Trending Now

หากพูดถึงงานเฟสติวัลไทยประจำปีที่ดังไกลไปจนถึงใจต่างชาติก็คงหนีไม่พ้นเฟสติวัลที่เรียกกันว่า Wonderfruit หรือเทศกาลศิลปะ – ดนตรีผลไม้มหัศจรรย์ (ถ้าหากแปลตามชื่อเป็นภาษาไทย) ที่ปีนี้ได้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ซึ่ง Wonderfruit ในปีนี้ยังคงมาในคอนเซ็ปต์งานศิลปะ และดนตรีแบบยั่งยืนควบคู่ไปกับการอนุรักษ์ธรรมชาติที่ทำสืบเนื่องมาตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ได้รับผลตอบรับอย่างดีเสมอมา และในปีนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดศักราชใหม่ต้อนรับเหล่าบรรดา Wonderer (วันเดอร์เรอร์ = ผู้เข้าร่วมงาน Wonderfruit) ในระหว่างวันที่ 12-16 ธันวาคม 2562 ณ The Fields ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา

ใครที่ไปงานจะได้เจอกับอะไรบ้าง?


NO CUP, NO SERVICE

เหมือนที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าวันเดอร์ฟรุ๊ตที่นอกจากจะเป็นงานศิลปะ – ดนตรีแล้ว วันเดอร์ฟรุ๊ตยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ในการอนุรักษ์ธรรมชาติตามแนวคิดคอนเซ็ปต์ นั่นคือจะไม่มีการใช้พลาสติกภายในงาน และเหล่าบรรดาวันเดอร์เรอร์จะต้องพกพาแก้วน้ำส่วนตัวเข้าไปเพื่อรับบริการแทนที่จะไปซื้อเป็นแก้วต่อแก้วนั่นเอง

แบ่งปันเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ

ภายในงานจะเชิญชวนทุกคนมาค้นหา ร่วมแบ่งปันเรื่องราว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่ปีนี้อยู่ภายใต้ธีม Live, Love และ Wonder โดยทางงานจะเชิญผู้นำทางความคิดจากทั่วทุกมุมโลก มาเล่าเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจ และเปิดโลกทัศน์ให้กับคุณ

มากกว่าแค่งานดนตรี

ไม่ใด้เป็นแค่งานเทศกาลดนตรี แต่เป็นการรวมศิลปะ และไลฟ์สไตล์เอาไว้ด้วยกันในงานเดียวบนพื้นที่ธรรมชาติที่พร้อมจะเปิดประสบการณ์ให้เหล่านักผจญภัยได้เสพทั้งเพลง เสพทั้งศิลป์ และค้นพบตัวเองให้มากขึ้น

5 วันจัดเต็มในทุกรูปแบบ

12 – 16 ธันวาคมนี้ เชิญชวนเหล่านักผจญภัยให้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ บนพื้นที่ที่ถูกโอบกอดไปด้วยธรรมชาติ ที่ The Fields ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา รู้แบบนี้แล้วออกไปร่วมค้นหาชีวิตดีๆ ข้างนอกกันเถอะนะ!

Wonderfruit 2019

ยังหาซื้อบัตรได้อยู่นะ : https://www.wonderfruit.co/tickets/


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c
Instagram: www.instagram.com/zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: www.twitter.com/zipeventapp
Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away