Trending Now

          IN LOVE (อินเลิฟ) นิทรรศการภาพวาดสีน้ำที่อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนจูงมือคนที่คุณรักออกมาตอกย้ำความรู้สึกในเรื่องของความรักกับนิทรรศการแห่งนี้กัน ใน IN LOVE – EXHIBITION BY KANIS ที่ 10 ml. ในวันที่ 16 มีนาคม – 1 เมษายน 2019 ที่จะถึงนี้แล้วนะ 🙂

          ถ้าหากให้เรานิยามคำว่า “IN LOVE” สำหรับเราแล้ว เราจะมองว่าอินเลิฟเป็นหนึ่งในอาการของคนที่กำลังตกหลุมรักใครแบบถอนตัวไม่ขึ้น รักแบบหัวปรักหัวปรำ โลกทั้งใบนี้กลายเป็นสีชมพู หรือเวลาที่เราไปไหน ทำอะไรเราก็จะนึกถึงหน้าคนคนนั้นอยู่ตลอดเวลา

           ” ร่องรอยความเขินของฉัน : ) ”                                                 ” ซื้อไปใส่เป็น ‘คู่ ‘ กันเนอะ “

      ” เพลงบางเพลง…ทำให้คิดถึง…ใครบางคน ”                      ” ฉันเจอเรื่องราวของเธอ ในสมุดเล่มนี้ของฉัน : ) ” 

          เตรียมพบกับศิลปินสาว Kanis ผู้มีรอยยิ้มแสนหวาน เจ้าของผลงานภาพวาดสีน้ำที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่ว่าใครเห็นต้องตกหลุมรักเข้าอย่างจังในนิทรรศการ ” IN LOVE ” ที่จะนำทางให้คุณหลงเข้าไปในอาการตกหลุมรัก ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของนิทรรศการในครั้งนี้ 

          ในตอนที่เรากำลังมีความรัก ในตอนที่เราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมันเหมือนโลกนี้มีแค่เรา 2 คน ทั้งในตอนที่โรแมนติกตอนที่ทำอะไรตลกๆ หรือทำอะไรที่ธรรมดาๆ ในชีวิตประจำวัน เมื่อเธออยู่กับฉัน มันก็กลายเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดๆ ไปเลย

ไปร่วมอินเลิฟกันได้ในวันที่ 16 มีนาคม – 1 เมษายน 2019 ที่ 10ml

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away