขายบัตรออนไลน์กับซิปอีเว้นท์

สามารถกำหนดเลือกรอบเวลา / ที่นั่งได้ – ระบบขายบัตรออนไลน์ของเรานั้น ผู้จัดสามารถที่จะกำหนดเวลาในแต่ละรอบได้ เพื่อให้ผู้ซื้อเลือกรอบเวลาได้ตามที่เรากำหนด และยังเลือกที่นั่งในแต่ละรอบได้อีกด้วย (คล้ายระบบโรงหนังและซื้อบัตรจองคอนเสิร์ต)

จำกัดคนที่จะมาลงทะเบียน – ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างในระบบขายบัตรของซิปอีเว้นท์คือสามารถจำกัดคนที่จะเข้ามาลงทะเบียนได้ เพราะบางงาน อาทิงานสัมมนา เวิร์กช็อปต่างๆ ก็จำเป็นที่จะต้องกำหนดจำนวนคนในการเข้าถึงงาน ดังนั้นระบบนี้ของเราจึงค่อนข้างตอบโจทย์

เช็กได้ละเอียดว่ามาจริงไม่จริง พร้อมการเก็บข้อมูล – ในแต่ละครั้งของการซื้อบัตรผ่านระบบออนไลน์นั้น ผู้จัดงานไม่สามารถที่จะเช็กรายละเอียดต่างๆ ของคนที่ร่วมงานได้ว่าในแต่ละบุคคลมางานจริงหรือไม่ แต่ระบบของเราสามารถทำได้ และตรวจสอบได้อย่างตรงจุด รวมไปถึงเก็บข้อมูลรวบรวมถึงจำนวนคนที่มาร่วมงานได้ด้วย

แล้วงานไหนบ้างที่จะเหมาะกับการใช้ระบบการขายบัตรออนไลน์

จริงๆ แล้วระบบขายบัตรออนไลน์นั้นเหมาะสำหรับงานอีเว้นท์ในทุกๆ ประเภท ตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็ก ที่ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนาออนไลน์ งานคอนเสิร์ต งานศิลปะแกลลอรี งานอีเว้นท์จัดเวิร์กช็อป หรืองานที่ต้องการ Experience ที่ต้องการสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับผู้เข้าร่วมงานก็สามารถทำได้

สำหรับผู้จัดอีเว้นท์ท่านไหนที่สนใจ อยากให้งานของคุณกลายเป็นแค่การใช้ปลายนิ้วคลิกผ่านออนไลน์ก็ลองมาใช้เรานะ สามารถติดต่อมาที่ 

sales@zipeventapp.com ได้เลย 
Zipevent จะช่วยจัดหา solution ที่เหมาะกับงานอีเวนท์ของท่านที่สุด!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away