Trending Now

เข้าเดือนที่ 5 ก็ต้องออกไปลัลล้ากับงานอีเว้นท์ !

ค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

Spirare Art Exhibition

วันนี้ – 20 พ.ค. / 10.00 – 20.00 น. / Lhong 1919

ความ abstract ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ภาพวาดหลากสีสัน หลายอารมณ์ ผ่านโทนสีที่แต่งแต้มในแต่ละรูป ใครที่อยากเข้าไปสัมผัสความซับซ้อนนั้นด้วยตัวเองก็พาตัวเองเดินทางไปที่ Lhong 1919 ได้เลย : ) ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/yuyuanartandantique/

Jake Bugg Solo Acoustic Tour Live in Bangkok 2018

1 พ.ค. / 20.00 – 23.00 น. / Scala Theatre

นักร้องหนุ่มวัยรุ่นจากประเทศอังกฤษ ‘ เจค บักก์ ‘ กำลังจะบินข้ามฟ้ามาแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมกัน หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินเพลงของเขามาบ้าง อย่างเพลงฮิตๆ เช่น ‘ Two Fingers ‘, ‘ Country Song  ‘, หรือ  Lighting Bolt ‘ เพลงสไตล์ คันทรีโฟลค์ ฟังสบายๆ ใครที่ซื้อบัตรแล้วก็เจอกันที่โรงภาพยนตร์สกาล่าในวันที่ 1 พ.ค. นี้นะ : ) ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.thaiticketmajor.com

สถาปนิก ’61 ไม่ธรรมดา Beyond Ordinary

1 – 6 พ.ค. / 10.00 – 20.00 น. / Impact Arena เมืองทองธานี

งานสถาปนิก เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติสำหรับธุรกิจด้านสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ที่ช่วยต่อยอดโอกาสความสำเร็จในวงการก่อสร้างระดับภูมิภาคอาเซียน โดยงานสถาปนิก ’61 จะเป็นเวทีแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับสินค้าและบริการในธุรกิจด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างของอาเซียนที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/pg/ASAArchitectExposition

BAMM! – FKJ

3 พ.ค. / 20.00 – 23.30 น. / Moonstar Studio 8

BAMM! Bangkok Arts & Music Month เทศกาลดนตรีประจำปีที่จะพาศิลปินต่างประเทศมากมายมาสร้างความสุขในใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร หลากหลายศิลปิน หลากหลายแนวเพลง หลากหลายวัฒนธรรม ซึ่งแต่ละโชว์ก็จะจัดขึ้นในสถานที่ที่แตกต่างกัน อย่างเดือนพฤษภาคมนี้ก็เป็นคิวของ FKJ ที่จะจัดที่ Moonstar Studio 8 นั่นเอง ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/BAMMbkk/

Thailand Toy Expo

3 – 6 พ.ค. / 10.00 – 21.00 น. / Central World

สาวก One Piece อย่าลืมไปเที่ยวงาน “Thailand Toy Expo 2018” รวมแบรนด์ของเล่นชั้นนำมากมาย รับรองว่าต้องมีเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ แน่นอน!! ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 6 พฤษภาคม 2561 ณ Central World | ฟรีไม่มีค่าเข้า!! ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/ThailandToyExpo/

สุดสัปดาห์ Shopping Market

3 – 6 พ.ค. / 11.00 – 21.00 น. / Future Park Rangsit

กลับมาอีกครั้งกับงานแฟร์สินค้าแฟชั่นสุดชิคสำหรับขาช้อปสุด Cool ในงานสุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6 อัปเดทสินค้าแฟชั่นไอเท็มฮอตฮิต เดินช้อปกันให้เพลินกับร้านค้ากว่า 200 บูธ พร้อมกรี๊ดสุดเสียงกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/sudsapdashoppingmarket/

กลับตาลปัตร – Flip The Fan

4 – 27 พ.ค. / 11.00 – 20.00 น. / YELO House

นิทรรศการศิลปะ ‘กลับตาลปัตร’ การออกแบบตาลปัตรร่วมสมัย เพื่อสะท้อนแนวความคิดการเตือนสติตนเองและผู้อื่นสำนวนที่เราได้ยินอยู่บ่อยครั้งในความหมายว่า ‘ผิดความคาดหมายอย่างตรงกันข้าม’ ได้ถูกยกมาใช้เป็นชื่อนิทรรศการศิลปะจัดโดยคุณ ฮ่องเต้ กนต์ธร เตโชฬาร ภัณฑารักษ์และศิลปินผู้สนใจในงานศิลปะบนตาลปัตร ร่วมกับ YELO House จัดแสดงวันที่ 4 – 27 พฤษภาคม 2561 ณ เยโลเฮ้าส์ แกลเลอรี่ ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/yelohouse/

