Trending Now

      เติมความรักให้เกินร้อยกับ Cat Radio ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ Whizdom Society Presents 101 Love เทศกาลรักเกินร้อย เทศกาลดนตรีรักของคนกรุงเทพฯ ให้คุณสนุกและเพลิดเพลินไปกับ 38 ศิลปินที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น 2 days ago kids , Atom , Burin , Can Nayika , Earth Pataravee , Friday ,Greasy Cafe , Stamp , J montonn jira , sweat 16!, Hugo , Image , Ink waruntorn , Janchan , Mean , Mints , Moderndog ,Monotone , Moving and cut , Nine by Nine , Nop Ponchamni & The Groovetomatix-11 , Paradox , Phum Viphurit , Polycat , Poy Portrait feat. Gunn Junhavat , Sangrawee , Scrubb , The Yers , Two Popetorn , V Violette , Whal & Dolph และ Yong Armchir นอกจากเทศกาลดนตรีแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมและ Art installation พิเศษจากศิลปินที่คุณชื่นชอบอีกมากมาย 

     คงจำได้ดีกับงาน Cat Expo 5 ที่ทางทีมได้ไปรีวิว (อ่านได้ที่นี่) ซึ่งมีอีกงานดีๆ ที่ทาง Cat Radio แนะนำให้ไปกันต่อ อย่างงานนี้ Whizdom Society Presents 101 Love เทศกาลรักเกินร้อย มาเติมความรักให้เกินร้อยได้ตั้งแต่ 1 – 17 กุมภาพันธ์ 2562 คอนเสิร์ตชมฟรี! ทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็น – 4 ทุ่ม ที่ 101 The Third Place at True Digital Park พื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ 

รู้จัก Whizdom 101 แลนด์มาร์คย่านปุณณวิถี

Whizdom Society Presents 101 Love เทศกาลรักเกินร้อย

รูปภาพจาก Brand Buffet

      โครงการ True Digital Park at Whizdom 101 เป็นส่วนสำคัญของ Whizdom 101 เป็นโครงการ Mix-Use ที่ผสมผสานพื้นที่สำหรับอยู่อาศัย ทำงาน และการพักผ่อน ตลอดจนทำกิจกรรมทางสังคมเข้าไว้ด้วยกัน พื้นที่โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ใจกลางเมือง ริมถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าปุณณวิถี บนพื้นที่ 200,000 ตร.ม. รองรับผู้ใช้งานได้ถึง 20,000 คน 

      ภายในเป็นเมืองดิจิทัลด้วยเครือข่ายสื่อสารโทรคมนาคมสุดล้ำ 4G Plus, บรอดแบนด์ และ WiFi แวดล้อมด้วยระบบนิเวศน์สมบูรณ์แบบ ทั้งบรรยากาศ World-Class, Co-Working Space ที่เปิดโล่งบนพื้นที่สีเขียว ท่ามกลางธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล การดำเนินธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมหน่วยงานและองค์กรต่างๆ เข้ามาตั้งสำนักงาน และตั้งศูนย์ DATA Center ไม่ว่าจะเป็นบริษัทข้ามชาติรายใหญ่ของโลก, กลุ่ม Start-Up รุ่นใหม่ๆ, กลุ่มSME, มหาวิทยาลัย และ R&D พร้อมมีแพลตฟอร์มบริการด้านดิจิทัล รองรับการทำงานทางธุรกิจทั้ง Cloud, e-Commerce และ e-Payment อีกทั้งยังจะมีการสนับสนุนจากภาครัฐที่จะสร้างบรรยากาศและมอบสิทธิประโยชน์ที่เอื้อต่อการลงทุนในระบบเศรษฐกิจของประเทศไทยแล้ว ยังนำมาซึ่งการพัฒนาประเทศในด้านอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย

Whizdom Society Presents 101 Love เทศกาลรักเกินร้อย

     ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.101thethirdplace.com , Fanpage 101 The Third Place , Instagram @101thethirdplace และ Twitter @101thirdplace และขอบคุณข้อมูลสถานที่จัดงานจาก Think of Living และรายละเอียดที่ https://www.zipeventapp.com/e/Whizdom-Society-Presents-101-Love

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย LINE @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments