Trending Now

งานบ้านและสวนแฟร์ Select ในปีนี้จัดในธีม “Tropical Dream” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พ.ค. – 3 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา ณ โซนเพลนารี่ฮอลล์ 1-3 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นงานที่นำเสนอส่วนนิทรรศการโดยนิตยสาร room magazine ภายในพื้นที่ Room Showcase เพื่อให้คุณได้ร่วมสัมผัสกับการออกแบบที่ทันสมัยและเติมเต็มแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต บ้านและสวนแฟร์

ใครที่กำลังหาไอเดียตกแต่งบ้านหลังใหม่ หรือมีแพลนที่จะรีโนเวทบ้านแบบเก่าทิ้งแต่ยังหาไอเดียใหม่ๆ ไม่เจอ ถ้ามีโอกาสหน้าเราขอแนะนำให้มาดู เพราะเป็นงานที่ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน เค้ามีทั้งแบบบ้าน แบบห้องนอน แบบห้องนั่งเล่น และของตกแต่งบ้านเก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา โคมไฟ และอีกมากมาย มาให้คุณได้เลือกสรร แถมคุณยังสามารถเข้าไปปรึกษาปัญหาเรื่องบ้านได้ที่นี่อีกด้วย มางานนี้ไม่ต้องห่วงเพราะจะได้คำตอบที่คุณสงสัยกลับไปแน่นอน ซึ่งน่าเสียดายที่งานนี้ได้ผ่านไปไวมาก

แต่ไม่ต้องห่วงเรามีภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากเพื่อนๆ ขอบอกก่อนเลยว่า รูปเยอะมาก! บ้านและสวนแฟร์

บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์บ้านและสวนแฟร์

เป็นไงบ้างเพื่อนๆ รูปเยอะเลื่อนกันจนมือหงิกไปข้าง เพราะเราอยากนำภาพบรรยากาศมาฝากทุกคนให้มากที่สุด เพื่อจะได้เห็นว่างานบ้านและสวนแฟร์ Select ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ดีแค่ไหน หรือบางทีหลายคนอาจสงสัย เอ๊ะ เราควรจะมีการจัดบ้านและมีการตกแต่งห้องอย่างไรให้เข้ากับสภาพอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรา ที่นี่เค้ามีคำตอบให้เราทั้งหมด เราจะได้เห็นไอเดียใหม่ๆ จากการรังสรรค์ผลงานออกมาโชว์กันในแต่ละบูธ ทั้งงานปูนและงานไม้ที่หลากหลายสไตล์มากๆ ใครที่ไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องบ้านมาก่อน อาจจะมาพบคำตอบที่สงสัยในงานนี้ก็ได้ หรือไม่ว่าจะเป็นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ถ้าไม่รู้ว่าแบบไหนเหมาะกับบ้านเรา แต่ละบูธก็จะให้คำแนะนำและคำปรึกษาอย่างดี หมดห่วงเรื่องกังวลใจไปได้เลย

เราว่าความฝันของใครหลายคนคือการมีบ้านของตัวเองในแบบที่ชอบสักหลัง เอาไว้พักผ่อนเผื่อเวลาทำงานมาเหนื่อยๆ พอกลับมาบ้านก็รู้สึกผ่อนคลาย เพราะได้เห็นบ้านสวยๆ ที่มันสบายตาสบายใจ แต่แน่นอนการจะสานฝันของตัวเองให้เป็นจริงนั้นต้องใช้ความพยายามอย่างมากกว่าจะได้มันมา แต่เชื่อเถอะถ้าทุกคนมีเป้าหมาย มีความฝัน และมีความอดทน รับรองฝันไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

สำหรับใครที่พลาดงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเค้าจะจัดงานบ้านและสวนแฟร์ขึ้นอีกครั้งในวันที่ 4 – 12 สิงหาคม 2561 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98 – 104 นั่นเอง แล้วออกไปสัมผัสไอเดียที่นี่กัน!

ค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

Comments

comments