Trending Now

หากใครที่กำลังมีโปรแกรมไปเที่ยวในแถบประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่างพม่า หรือ เมียนมาในเดือนมีนาคมนี้ ซิปอีเว้นท์อยากเชิญชวนให้เหล่าคุณๆ ไปเยี่ยมชมอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ขนาดเอ็กซ์โปกับ Tastefully Myanmar Expo 2020 งานที่รวบรวมกาแฟ ชา และบรรดาขนมต่างๆ ของประเทศพม่าเอาไว้ที่นี่ที่เดียว


ครั้งนี้คุณจะได้พบกับมหกรรม ชา กาแฟ และการจัดแสดงขนมสุดยิ่งใหญ่อลังการ และปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ 3 ที่ได้จัดงานแล้วด้วย โดยงานจะมีตั้งแต่วันที่ 6 – 8 มีนาคมนี้ ที่ Fortune Plaza Yangon จัดแสดงมากกว่า 300 แบรนด์ 120 exhibitors กว่า 200 บูธตลอด 3 วัน

Tastefully Myanmar Expo 2020

ในงานครั้งนี้นอกจากที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับของหวาน ชา และกาแฟแล้ว งานนี้ไม่ได้เป็นแค่งานเอ็กซ์โปแต่เพียงเท่านั้นนะ เพราะทางผู้จัดงานได้ร่วมมือกับ Golden Brown Coffee

ซึ่งเป็นปีแรกที่ได้เปิดการแข่งขัน Myanmar Brewers Cup Competition, กิจกรรมการตกแต่ง Cake Decoration Competition, การชิมไวน์, สาธิตการทำอาหาร, บาริสต้าลาเต้อาร์ต, การสาธิตการอบขนมโดย MAHA และผู้บรรยายระดับนานาชาติจากแบรนด์แฟรนไชส์นานาชาติเพื่อแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จของการสร้างแบรนด์แฟรนไชส์ในอุตสาหกรรม

แต่ถ้าใครได้มีโอกาสไป หลายๆ คนอาจจะกังวลว่าจะมีปัญหาทางด้านการสื่อสารหรือป่าว เราบอกเลยว่าหายห่วงแน่นอน เพราะตั้งแต่ที่พม่าได้มีการเปิดประเทศนั้นก็มีความเจริญหูเจริญตามากขึ้น แถมประชากรชาวพม่านั้นสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ในระดับที่ดีเลยทีเดียว

Tastefully Myanmar Expo 2020

Tastefully Myanmar Expo 2020 / 6 – 8 มีนาคมนี้ ที่ Fortune Plaza Yangon

ยังไงถ้าคนไหนผ่านไป ก็อย่าลืมไปเยี่ยมชมงานอีเว้นท์ของเพื่อนบ้านเรากันนะ จะได้ถือว่าเป็นการเป็นการไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในต่างแดนที่ดีเลยทีเดียวเชียวแหละ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away