Trending Now

       งานบ้านและสวนแฟร์ select 2019 จัดวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 9.30 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ การเดินทางมาง่ายกว่าเดินเข้าบ้านทรายทองอีก ลงตรงสถานี MRT ที่แสนสะดวก (ถ้ามาด้วย BTS แล้วต่อด้วย MRT) จากนั้นก็ให้เลือกไปที่สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือไม่สะดวกรถไฟฟ้า ก็สามารถเดินทางโดยรถโดยสารได้ รายละเอียดคลิกเลย ละเอียดมากแบบสุดๆ เลยเว้ยแกรรร!

บ้านและสวน

      ในงานส่วนแรกที่เดินเข้าไปเลย คือเป็นโซนร้านหนังสือจากหลากหลายเจ้า หลายสำนักพิมพ์ ใหญ่ที่สุดคงหนีไม่พ้น สำนักพิมพ์บ้านและสวน แค่สแกน QR Code ก็รับไปเลยนิตยสารบ้านและสวน และนิตยสารที่เกี่ยวข้อง คือได้ของติดไม้ติดมือดีๆ กลับบ้านกันตั้งแต่เริ่มงานเลย งานนี้มีทั้งหมด 3 โซน คือ โซน Selected โซน Room Showcase และโซน My Carft แต่พอเดินจริงๆ รู้สึกว่ามีมากกว่า 3 โซนแน่นอน เอาเป็นว่า เพลินทุกโซน

โซน Selected โดย บ้านและสวน

      โซนที่ทางบ้านและสวนคัดสรรมาแล้วว่าดี สินค้าทุกชิ้น สวยมาก งานละเอียด งานดี ให้ความรู้สึกเหมือนเดินใน IKEA + Pinterest นอกจากเพลิดเพลินกับสินค้า และการตกแต่ง อยากจะบอกว่า ถ่ายรูปสวยมากกกก แต่ละมุมกดถ่ายไปเรื่อยๆ ยังสวยเลย ใครไม่ใช่สายช้อปก็สามารถไปเยือนได้ ในรูปนี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น!

บ้านและสวนบ้านและสวนบ้านและสวนบ้านและสวน

Room Showcase โดยนิตยสาร room

       งาน “บ้านและสวนแฟร์ select ” ปีนี้ภายใต้ธีมงาน “Galleria” ซึ่งนำเสนอส่วนนิทรรศการโดยนิตยสาร room  ภายในพื้นที่ room Showcase เพื่อให้คุณได้ร่วมสัมผัสกับการออกแบบที่ทันสมัยและเติมเต็มแรงบันดาลใจในการชมห้องตัวอย่างหลากหลายห้อง พร้อมเทคนิคการออกแบบตกแต่งที่ทำให้ห้องในบ้านของคุณสวยงาม ตอบรับฟังก์ชันการใช้ชีวิต สามารถอวดโฉมได้ ด้วยทฤษฎีการออกแบบที่แนะนำโดยนักออกแบบชั้นนำของประเทศ คัดสรรโดยนิตยสาร room

บ้านและสวนบ้านและสวนบ้านและสวนบ้านและสวน

My Craft โซนของคนรักงาน Craft

     เอาใจคนรักของทำมือด้วยโซน my craft ที่ขนของน่ารักๆ แบบจุ๋มๆ จิ๋มๆ และมีไปถึงชิ้นใหญ่ ชิ้นโต ไม่ต้องอธิบายเยอะ น่าจะเข้าใจกัน แต่ก็อีกเช่นเคย เฉพาะในงานบ้านและสวนครั้งนี้เท่านั้น ที่จะได้รับโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ ที่เรียกว่า หาที่ไหนไม่ได้แล้วนั่นเอง

บ้านและสวนบ้านและสวนบ้านและสวนบ้านและสวน

The Book House และ Baanlaesuan Pocket Garden

      สำหรับหนอนหนังสือก็มีหนังสือใหม่และหนังสือขายดีของสำนักพิมพ์บ้านและสวนมาให้เลือกซื้อกันเต็มอิ่มในโซน The Book House นอกจากนี้ยังมีหลากหลายไอเดียการจัดสวนเพื่อคนเมืองและการนำต้นไม้มาไว้ข้างตัวในโซน Baanlaesuan Pocket Garden ไปเยี่ยมชมกันได้เลย

บ้านและสวน

       ขอบอกเลยว่าควรมาตั้งแต่งานเริ่มคือ 09:30 น. เลย เพราะเดี๋ยวจะเดินไม่ครบ ทุกๆ จุดน่าสนใจมาก นอกจากโซนดังกล่าว ก็ยังมีอีกหลายๆ ส่วนที่อยากให้ผู้อ่านไปสัมผัสกัน ในรูปภาพด้านล่างจะเป็นสินค้าที่นำมาขายพร้อมโปรโมชั่น และของน่าสนใจสุดๆ แต่อยากให้พกถุงผ้าไปลดโลกร้อนกันด้วยน้า ของชิ้นเล็กๆ ก็ใส่กระเป๋าได้ ลืมบอกสิ่งสำคัญ คืออย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึกกันด้วยล่ะ

บ้านและสวนบ้านและสวนบ้านและสวนบ้านและสวน

       บ้านและสวนแฟร์ Select 2019 งานจัดตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 9.30-21.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานแฟร์ของตกแต่งบ้านที่ใหญ่ และดีที่สุดใจกลางเมือง คัดสรรเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านมีดีไซน์ ต้นไม้ งานคราฟท์ และอื่นๆ เรื่องบ้านอีกมากมาย ครบทุกโซนกว่า 700 บูธ! งานนี้ห้ามพลาดกันเลยน้าาา

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments