Trending Now

แฮปปี้นิวเยียร์ !! 2562 มาเริ่มต้นปีใหม่กับงานอีเว้นท์ดีๆ น่าไปตลอดเดือนมกราคมที่ทางเรา Zipevent ได้คัดมาให้เหมือนเช่นเคย ว่าแต่จะมีงานไหน และงานอะไรบ้าง ไปดูกันนนนนนนน

Made By Legacy Flea Market: The 10th Edition

11 – 13 มกราคม 2562 / 15.00 น. เป็นต้นไป / Sermsuk Warehouse โกดังเสริมสุข

งานตลาดฟลีมาร์เก็ต เมด บาย เลกาซี่ ครั้งนี้จัดขึ้นที่โกดังเก่าของบริษัทเสริมสุข ติดแม่น้ำเจ้าพระยาตรงท่าเรือเป๊ปซี่ ตรงสถานที่จัดงานเป็นโกดังสินค้าเก่า ติดแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งมีสะพานตากสินเป็นฉากหลัง งานครั้งนี้ถือเป็นงานประจำปีครั้งที่ 10 ซึ่งจะเป็นครั้งแรก และครั้งพิเศษที่เรามีการสร้างร้าน เมด บาย เลกาซี่ ป็อปอัพ ซึ่งเป็นการร่วมออกแบบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นพิเศษ “Made By Thailand Collection” กับแบรนด์ และร้านค้ามากกว่า 20 ร้าน ข้อมูลเพิ่มเติม : Made By Legacy

Eat in Soi

18 – 20 มกราคม 2562 / 16.00-22.00 น. / อุทยานสมเด็จย่า

เทศกาลย่านเมืองเก่าครั้งแรกของปี 2562 “Eat in Soi” เมื่อสำรับลับในตำนาน ถูกนำมารังสรรค์เป็นตำรับฟิวชั่นละมุนรส พบคิวซีนในแสงศิลป์ และงานออกร้าน ใจกลางมนต์ขลังของอุทยานสมเด็จย่ายามค่ำ” มูลนิธิประชาคมย่านกะดีจีน-คลองสาน ชวนร่วมเทศกาลแสง-สี-ศิลป์ใจกลางย่านเมืองเก่า “กะดีจีน-คลองสาน” กับเทศกาล “Eat in Soi” ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่าและพื้นที่ต่อเนื่อง อาทิ ชุมชนสวนสมเด็จย่า ตรอกดิลกจันทร์ วัดอนงคาราม วัดพิชยญาติการาม และพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาจากมัสยิดกูวติลอิสลาม ศาลเจ้ากวนอู โรงเกลือแหลมทอง ถึงโกดังเซ่งกี่ข้อมูลเพิ่มเติม : Art in Soi – ศิลป์ในซอย

LIT Fest เทศกาลหนังสือสนุกไฟลุกพรึ่บ

18 – 20 มกราคม 2562 / 13.00 น. เป็นต้นไป / Muesum Siam

‘LIT Fest เทศกาลหนังสือสนุกไฟลุกพรึ่บ’  ที่งานนี้ทางผู้จัดอย่าง Museum Siam เขาแอบกระซิบมาว่าจะทำให้การอ่านหนังสือธรรมดาๆ ไม่ธรรมดาอีกต่อไป แถมยังมี 8 โซนกิจกรรมสนุกๆ ที่ทางทีมงานเค้าจัดเตรียมไว้ให้เราไปร่วมสนุกกันด้วย ไม่แน่คุณอาจจะได้ค้นพบไอเดียใหม่ๆ ติดไม้ติดมือไปเพียบเลยนะอ่านเพิ่มเติม : https://bit.ly/2CAm4vzสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : LIT Fest

Colde First Live in Bangkok

19 มกราคม 2562 / 19.00 น. / Voice Space

          Seen Scene Space presents Colde First Live in Bangkok สิ้นสุดการรอคอย กับคอนเสิร์ตของ Colde จาก 오프온오프 – Offonoff ที่ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย !! ไปดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมโยกหัวเบาๆ ไปกับเสียงเพลงกันนะ ซื้อบัตร : ticketmelonทำความรู้จัก Colde มากขึ้น : https://bit.ly/2EPCcLvสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Seen Scene Space

Japanese Film Festival 2019

24 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562 / ขึ้นอยู่กับรอบหนังแต่ละรอบ / SF World Cinema, CentralWorld

อีกครั้งกับงานเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ปีนี้ไม่น้อยหน้าปีที่แล้วเช่นเคยกับรายชื่อลิสต์ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่จัดเต็มมากกว่า 10 เรื่องด้วยกัน โดยเจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ขอต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2562 นี้กับทุกท่านด้วย “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นประจำปี พ.ศ. 2562” ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมถึงวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ สำหรับเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นประจำปี พ.ศ. 2562 นี้ภาพยนตร์ที่จะจัดฉายที่กรุงเทพฯ มีทั้งหมดจำนวน 11 เรื่อง ขณะที่จัดฉาย 7 เรื่องที่เชียงใหม่ และภูเก็ตตามลำดับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Japan Foundation Bangkok

Bangkok Design WEEK 2019

26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562 / 8.30 – 22.00 น. / อาคารไปรษณีย์กลางและย่านเจริญกรุง

ELM WALL ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ (Bangkok Design Week) ที่นำเสนองานสร้างสรรค์ งานออกแบบ ตลอดจนนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยความคิดสร้างสรรค์ กระบวนการคิดเชิงออกแบบในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ผลงานเชิงทดลอง ผลงานเชิงพาณิชย์ ไปจนถึงธุรกิจสร้างสรรค์ และผลงานเพื่อสังคม เพื่อกระตุ้นให้เกิดบรรยากาศของการร่วมมือกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แบ่งปันความรู้ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ เชื่อมโยงเครือข่าย และการขยายโอกาสในทางธุรกิจ ทั้งยังเป็นพื้นที่สำหรับแสดงศักยภาพด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ของกรุงเทพฯ ในเวทีโลก โดยจะจัดขึ้นในหลายพื้นที่ อาทิ ย่าน เจริญกรุง คลองสาน พระราม 1 และ สุขุมวิทเพื่อให้สอดคล้องไปกับบริบทของหนึ่งในเมืองหลวงที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลกสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : BANGKOKDESIGNWEEK2019

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away