Trending Now

     สงกรานต์ใกล้เข้ามาแล้ว มีใครวางแพลนกันแล้วบ้าง?! วันครอบครัวแบบนี้นอกจากจะกลับบ้านไปไหว้ขอคมาพ่อแม่ปู่ย่าตายายแล้ว ยังเป็นวันหยุดยาวที่เราไม่ควรพลาดที่จะออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กัน! แต่ถ้าใครรู้สึกปีนี้ขอพัก ฉันป่วย ฉันเบื่อ มาเจอกันตรงนี้ เรารวมอีเว้นท์หนีสงกรานต์มาให้คุณแล้ว!

The Light Of Day exhibition by Uthis Haemamool

รวมอีเว้นท์หนีสงกรานต์

Thursday, 4 April 2019 from 18:00-22:00 / THE JAM FACTORY – GALLERY

‘ความสุขของแสง’ โดย อุทิศ เหมะมูล

     ศิลปินอุทิศ เหมะมูล ที่เรารู้จักเขาในฐานะนักเขียนรางวัลซีไรต์ ปี 2552 และนักเขียนรางวัลศิลปาธร ปี 2561 นอกจากผลงานด้านวรรณกรรมแล้ว คุณอุทิศยังหลงใหลการวาดภาพอีกด้วย นิทรรศการ ‘ความสุขของแสง The Light Of Day’ ได้รวบรวมผลงานจิตรกรรมไว้มากถึง 40 ผลงาน“เมื่อกิจกรรมชีวิตประจำวันในพื้นที่ส่วนตัว กลายมาเป็นความงามที่ถูกแสงและเงาอาบไล้จนเปลือยเปล่า”      ผลงานชุดนี้นำเสนอสถานที่ส่วนตัวพื้นที่ในความทรงจำ ที่ถูกเปิดเผยและเปลือยออกผ่านแสง ซึ่งจับสัมผัสไปยังวัตถุ สถานที่ ทิวทัศน์ และเรือนร่าง จนก่อเกิดเป็นอากาศ บรรยากาศที่ทั้งลึกลับ เย้ายวน และเป็นส่วนตัวเผยแสดงตัวตนของพื้นที่ทรงจำภายในใจออกมาสู่พื้นที่ด้านนอก หรือพื้นที่สาธารณะ นัยยะของความเป็นพื้นที่สาธารณะก็คือ แสง ซึ่งอาบไล้และสาดส่องเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวในภาพวาด นิทรรศการนี้เป็นการแสดงผลงานเดี่ยวครั้งที่ 2 หลังจากห่างหายไปเกือบ 2 ปี**เข้าชมฟรี

จัดแสดงวันที่ 1 เมษายน – 20 พฤษภาคม 2562เปิดให้เข้าชมทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. วันเปิดนิทรรศการ วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 18.00 – 22.00 น. 

Phum Viphurit X Whal & Dolph

รวมอีเว้นท์หนีสงกรานต์

Friday, 5 April 2019 from 20:30-23:30 / Hard Rock Cafe Bangkok

Phum Viphurit X Whal & Dolph 2 ศิลปินอินดี้ที่มาแรงที่สุดตอนนี้ !!      “ภูมิ วิภูริศ” เจ้าของฉายา Lover Boy ศิลปินไทยสายอินดี้ที่กำลังเป็นกระแสและไปเยือนเวทีคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลกและนี่คือครั้งแรก! กับการแสดงดนตรีสดที่ Hard Rock Cafe Bangkok ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจกับเพลงมากมายทั้ง Lover Boy, Long Gone, Paper Throne, etc.     Whal & Dolph แก๊งปลา วงดนตรีป๊อปหน้าใหม่ที่มาแรงมากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ด้วยเอกลักษณ์เพลงที่โดดเด่นเช่น “ฝากไว้กับดาว” และคาแร็คเตอร์วงที่น่าจับตามอง การันตีด้วยรางวัล New Wave Of the Year ในงาน Guitar Mag Award 2019 ที่ผ่านมานี้ เตรียมตกหลุมรักรอยยิ้มของหนุ่มติสท์ 2 วงนี้กันได้เลย งานนี้สำหรับคนที่อายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้นจ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แอดไลน์ @hardrocksiam (มี @ ด้วย) หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40hardrocksiam

Crafts Bangkok 2019

รวมอีเว้นท์หนีสงกรานต์

4 Apr at 10:00 – 7 Apr at 20:00 / BITEC Bangkok International Trade & Exhibition Centre ไบเทค บางนา

Life โดย แคทลียา พันธ์โตดี 4 เมษายน – 19 พฤษภาคม 2562

     นิทรรศการ Life โดย แคทลียา พันธ์โตดี นำเสนอผลงานภาพพิมพ์แกะไม้ งานจิตรกรรม วาดเส้น และงานวัสดุปะติด ด้วยเรื่องราวเนื้อหาเกี่ยวกับการเดินทาง วิถีชีวิต และความรู้สึกต่าง ๆ ที่เข้ามากระทบกับจิตใจของศิลปิน โดยใช้แมวเป็นสัญลักษณ์สื่อความถึงสัมพันธภาพในรูปแบบต่าง ๆ รวมทั้งยังมีรูปลักษณ์ของสรรพสัตว์ อาทิ ปลา นก ฯลฯ ร่วมเรียงร้อยเพื่อบอกเล่าถึงปฏิสัมพันธ์ระหว่างตนเองและผู้คนรอบข้าง ด้วยรูปแบบของลายเส้นที่สวยงาม เรียบง่าย แฝงความรู้สึกซื่อใสจริงใจ     “Life” is an exhibition that showcases several art forms like print, painting, drawing, and collage. The artist, Kattliya Phantodee brings viewers along her journeys, sharing her lifestyle, and feelings by accompanying cats as the symbols of relationship and other animals such as fish and birds to be a part of her storytelling about the connection between herself and people around her. She also uses beautiful lines that highlight simplicity and sincerity, the features that always are prominent in her previous woodcuts series.

Love is understanding. We can be.

รวมอีเว้นท์หนีสงกรานต์

6 Apr – 2 May / 10 ML.

– Love is all around -Group Exhibition projectApril : Love is understanding. We can be.Date : 6 April – 2 May 2019

     ส่วนผสมหนึ่งในความรัก คือ ” ความเข้าใจ ” ความเข้าใจ เปรียบเสมือนกระจก หากคุณมองเป็นกระจกเงาก็จะเห็นแต่ตัวคุณเอง หากมองเป็นกระจกใสก็จะเห็นภาพที่แตกต่างกัน กว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ แต่ละคนคงมีประสบการณ์ที่พบเจอะเจอใน รูปแบบที่แตกต่างกัน ความเข้าใจเกิดจากเราเข้าใจตัวเองก่อน เราถึงจะเข้าใจคนอื่นได้ง่ายขึ้น ความเข้าใจไม่เป็นรูปธรรม สัมผัสไม่ได้ หากแต่เกิดจากการเรียนรู้ ยอมรับ ทบทวน หน้าตาความเข้าใจ หรือ นิยามความเข้าใจในบทนี้ แต่ละคนไม่เหมือนกันแน่นอน และ ความเข้าใจของคุณหน้าตาเป็นยังไง ?.รายละเอียดในการส่งผลงาน1. ศิลปินสามารถส่งผลงานเพียง 1 ชิ้นต่อ 1 ธีม2. ไม่จำกัดเทคนิคในการนำเสนอ (วาดรูป ปักผ้า เขียนบทความ งานปั้น ถ่ายภาพ )3. ขนาดผลงานรวมกรอบรูปต้องไม่เกิน เอ 3 (29.7 x 42.0 ซ.ม.)4. ช่วงเวลาส่งผลงาน ส่งผลงานเพื่อพิจาณาภายในวันที่ 22 มีค 19 // ประกาศผล วันที่ 28 มีค 19 // ส่งผลงานเพื่อจัดแสดง ภายในวันที่ 1 เมย 19.สนใจแสดงงานและขอรายละเอียด inbox มาได้เลยน้าาา.#groupexhibition#loveisallaround#10mlcafegallery

เปรี้ยวปาก Festival 2019

5 – 7 Apr / 10.00 – 22.00 น. / ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์

เปรี้ยวปาก Festival 2019Date : 5 April – 7 April 2019

เชิญชวนมาร่วมอร่อยฟิน กินเพลิน ปรากฏการณ์การรวมร้านอร่อยตามรอยเปรี้ยวปาก กว่า 60 ร้านดังและร้านค้าดารา มาไว้ที่นี่ที่เดียว กระทบไหล่ดารา เซเลป และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย

     รู้แบบนี้แล้ว ต้องรีบวางเเพลนเดินทางไว้เลยล่ะ เพราะไม่งั้นเราและผองเพื่อนต้องเปียกจนตัวเลอะ หน้าเละ ถ่ายรูปมาคงดูไม่งามแน่ๆ ดังนั้นคุยกันไว้ก่อนเลยว่าไปยังไง หรือทางไหนดี รอบคอบไว้ดีที่สุดนะจ๊ะ

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author