Trending Now

12 มิถุนายน นี้ เวลา 7 โมงเช้าไทย Whitney Livestream วงโฟล์ก ป๊อปดูโอ้จากชิคาโก้ เจ้าของเพลง No Woman, Giving Up กำลังจะจัดคอนเสิร์ต Livestream ขึ้นโดยรายได้ 100% หลังหักค่าใช้จ่ายจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะถูกมอบให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ทั้ง Black Lives Matter, My Block My Hood My City ด้วย


สนับสนุนการต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชนแก่คนผิวสีที่ถูกปฏิบัติโดยมิชอบ และ National Independent Venue Association เพื่อช่วยเหลือโปรโมเตอร์ และเจ้าของสถานที่จัดงานในอเมริกา ให้มีเงินทุนหล่อเลี้ยงวงการดนตรีอิสระต่อไป

whitney livestream

ศิลปินอินดี้ดูโอ้หน้าใหม่จากเมือง Chicago สหรัฐอเมริกา อย่าง “Whitney” ที่มาพร้อมเพลงเพราะๆ ดนตรีสวยๆ ผสมกับเสียงร้องที่หวานละมุน ซึ่งวง Whitney เป็นวงอินดี้ โฟล์คร็อค ที่สามารถผลิตผลงานเพลงออกมาได้น่าฟัง และยังได้บรรยากาศความเป็นยุค 90’s ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายคันทรี่อีกด้วย

สำหรับอัลบั้มแรกของพวกเขานั้นมีชื่อว่า “Light upon the lake” ซึ่งปล่อยออกมา ในปี 2016 และได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะแต่ละแทร็กในอัลบั้มนั้นเป็นส่วนผสมละมุนหูของโฟล์คร็อกและคันทรี่ ฟังเพลินไม่เบื่อ ลองฟังเพลง No woman เพลงนี้ซึ่งฟังแล้วจะรู้สึกฟังสบาย ระรื่นหู บวกกับดนตรีหลายชนิดที่ประสานกันได้อย่างลงตัว ไม่แปลกเลยที่ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงแจ้งเกิดของพวกเขา

ข้อความจาก Whitney 

“พวกเราตัดสินใจเลื่อน Livestream ไปเป็นวันพฤหัสบดี ที่ 11 มิถุนายน (ของอเมริกา) เพื่อสนับสนุนความเป็นหนึ่งเดียวในการต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิแก่คนผิวสีที่ถูกปฏิบัติโดยไร้มนุษยธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และต่อต้าน White Supremacy เราคิดว่าสถานการณ์นี้มีความสำคัญยิ่ง เราจึงใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อหาช่องทางสนับสนุน และระดมเงินเพื่อการกุศลเพื่อช่วยเหลือคนชายขอบ และคนที่ถูกกระทำโดยมิชอบจากเจ้าหน้าที่รัฐ อย่างโหดเหี้ยมทารุณ มีองค์กรการกุศลหลายองค์กรที่เราสามารถให้ความช่วยเหลือได้ โดยในแต่ละวัน ระหว่างวันที่ 4-11 มิถุนายน เราจะบริจาก $300 ให้กับองค์กรต่างๆ เราจะใช้เพจของเราเพื่อนำเสนอประเด็นความขัดแย้งต่างๆ เพื่อที่คุณจะเลือกช่วยเหลือองค์กรเหล่านั้นร่วมกับเราได้ตามความสมัครใจ และเราจะเปิดรับองค์กรการกุศลอื่นๆ ที่คุณต้องการให้ความช่วยเหลือ โดยสามารถส่งข้อความ dm คอมเมนต์ หรือแท็กองค์กรนั้นๆ เพื่อให้เราได้เข้าถึงพวกเขาได้ง่ายที่สุด รวมไปถึงการสนับสนุน NIVA อย่างต่อเนื่องของเรา เราจะบริจาคเงินเต็มจำนวนจากรายได้ของการ livestream ของเราให้กับ Black Lives Matter และ My Block, My Hood, My City ขอบคุณครับ”

whitney livestream

ซึ่งพวกเราชาวไทยก็สามารถมาร่วมสนับสนุนพวกเขาได้ โดยจ่าย USD $20 (ประมาณ 600 บาทไทย) เพื่อรับชม ได้ที่ Noonchorus.com/have-you-heard 

Black Lives Matters – http://blacklivesmatter.com/ 

My Block My Hood My City – https://www.formyblock.org 

National Independent Venue Association – nivassoc.org

12 มิถุนายนนี้ Whitney livestream อย่าลืมไปเจอกับพวกเค้ากันนะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away