Trending Now

สวัสดีมีนาคมมมมมมมม! ไปหาอะไรทำสนุกๆ ที่งานอีเว้นท์ดีๆ กันเถอะ เหมือนเช่นเคยที่ Zipevent จะนำงานเจ๋งๆ มาบอกต่ออยู่เสมอ ไปดูครึ่งเดือนแรกกันดีกว่าจะมีอะไรให้เราไปทำกันบ้าง 

ART BOX THAILAND EP.2 : Tell The Tale

1 – 4 มีนาคม 61 / 16.00 – 24.00 น. / สถานีรถไฟฟ้ามักกะสัน

SCB EASY ARTBOX Makkasan กลับมาให้เราฟินกันตั้งแต่ต้นเดือน อย่ามัวแต่อยู่บ้าน นั่งเปื่อยๆ ไม่มีอะไรทำเลย ออกมาช้อปปิ้ง กินอาหาร รับบรรยากาศดีๆ กันดีกว่า : ) เงินสดไม่ต้องพก เดี๋ยวนี้เค้าใช้จ่ายกันผ่าน Qr code ละจ้าาา กดสแกนได้ทั้งงาน! เดินทางง๊ายยยง่าย สะดวกสบายที่สุด อยากรู้ตามมา~ รับรองโปรโมชั่นจาก SCB EASY โดนใจทุกคนแน่นอน ชวนเพื่อน ชวนแฟน ชวนทุกคนมาได้เลย ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/Artboxthailand/

Art mun Xica : Day of the Death 

2 มีนาคม 61 / 15.30 – 23.00 น. / สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

งานเทศกาล ศิลปะ ดนตรี และตลาดศิลป์ๆ ประจำปีของภาควิชาวิจิตรศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/artmunsofficial/

ครัวคุณต๋อย Expo ครั้งที่ 3

1 – 4 มีนาคม 61 / 10.00 – 21.00 น. / Impact Arena เมืองทองธานี

“Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 3” มหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมหลากหลายร้านเด็ดทั่วไทยมาไว้ที่นี่ที่เดียว คงเอกลักษณ์ความอร่อยที่ครัวคุณต๋อยการันตี!!! พร้อมโซนพิเศษ “Restaurant Solution” ที่ให้คุณได้เรียนรู้การทำธุรกิจร้านอาหารตั้งแต่ต้นจนจบ และกิจกรรมกระทบไหล่ดาราดังมากมาย ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/kruakhuntoi/

MAD FACE FOOD WEEK 2018

2 – 4 มีนาคม 61 / 15.00 – 23.00 น. / ท่าเรือเป๊ปซี่ (BTS สะพานตากสิน)

MAD FACE FOOD WEEK เป็นงานอีเว้นท์อาหารที่จัดขึ้นครั้งแรก โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อรวบรวมพ่อครัวและร้านอาหาร ที่จะมาถ่ายทอดเมนูแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ให้คุณจะได้สัมผัสและลิ้มรสกับความคิดสุดล้ำหรือแม้กระทั่งความแอบบ้านิด ๆ ของแต่ละเมนูอาหารที่นำมาเสิร์ฟภายในงาน โดย MAD FACE FOOD WEEK สนับสนุนให้ผู้ร่วมงานทุก ๆ คน ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ให้ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านอาหารกันได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ไร้ซึ่งขอบเขต ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/MadFaceFoodWeek/

Urban Eatery

2 – 4 มีนาคม 61 / 10.00 – 21.00 น. / K Village

งานอิ่มท้องแตก ชอบทุกอย่าง รวมทุกเมนูโปรดอย่าง Street Food อาหารขวัญใจคนเมืองกรุง เลือกเครื่องดื่มให้เข้ากับตัวคุณและชิวไปกับดนตรีสดจากนักร้องเสียงโรแมนติก The Parkinson ไปเผาผลาญแคลอรี่กันต่อที่ Lifestyle Fashion Zone สินค้า Handmade จากร้านค้าฝีมือดีรอคุณอยู่เพียบ ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/hbdcoltd

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 5

2 – 4 มีนาคม 61 / 12.00 – 22.00 น. / Central World

อีกไม่กี่อึดใจเท่านั้นก็จะเข้าหน้าร้อนกันแล้วววววว มาช้อปเสื้อผ้า เครื่องประดับ เตรียมตักตุนไว้กันดีกว่า มีถึง 200 กว่าร้านค้าให้เราได้เลือกซื้อ แถมยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังด้วยนะ ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/hbdcoltd

From Rags to Display : Chapter 3

3 – 4 มีนาคม 61 / 15.00 – 23.00 น. / The Bangkok Dock Company (เจริญกรุง)

สาวกความวินเทจ ความคลาสสิค เตรียมตัวให้พร้อมกันอีกครั้ง เพราะงาน From Rags to Display กลับมาแล้วในเดือนมีนาคม 61 นี้! งานที่รวบรวมบูธเสื้อผ้าวินเทจ ของเก่า เครื่องเสียง เครื่องประดับต่างๆ มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันแบบจัดเต็ม ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/fromragstodisplay/

