Trending Now

สวัสดีเดือนธันวาคมค่ะทุกคน เผลอแป็ปๆ ก็จะหมดปีอีกแล้วนะเนี่ย! แน่นอนว่าวันนี้ Zipevent ก็ไม่ลืมที่จะมีอีเว้นท์น่าไปมาแนะนำสำหรับคนที่ขี้เบื่อ หรืออยากจะออกจากบ้านไปค้นหาแรงบันดาลใจ ว่าแล้วไปดูกันเลยว่ามีอีเว้นท์ไหนกันบ้าง !

Grab Presents: On The Way Festival

1 ธันวาคม 2561 / 17.00 น. เป็นต้นไป / Live Park Rama 9

          Grab Presents “On The Way” Lifestyle & Music Festival งานที่จะทำให้คุณมีความสุขไปตลอดทาง! พบกับ OTW to PLAY ให้คุณอุ่นเครื่องก่อนเข้างานกับ Acitivity Zone กิจกรรมดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด! ต่อด้วย OTW to EAT พบกับร้านเด็ด ร้านดัง จาก GrabFood ที่จะมาให้คุณได้เติมพลังก่อนไปแดนซ์แบบสุดเหวี่ยง และ OTW to DANCE สนุกไปกับดนตรีมันส์ๆ คุณภาพเยี่ยมจากดีเจระดับโลก ที่ตบเท้ามาสร้างความบันเทิงแบบไร้ลิมิต เตรียมตัวให้พร้อม! ออกเดินทางพร้อมกันวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ที่ LIVE PARK RAMA 9ซื้อบัตรได้ที่ :  Ticketmelon

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/events/166263017631047/  

The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok

2 ธันวาคม 2561 / 20.00 น. / อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

          รีบไปกดบัตรกันด่วน ๆ และเตรียมตัวพบกับซูเปอร์สตาร์สุดฮอตระดับโลกกับ The Weekend ที่มาพร้อมการแสดงคอนเสิร์ตแบบสดๆ ครั้งแรกในประเทศไทย “The Weekend Asia Tour Live in Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว !! ซื้อบัตรได้ที่ :  Thaiticketmajor

บางมดเฟสฯ ครั้งที่ 3

8 – 9 ธันวาคม 2561 / 15.00 – 21.00 น. / คลองบางมด

          กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลท่องเที่ยวริมคลอง“บางมดเฟสฯ ครั้งที่ 3”กับการเปิดบ้านริมคลอง เที่ยวคลองหน้าบ้าน มาสัมผัสความสนุกสนาน ความอบอุ่นเป็นกันเองของผู้คนในชุมชน เที่ยวชิม เที่ยวช็อปสินค้า และอาหารท้องถิ่น เพลิดเพลินกับกิจกรรมและเวิร์คช็อปมากมายที่จะยกขบวนมาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก วันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ สถานที่ 6 โซน ได้แก่ ศาลเจ้าแม่ทับทิม วัดพุทธบูชา มัสยิดสอนสมบูรณ์ ตลาดมดตะนอย แพตาสาน และลานดารุ้ลอิบาดะห์ ซึ่งเป็นเวทีหลัก ตั้งแต่เวลา 15.00-21.00 น. กันเลยข้อมูลเพิ่มเติม : 3C Project

MAYA Mus​ic Festival

8 – 9 ธันวาคม / 15.00 น. เป็นต้นไป / Show Dc

          เตรียมตัวพบกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ กับเวทีหนุนามที่จะกลับมาสะเทือนวงการเพลงอีกครั้ง ที่ครั้งนี้นำทัพนักร้อง และวงดนตรีระดับอินเตอร์ที่หลั่งใหลเข้ามาแสดงคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น AKB 48 ที่จะมาเปิดประเดิมคอนเสิร์ตที่ไทยเป็นครั้งแรก ! รวมไปถึงลิสต์รายชื่อ Line up ที่ประกาศออกมาแล้วบอกได้เลยว่าห้ามพลาดกันแบบสุดๆ ทั้ง EXO CBX, NCT127, NCT U, OH WONDER และอื่นๆ อีกมากมายตลอดระยะเวลาสองวันซื้อบัตรได้ที่ : mayamusicfestival และ ALL TICKET 7 ELEVEN