Origins – Chaos : Art Exhibition

4 – 30 พ.ค. / 10.00 – 18.00 น. / Kalwit Studio & Gallery

ประสบการณ์ชีวิต และ สิ่งแวดล้อมรอบตัวที่แตกต่าง เป็นแรงบันดาลใจสำคัญต่อการสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นอัตลักษณ์ของศิลปิน ศิลปินบางกลุ่มเลือกใช้สิ่งแวดล้อมเหล่านั้นก่อรูปเป็นคาแรคเตอร์ที่น่าจดจำ จนเราสามารถบ่งบอกชื่อศิลปินเพียงเมื่อได้เห็นผลงานนั้นไม่ว่าที่ใด แต่บ่อยครั้งที่ผู้ชมจดจำลวดลายและสีสันของตัวละครแต่ละตัวได้ แต่ไม่สามารถเข้าใจถึงที่มาและปูมหลังของมันก่อนที่จะกลายมาเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของศิลปิน.. ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/kalwitgallery/

Together Festival

4 – 5 พ.ค. / BITEC บางนา

Full Line up ของ Together Festival 2018 มาแล้ว เต็มไปด้วย DJ ระดับโลกมากมายทั้ง Alan Walker, Carnage, Hardwell, Marshmello, Sander van doorn และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงศิลปินไทยที่จะมาสร้างความสนุกให้กับชาว Together Festival บอกได้เลยว่าเราจัดหนัก จัดเต็มเหมือนเดิม สายแดนซ์ สายปาร์ตี้รวมตัวเตรียมบวก!! ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/TogetherFestival/

Urban Eatery Scan กิน

4 – 6 พ.ค. / 10.00 – 21.00 น. / K-Village สุขุมวิท 26

เสิร์ฟสวรรค์ให้คนชอบกิน Urban Eatery Scan กิน 4-6 พ.ค.61 นี้ ชวนคุณมาสแกนอาหารที่รับรองจะอร่อยถูกปาก ตระการตาไปกับเมนูชั้นดีที่ยกขบวนมาเสิร์ฟความอร่อยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมกันถึงที่ โซนงานดีไซน์ทั้ง Fashion & Handicrafts ที่คัดสรรเฉพาะคุณ หามุมโปรดบรรยากาศสุด Chill ไปกับ Live Band ที่สุดของแหล่งพบปะสังสรรค์ท่ามกลางแก๊งค์เพื่อน ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/kvillagebkk/

BEAT & BEYOND

5 พ.ค. / 20.00 – 02.00 น. / NOMA BKK

HUH? ร่วมกับ Asahi Super Dry Beer ชวน clubbers ไปสนุกกับโปรเจคงานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ทางเลือก ภายใต้ชื่อ “BEAT AND BEYOND” สำหรับโชว์ที่ 2 เตรียมตัวพบกับ CHAD VALLEY โปรดิวเซอร์/ ศิลปินอิเล็กทรอนิกจาก Oxford สหราชอาณาจักร นำเสนอดนตรีอิเล็กทรอนิกออกมาในสไตล์ Synth Pop, Chillwave ที่ให้ความรู้สึกดิบและเป็นธรรมชาติแต่ได้ความผ่อนคลายคล้ายถ่ายทอดออกมาจากห้องนอนของเขาเอง แต่ยังได้ความ Tropical ที่สดใสและน่าหลงใหลไปพร้อม ๆ กัน และเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่เรากำลังจะได้ฟังโดยพร้อมเพรียงในเดือนพฤษภาคมนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์การทัวร์คอนเสิร์ตในสถานที่ต่าง ๆ ที่เขาได้ไป และจะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ การสูญเสีย ความรักแรกรุ่น และหัวใจที่แตกสลายให้เราฟังผ่านเพลงของเขา นอกจากนี้ศิลปินดังมากมายทั้ง Twin Shadow, Totally Enormous Extinct Dinosaurs และ Active Child ก็เคยมาช่วยสร้างสรรค์ผลงานในอัลบั้มของเขาแล้วทั้งนั้น ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/HUHBKK/

