Trending Now

DPR WE GANG GANG !..

          เชื่อว่าใครหลายคนที่เป็นสาวกพลง Hip Hop/R&B ในทางฝั่งเกาหลี คงจะคุ้นหูกับท่อนเพลง หรือวลีที่เราบอกเอาไว้ข้างบนอย่างแน่นอน “DPR We Gang Gang. Rep it every day ay” เป็นท่อนที่ฮิตติดหูมาจากเพลงที่มีชื่อว่า To Myself – DPR live นั่นเอง และที่สำคัญไปกว่านั้นเมื่อ DPR กำลังจะมาเปิดทัวร์ที่ไทยในเดือนธันวาที่จะถึงนี้แล้ว วันนี้ Zipevent จึงขออนุญาติที่จะนำพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเขาคนนี้ให้มากขึ้น พร้อมกับลิสต์รายชื่อเพลงกันก่อนที่จะพาทุกคนไปกระโดดให้สุดเหวี่ยงในคอนเสิร์ตกัน ! DPR Live: CTYL World Tour in Bangkok

Dream Perfect Regime..

ฮงดาบิน หรือที่รู้จักกันนามของ DPR live แร็ปเปอร์/นักร้องสัญชาติเกาหลีที่เมื่อได้ลองฟังแล้วก็ต้องตกหลุมรักไปกับน้ำเสียง ทั้งสกิลในด้านการแร็ปที่ผสมผสานเข้ากับจังหวะดนตรีที่ชวนโยกไปตลอดทั้งเพลง ซึ่งคำว่า DPR ที่ใช้เป็นสเตจเนมมีที่มามาจาก D=Dream / P=Perfect / R=Regime นั่นเอง

Dream Perfect Regime มองว่าตัวเองเป็นกลุ่มนักดนตรีที่รวมตัวขึ้นมาเพื่อสร้างสรรค์ความบันเทิงผ่านประสบการณ์และรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเมื่อปี 2017 เขาก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาโดยในชื่อว่า ‘Know Me (feat. DEAN)’ พร้อมกับทั้งปล่อยซิงเกิ้ลที่สองออกมาไล่เลี่ยกันเลยอย่าง ‘Please’ โดยเพลงนี้ได้ร่วมงานกับ “KIM HYO EUN”, “G2” และ “DUMBFOUNDEAD” อีกด้วย

Coming To You Live..

และหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลทั้งสองเพลงออกมาได้ไม่นานนัก ถึงเวลาแล้วที่จะปล่อยอัลบั้มที่เป็นอีพีแรกอย่าง ‘Coming To You Live’ ออกมาถึง 7 เพลงด้วย ซึ่งความพิเศษของอัลบั้มในอีพีนี้คงหนีไม่พ้นบุคคลที่ได้เข้ามาร่วมสร้าง และรังสรรค์ผลงานมากมายอาทิเช่น DEAN, Crush, Loco, Jay Park, Kim Hyoeun, G2, DUMBFOUNDEAD ซึ่งยิ่งทำให้ผลงานเพลงยิ่งดูน่าติดตามมากขึ้นไปอีก

Track Listing :- Cheese & Wine – Laputa (feat. Crush)– Right Here Right Now (feat. Loco & Jay Park)– Know Me (feat. Dean)– Please (feat. Kim Hyoeun, G2 & DUMBFOUNDEAD)– Interlude– To Myself

Bonus Track..

ถึงแม้ว่าอัลบั้มในอีพีแรกจะออกมาแล้ว แต่ DPR ก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยซิงเกิ้ลเพิ่มตามมาให้แฟนๆ ให้ได้หายคิดถึงกันอยู่เรื่อยๆ กับซิงเกิ้ลล่าสุด Playlist ที่เพิ่งปล่อยตัวมิวสิควิดีโอออกมาไม่นาน

คอนเสิร์ตใกล้เข้ามาแล้วนะทุกคนBUY TICKET = Eventbeeไปกระโดดกันให้สุดเหวี่ยงนะทุกคนในวันพุธที่ 12 ธันวาคมนี้ ที่ Voice Space กัน

ค้นหาข้อมูลงานอีเว้นท์น่าไปเพิ่มเติม : Zipevent.com

Comments

comments

Author

Nothing really goes away