Trending Now

ศิลปินที่เรียกได้ว่าไม่ได้เป็นหน้าใหม่มากนัก แต่ตอนนี้กลับมีกระแสตอบรับที่ดีมากสำหรับ วง H 3 F หรือ Happy Three Friends และล่าสุดพวกเค้ากำลังจะมีคอนเสิร์ตแล้วนะ กับ H 3 F Family Product Album Launch Concert


เชื่อว่าหลายๆ คนคงคุ้นหูกับชื่อ Happy Three Friends ซึ่งคนอื่นๆ อาจจะคิดว่าที่มาของชื่อวงนี้ได้รับแรงับนดาลใจมาจากการ์ตูนตลกร้ายชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่จริงๆ แล้วเดิมที H 3 F เป็นชื่อที่คิดขึ้นมาง่ายๆ จากดนตรีสามชิ้นเท่านั้น (กีตาร์ เบส กลอง)

H 3 F ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ก้อง – เทพวิพัฒน์ ประชุมชนเจริญ (ร้องนำ/กีต้าร์) แม็ก–ฐากร อัญภานนท์ (กลอง), ปิง–อาราการ จันทร์ทอน (กีตาร์) และ หม่อม–ธนบัตร สมบูรณ์สิทธิ์ (เบส)

H 3 F Family Product Album Launch Concert

และล่าสุดพวกหลังจากที่เค้าได้ตระเวนไปเป็นศิลปิน Opening Act ให้กับนักร้อง R&B ชื่อดัง Jeff Bernat เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา และไหนจะได้ขึ้นแสดงในงานเฟสติวัลสุดชิค Maya Music Festival อีก นี่ยังไม่รวมงานต่างๆ ที่ถูกเชิญไปอีกนะ ในที่สุดพวกเค้าทั้ง 4 ก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตแล้วนะทุกคน!!

” ประกาศค้าบบทุกคนนน วันที่ 13 มีนาคมนี้ พบกับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแรกของพวกเรา
H 3 F Family Product Album Launch Concert ที่ Lido Connect, Lido 3
จะเป็นคอนเสิร์ตเต็มๆ ของพวกเราครั้งแรกที่จะไม่เหมือนโชว์ทั่วไปแน่นอน จะพิเศษขนาดไหน จะเซอร์ไพรส์อย่างไรบ้าง อยากให้มาดูมาเห็นและมาเป็นส่วนหนึ่งของ family H 3 F กันนะค้าบบ บัตรไม่จำกัดอายุนะครับ “

H 3 F Family Product Album Launch Concert

เตรียมเงินให้พร้อมแล้วไปกดบัตรกัน ! ซื้อบัตรได้ที่: https://ticketmelon.com/sss/h3f


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away