Harry Styles Live On Tour

7 พ.ค. / 20.00 น. / Impact Arena เมืองทองธานี

Harry Styles นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากเกาะอังกฤษเจ้าของเพลงฮิต Sign of the Times ปักหมุดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทย “Harry Styles Live On Tour” พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ WARPAINT วันจันทร์ ที่ 7 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.thaiticketmajor.com

Final answer Textile Design Thesis Exhibition 2018

4 – 15 พ.ค. / 10.00 – 20.00 น. / Siam Discovery

เรียนเชิญทุกท่านเข้าชม งานแสดงวิทยานิพนธ์นักศึกษา สาขาออกแบบสิ่งทอ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จัดแสดงระหว่างวันที่ 4 – 15 พฤษภาคม 2561 เข้าชมงาน 4 – 6 พฤษภาคม (มีนักศึกษานำเสนอผลงาน) สถานที่ ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 5 พบกับผลงานออกแบบสิ่งทอจากนักศึกษากว่า 25 ผลงาน ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/textilekmitl/

ชุ่ยยืด

12 – 13 พ.ค. / 15.00 – 23.00 น. / ช่างชุ่ย

วันวานแห่งความสุขของสาวกเสื้อยืดจะโคจรกลับมาอีกครั้ง ในงาน ‘ชุ่ยยืด’ งาน T-shirt รวมพลมิตรแท้ที่ห่างหาย เพิ่มมิตรใหม่ที่อยากเสพงานของคนทำเสื้อยืดตัวจริง กับร้านค้าที่ไม่เคยรู้ว่ามีอยู่ กับยี่ห้อที่ไม่เคยรู้จัก เสื้อยืดมันส์ๆ ของเหล่ากูรู เสื้อยืดของเหล่าดีไซเนอร์เลือดใหม่ หรือของนักออกแบบรุ่นเก๋าในตำนาน ทุกอย่างที่คนรักเสื้อยืดไม่ควรพลาด ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อยืด สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้ามา งานนี้จะปลุกอารมณ์ค้างในอดีตให้หวนกลับมาอีกครั้ง ‘ชุ่ยยืด’ จะมายึด ‘ช่างชุ่ย’ เร็วๆ นี้แน่นอน!! ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/ChangChuiBKK/

STAMP & Friends by 123records Live Show

13 พ.ค. / 18.00 น. เป็นต้นไป / Parking Toys Pub & Restaurant

STAMP & Friends Live Show Grand Opening 123Records !!! STAMP & DE DE Mouse (from japan) / Five New Old (from japan)/MYOSS/PUNG TANTEK Ticket : 1,230 THB ประเภท บัตรยืนทางTicketmelon ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/StampApiwat/

Hua Hin Sound live in PLAY YARD by Studio Bar

13 พ.ค. / 19.00 – 24.00 น. / PLAY YARD by Studio Bar

เมื่อความหลงใหลในดนตรีนำพาให้ผู้คนได้มาเจอกัน เมื่อวงดนตรีจากหัวหินให้ดนตรีนำพาพวกเขาออกเดินทาง BEHINDTHESMILE & BoonPunt เป็นวงดนตรีจากอำเภอหัวหิน ที่เกิดการรวมกลุ่มกันของคนที่รักในเสียงดนตรีในอำเภอหัวหิน ทำดนตรีที่ตนชื่นชอบด้วยกัน เล่นดนตรีที่ตนชื่นชอบด้วยกัน และอยากออกเดินทางนำเสนอดนตรีในแบบของตัวเองให้ผู้คนหลายๆสถานที่ได้รับชมรับฟังดนตรีของพวกเขากัน พบกับดนตรีของพวกเขาได้ที่ร้าน PLAY YARD by Studio Bar พร้อมด้วยวงดนตรีที่เป็นเพื่อนของพวกเขา Safeplanet ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/Getoutfromencircle/

บอกเลยว่างานอีเว้นท์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของ พฤษภาคม นั้น แน่นเอี๊ยดดดดด ที่เราเอามาฝากเพื่อนๆ ก็เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ถ้ายังไม่โดนใจล่ะก็ สามารถเข้าไปค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com : )

Comments

comments

Author

You only live once