Trending Now

ครั้งแรกในไทยกับนักร้องและนักแสดงสาวเสียงดี Rita Ora ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทยสดๆ ที่ CDC (Crystal Design Center) ในวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562 กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า RITA ORA Live in Bangkok !

สาวสวยมากคุณภาพจากอังกฤษ ริต้าเริ่มเดบิวท์เข้าวงการครั้งแรกเมื่อเธอ featuring กับ DJ Fresh ในซิงเกิ้ล ‘Hot Right Now‘ เมื่อปี 2012 จนได้ติดท็อปชาร์ตใน UK และนั่นก็ทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมากขึ้น

rita ora live in bangkok

มารู้จักเธอให้มากขึ้นกันดีกว่า 🙂

สำหรับจุดเริ่มต้นของเธอนั้น ในปี 2012 เธอได้ปล่อยอัลบั้ม ‘R.I.P’ ออกมาและได้รับความชื่นชอบอย่างมาก จนหลังจากนั้นก็ได้ปล่อยอัลบั้มอื่นๆ ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งทุกๆ ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก็ปังหมดทุกเพลงนะจ้ะ 

นอกจากความสามารถทางด้านเพลงที่เธอมีแล้ว ริต้าก็ยังมีความสามารถด้านการแสดงและการเป็นพิธีกรด้วย อย่าง ผลงานทางการแสดงก็ไม่แพ้ใคร เธอได้รับเป็น Mia พี่สาวของ Christian Grey ในภาพยนตร์ Fiftty Shades of Grey แถมยังได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรใน America’s Next Top Model แทน Tyra Banks อีกด้วย โอ้ยยย ชีเก่งมากจริงๆ

สำหรับเพลงฮิตของเธอที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหูกันมาบ้างก็มีทั้ง ‘Anywhere’ , ‘Body On Me’ และ ‘Girls’ ที่ได้ featuring กับศิลปินแนวหน้าอย่าง Cardi B, Bebe Rexha และ Charli XCX

ห่างหายไปนานเกือบ 6 ปีกับการปล่อยอัลบั้ม ในตอนนี้เธอก็ได้เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Pheonix’ ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ มาพร้อมกับซิงเกิ้ล ‘Let You Love Me’ ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพลงจังหวะชิลๆ ที่โยกตามได้ แน่นอนว่าหลายๆ เพลงของริต้าน้ันไม่พลาดความสนุกอยู่แล้ววว 

สำหรับเราคิดว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่คุ้มจะเสียค่าบัตรไปดู นักร้องคุณภาพแบบนี้ไม่ได้มาบ่อยๆ นะ ใครที่ชื่นชอบเธออยู่แล้วก็รีบเก็บเงินตั้งแต่ตอนนี้เลยจ้า

สำหรับ งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเริ่มขายบัตรในวันที่ 30 พ.ย. นี้แล้วนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://passionhead.co เลยน้า 🙂

ติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ www.zipeventapp.com/blog

Comments

comments

Author

You only live once