Trending Now

เตรียมพบกับ TOM ODELL ศิลปิน/นักแต่งเพลง จากเกาะอังกฤษ เจ้าของรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์เพลง (Critics’ Choice) คนแรกจากเวที BRIT AWARDS 2013 ที่พร้อมจะมาแสดงความสามารถในคอนเสิร์ต Tom Odell Jubilee Road 2019 Tour ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า 27 มีนาคมนี้ !

รู้จักกับ Tom Odell

Tom Odell (ทอม โอเดล) เป็นศิลปินหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสามารถที่หลากหลาย ทั้งการร้อง การแต่งเพลง การเล่นดนตรี และโปรดิวซ์ ทอมเริ่มเรียนเปียโนตั้งแต่เกรด 7 และเริ่มแต่งเพลงตั้งแต่อายุ 13 เขาเปิดตัวในวงการเพลงอย่างเป็นทางการด้วยอีพีแรก Song from Another Love ที่ปล่อยออกมาในปี 2012 ก่อนที่จะปล่อยสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดแรกใน Long Way Down

Another Love with Tom Odell

ตามมาในปี 2013 กับซิงเกิลดัง Another Love ที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะเพลงนี้ติดท็อป 10 บนชาร์ทเพลงอังกฤษ UK Top 10 และทำให้เขาเป็นศิลปินชายคนแรก ที่ได้รางวัลขวัญใจนักวิจารณ์เพลง (Critics’ Choice) จากเวทีประกาศผลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่อย่าง Brit Awards มาครองในปี 2013 รวมถึงชนะรางวัลสูงสุดสำหรับนักแต่งเพลง Ivor Novello Award ในปี 2014

จากนั้นไม่นานทอมก็ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 Wrong Crowd ตามมาในปี 2016 ที่ได้ตอกย้ำความสามารถและความสำเร็จของหนุ่มคนนี้ด้วยเพลงฮิตอย่าง Wrong Crowd ที่เป็นชื่อเดียวกันกับอัลบั้มในอีพีนี้ด้วย และ Magnetised ซึ่งผลงานเพลงของเขาสามารถทำยอดขายได้ 1.8 ล้านอัลบั้ม และ 10 ล้านซิงเกิลทั่วโลกด้วยนะ

Jubilee Road

นอกจากจะเป็นชื่ออัลบั้มล่าสุดของทอมที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 แล้ว Jubilee Road ยังเป็นชื่อในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของทอมอีกด้วย ซึ่งอัลบั้มนี้มีความพิเศษ และความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก เพราะทอมไม่ได้เพียงแค่แต่งเนื้อเพลง และทำทำนองเพลงเท่านั้น แต่เขายังได้เรียบเรียงและโปรดิวซ์เพลงทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มนี้ด้วยตัวเองทุกเพลงด้วย!

Tom Odell Jubilee Road 2019 Tour / โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ / วันที่ 27 มี.ค. 2019 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ BEC-TERO ……………..รีบไปซื้อกัน บัตรเหลือไม่เยอะแล้วนะ 🙂Thaiticketmajor

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away