808 Festival 

8 ธันวาคม 2561 / 15.00 น. เป็นต้นไป / Live Park Rama 9

          กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับ 808 festival งานเทศกาลดนตรีสาย EDM ระดับโลก ที่มีความสนุกอยู่ตรงการ Mix ดนตรีของ DJ และการได้เจอเพื่อน ๆ ในสายเดียวกัน ซึ่งปีนี้ก็พิเศษไม่แพ้ปีอื่นๆ เพราะล่าสุดได้ประกาศ Line up ชื่อศิลปินในเฟสที่ 2 กันไป ซึ่งมี Orjan Nilsen, Ruben De Ronde และ Estiva! เสริมทัพไปด้วย Armin Van Buuren และ Skrillex ที่พร้อมจะมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงซื้อบัตรได้ที่ : Ticketmelon

Night at The Museum 8 ตอน Night Club

14 – 16 ธันวาคม 2561 / 16.00 น. / Museum Siam

         ชวนเพื่อนเกลอทั่วราชอาณาจักรมาพบกันที่เทศกาลเที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน Night at The Museum 8 ตอน Night Club ที่มิวเซียมสยามอยากจะเชิญชวนหนุ่มสาวทั้งวัยเก๋าวัยโจ๋ เนรมิตพื้นที่ให้เป็นบางกอกยุค 60’s ย้อนเวลาไปสัมผัสสีสันตะวันตก ช่วงเวลาแห่งความหวัง และความสนุกสนานจากวัฒนธรรม “ยุคซิกส์ตี้” ต้นกำเนิดความโก้เก๋ที่ป๊อบมาจนถึงปัจจุบัน สนุกสนานแบบได้สาระผ่านกิจกรรมมากมายพร้อมไฮไลต์เด็ดๆ ที่รอให้ขาโจ๋เท้าไฟทุกคนได้เข้ามาสนุกด้วยกัน!.พบกันโดยพร้อมเพรียง วันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 ณ มิวเซียมสยาม(ท่าเตียน) ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยนะจ๊ะ!สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Museum Siam

201​8 Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok

14 ธันวาคม – 22 ธันวาคม 2561 / 10.00 น. / W District

          ครั้งแรกในเมืองไทย!! กับการเชิญชวนทุกคนไปเปิดมุมมองใหม่ในงานนิทรรรศการภาพ ‘จอง ยงฮวา’ นักร้องนำแห่งวงซีเอ็นบลู “2018 Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok” [The Consideration, Four Colors]ราคาบัตรเข้างาน : ซื้อบัตรล่วงหน้าทางออนไลน์ 226 บาท / ซื้อหน้างาน 286 บาทสิทธิพิเศษ : โปสเตอร์ 1 แผ่นต่อบัตร และรูปพิเศษ 1 รูปต่อบัตร [มีทั้งหมด 9 แบบ สำหรับ 9 วัน]ซื้อบัตรและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมงานได้ที่ : www.achi.co.th

Coca-Cola presents Siam Music Festival

15 – 16 ธันวาคม 2561 / 13.00 น. / Siam

          เตรียมความซ่า แล้วมาจอยกันกับเทศกาลดนตรีใจกลางกรุงเทพฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “Coca-Cola presents Siam Music Festival“ เทศกาลดนตรีสุดปังที่หยิบเอาไลน์อัพพีคๆ ของ 50 ศิลปินไม่จำกัดค่ายมาตั้งไว้ใจกลางสยามสแควร์อย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าทำ! ปิดซอย ปิดถนนให้ออกมาสนุกกันเต็มที่กับฟรีคอนเสิร์ตตลอดสองวันเต็มๆ พร้อมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่รับรองว่าพลาดแล้วต้องเสียใจ! พบกับศิลปินไม่ว่าจะเป็น Thaitanium, Slot Machine, Scrubb, Paradox, Lomosonic, Retrospect, Tattoo Colour, Moderndog, The Yers, สิงโต นำโชค, ETC., Greasy Cafe, นนท์ ธนนท์, UrboyTJ, Polycat, Phum Viphurit, The Parkinson, TELEx TELEXs, Ink Waruntorn, Earth Patravee, Sweat16! และอีกเพียบรวมกว่า 50 ศิลปินขอขอบคุณข้อมูล : NYLON THAILAND‎

ค้นหางานอีเว้นท์เพิ่มเติม : zipeventapp.com

Comments

comments

Author

Nothing really goes away