Trending Now

[PR] 

เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ MAD FACE FOOD WEEK 2018 is coming !

2 – 4 มีนาคม 61 นี้ ศุกร์-อาทิตย์ (15:00น. – 23:00น.) ที่ โกดังเสริมสุข ท่าเรือเป๊ปซี่ (BTS สะพานตากสิน) 

About MAD FACE

MAD FACE ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแค่การทำสีหน้าพิเรนทร์อย่างที่คนทั่วไปเข้าใจกัน แต่เราต้องการสื่อให้เห็นถึงอาการและปฏิกิริยาของมนุษย์เมื่อตอบสนองต่อความคลั่งไคล้และความหลงใหลต่อสิ่งเร้าที่เกินความควบคุมของโสตประสาททั้ง 4 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อได้ลิ้มลองรสชาติอาหารอย่างเอร็ดอร่อยจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ หรือเพียงแค่ได้สูดกลิ่นหอมของเมนูโปรด ก็ทำให้หยุดกลืนน้ำลายไม่ได้ ซึ่งอาการที่เกิดขึ้นเหล่านี้ทำให้รู้สึกเหมือนกับร่างกายของเราอยู่เหนือความควบคุม ประหนึ่งเสียสติไปชั่วขณะนั่นเอง

เราอาจจะลืมสังเกตตัวเองไปว่า ในขณะที่เราทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยนั้น สีหน้าของเราเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน MAD FACE จึงต้องการชวนทุกคนมาเก็บเกี่ยวช่วงเวลาความสุขเมื่อรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกฟินในขณะที่กำลังเคี้ยวอาหารคำโปรด หรือแม้แต่การได้มาสัมผัส สูดกลิ่น และรับรู้ถึงรูปรสกลิ่นเสียงของเหล่าอาหารจานโปรดที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี ซึ่งทั้งหมดทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่า MAD FACE ให้ความสำคัญกับอาหารเป็นอย่างมาก

MAD FACE เป็นการรวมตัวของผู้คร่ำหวอดในวงการอาหาร เพื่อถ่ายทอดความหลงใหลในปรุงอาหาร ผ่านการนำเสนอรูปแบบใหม่ ตามสไตล์ที่ถนัดของแต่ละคน และด้วยความแตกต่างของประสบการณ์ของพ่อครัวแต่ละท่าน ที่มีตั้งแต่เชฟมืออาชีพ ไปจนถึงบล็อกเกอร์อาหารชื่อดัง จึงทำให้เกิดความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นของเมนูที่นำมาเสิร์ฟกันในงาน นอกจากนี้ ยังมีการนำสูตรลับดั้งเดิมของพ่อครัวแต่ละท่านมาให้ลองลิ้มรสกันในงานอีกด้วย งาน MAD FACE ครั้งนี้จึงถือเป็นศูนย์รวมสำหรับผู้ที่รักและหลงใหลในอาหาร มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ผ่านเมนูที่แปลกใหม่ ในบรรยากาศที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

MAD FACE FOOD WEEK เป็นงานอีเว้นท์อาหารที่จัดขึ้นครั้งแรก โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อรวบรวมพ่อครัวและร้านอาหาร ที่จะมาถ่ายทอดเมนูแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ให้คุณจะได้สัมผัสและลิ้มรสกับความคิดสุดล้ำหรือแม้กระทั่งความแอบบ้านิด ๆ ของแต่ละเมนูอาหารที่นำมาเสิร์ฟภายในงาน โดย MAD FACE FOOD WEEK สนับสนุนให้ผู้ร่วมงานทุก ๆ คน ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ให้ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านอาหารกันได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ไร้ซึ่งขอบเขต

วันนี้เรามีไฮไลท์หลักของงานมาฝากทุกคนกัน

MAD FOOD STALLS

ไฮไลท์หลักของงานอยู่ที่บูธอาหารมากกว่า 30 เจ้าที่ได้ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเชฟมืออาชีพ ร้านอาหาร คนเกร๋คนมีสไตล์ หรือแม้กระทั่งครอบครัวที่ชื่นชอบการทำอาหาร โดยแต่ละเจ้าจะนำเสนอเมนูพิเศษสูตรต้นตระกูลกินกันในครอบครัว หรือเมนูคิดค้นใหม่ที่ไม่เคยเสิร์ฟที่ไหนมาก่อน อีกทั้งบูธอาหารจะถูกตกแต่งเป็นพิเศษเพื่อให้เจ้าของบูธได้แสดงความบ้ากิน และแสดงตัวตนของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่

SCREENING ROOM & PRIVATE DINNER

ในช่วงเวลากลางวัน ระหว่างเวลา 15:00 น. – 18:00 น. จะมีการฉายหนังสั้นและวิดีโอต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับอาหาร และสำหรับช่วงเวลากลางคืน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ห้องฉายหนังจะถูกเปลี่ยนเป็นห้องทานอาหารส่วนตัว และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ อาหารเย็นของทุก ๆ วัน ในห้องทานอาหารส่วนตัว จะมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ทุก ๆ มื้อนั้นเป็นมื้อพิเศษไม่เหมือนใคร เป็นประสบการณ์หนึ่งเดียวที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

POP-UP RESTAURANTS

ตลอดทั้ง 3 วัน จะได้พบกับ MAD FACE-OFF โดยจะเป็นการแบ่งทีมที่รวมเชฟ นักชงค็อกเทล นักชิมและบุคคลต่าง ๆ จากวงการอาหารเข้ามาอยู่ด้วยกัน และเมื่อกลุ่มคนที่มี Passion มุมมอง รวมถึงประสบการณ์ในการทำอาหารที่แตกต่างกัน เข้ามาอยู่ด้วยกันเพื่อคิดค้นสูตรอาหารพิเศษ ความสนุกจึงบังเกิด ผ่านการทำเมนูอาหารแปลกใหม่ภายในงาน ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

ในส่วนของร้านอาหารจะถูกจัดขึ้นเป็นรูปแบบ “pop-up” ให้ทุกคนสามารถลิ้มลองได้ โดยทีม pop-up ทั้งสองทีมที่จะมาโชว์เคสอาหารใน MAD FACE FOOD WEEK ครั้งนี้ได้แก่ Big Boys of Downtown และ Old Town Revivalists

MUSIC

นอกจากอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีแล้ว เตรียมพบกับเสียงดนตรีเคล้าไปในงาน MAD FACE จากศิลปินหน้าใหม่และเก่า ทั้งไทยและเทศ ผู้ยกระดับวงการดนตรีในกรุงเทพฯ ไปอีกขั้น โดยร้านอาหาร pop-up ทั้งสองร้านนี้ จะมีดีเจช่วยเติมเต็มบรรยากาศเฉพาะของแต่ละ pop-up ให้คุณเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น โดยทีม Downtown นั้นจะประกอบอาหารเคล้าไปกับเสียงเพลงอย่าง jazz, hip hop, funk, house and old-school rock ในขณะที่ทีม Old Town จะมีเสียงเพลงอย่าง stream blues, reggae, dub sounds และ world music เคล้าไปกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร มาร่วมร้อง เล่นและเต้นไปกับวงดนตรีสดและดีเจสุดมัน ตั้งแต่บ่ายแก่ ๆ เป็นต้นไป

TITLE: MAD FACE FOOD WEEK 2018

LOCATION: โกดังเสริมสุข ท่าเรือเป๊ปซี่ (BTS สะพานตากสิน)

DATE: 2-4 มีนาคม 2018, ศุกร์-อาทิตย์ (15:00น. – 23:00น.)

ENTRY FEE: 100 บาท – ฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว (อายุต่ำกว่า 18 ปีไม่มีค่าใช้จ่าย)

www.madfacefoodweek.com หรือ www.facebook.com/MadFaceFoodWeek/

Comments

comments

Author