Trasher : OK นะคะ FEAT. แคทรียา อิงลิช & China Dolls

3 มีนาคม 61 / 19.30 – 01.30 น. / GMM Live House ชั้น 8 Central World

มาแล้วจ้างานเพลงไทยแดนส์ ! ปีนึงมีกันสามครั้ง ไทยเศร้า ไทยลูกทุ่ง ไทยแดนส์ !!! ปีก่อนๆ ออกมาเต้น ปีนี้มากับ theme “ แทรชเชอร์ : โอเคนะคะ “ แค่ชื่อก็รู้ว่าอยู่ยุคไหน เปิดเพลงไทยมันส์ ๆ เต้นกันเหมือนจะไม่มีวันพรุ่งนี้ จจะอาร์เอสแกรมมี่ไม่มีติด เปิดกามิด้วย พิเศษสุดคือได้พี่ แคทรียา อิงลิช เจ้าของเพลงมาร้องมาเต้นกันในงานเอง แถมด้วยสองสาวหมวยตาชั้วตาชั้ว China Dolls จะมาร้องรำทำตาเล็กๆ ให้เราเต้นกัน ถึงจะไม่ครบทีม 2002 ราตรี แต่แค่นี้รับรองจีนี่จ๋ามาแน่นอน ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/trasherbangkok/

Thailand Coffee Fest 2018

8 – 11 มีนาคม 61 / 10.00 – 22.00 น. / ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เบื้องหลังกลิ่นหอมของกาแฟ คือนักคั่วกาแฟที่ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน กว่าจะได้รสชาติที่ต้องการ นักคั่วกาแฟต้องเรียนรู้การควบคุมอุณหูมิ ควบคุมคุณภาพ ชิมและชงกันหลายสิบหลายร้อยครั้งจนกว่าจะพอใจ เพื่อให้ผลผลิตจากความรักและความเอาใจใส่ของของเกษตรกร ออกไปเป็นเครื่องดื่มที่สร้างความสุขให้กับคนดื่มทั่วโลก มาตามหากาแฟรสชาติที่ใช่ในแบบของคุณได้ที่งาน Thailand Coffee Fest 2018 วันที่ 8-11 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/ThailandCoffeeFest/

JAMnight Live! with Beach Fossils + Her’s

9 มีนาคม 61 / 19.30 – 24.00 น. / Voice Space

กลับมาสร้างความสนุกอีกเป็นครั้งที่ 3 กับ #JAMNIGHT Live! – The International Series พร้อมทั้งชวนวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นทั้งตอนต้นและตอนปลายจาก 3 ประเทศมารวมตัวกันในงานเดียว พบกับ Beach Fossils (US) Her’s(UK) และ Safeplanet (TH) #JAMNIGHT Live! จัดให้จุใจถึงสามวงในงานเดียวขนาดนี้ มีหรือที่คุณจะพลาด!? พลาดไม่พลาดไม่รู้ แต่เราจะรอเจอทุกคนอย่างพร้อมเพรียงในวันงาน ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/HaveYouHeard.Live/

Chang Music Connection presents “Crossplay 2 Concert”

10 มีนาคม 61 / Fortune Sky Arena ( ดาดฟ้า ฟอร์จูนทาวน์ พระราม 9 )

เมื่อการ Cross กันของเหล่าศิลปินกลับมาอีกครั้ง ในโปรเจกต์ที่นำพี่น้องศิลปิน ต่างค่าย ต่างแนว ได้แลกเพลงกันเล่น ให้ทุกคนได้ฟังเพลงดี ๆ ในรสชาติใหม่ ๆ บนเวที Chang Music Connection presents Crossplay 2 Concert พบกับ Desktop Error / The TOYS / T-Bone / The Whitest Crow / The Parkinson / Urboy TJ / Electric Neon Lamp / Safeplanet / Musketeers / Yokee Playboy / Pae Arak And The Pisat Band DJ Tul Apartment Khunpa *ไม่สามารถร่วมคอนเสิร์ตได้ เพราะติดภารกิจ ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/hellofungjai/

Holi Color Festival in BKK สาดสี

10 มีนาคม 61 / 19.00 – 21.00 น. / The Overstay

เทศกาลสาดสี มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอินเดีย จัดขึ้นทุกเดือนมีนาคมในแต่ละปี มีผู้คนมากมายต่างประเทศเข้าร่วมเทศกาลนี้ โอเวอร์สเตย์จึงได้นำเอากิจกรรมดีๆ มาจัดในไทยเพื่อชาวไทยไม่ต้องไปไกลถึงอินเดีย โอเวอร์สเตย์ เป็นสถานที่แห่งหนึ่งในกรุงเทพ จัดเทศกาลงานดนตรี อีเวนท์ กิจกรรมเวิร์คช็อป ต่างๆเกี่ยวกับศิลปะ มีนักศิลปินจากทั่วโลก มาพักอาศัยอยู่เรื่อย บางคนมองว่าเป็นร้านใต้ดิน ไม่กล้าเข้า แต่ที่จริงแล้วคนที่นี่ ล้วนแต่มีความจริงใจ กันเอง สนุกสนาน บรรยากาศร้านมีทั้งชาวต่างชาติที่พักอาศัยในโฮสเทล ราคาห้องนอนรวมก็แค่ 125 บาทเท่านั้น ที่จริงราคาเบียร์ที่นี่ ไม่ได้แพงอย่างที่คิดเลย (เบียร์ขวดใหญ่ 100 เดียว) ถูกกว่าที่อื่นๆในกรุงเทพอีกเยอะ สถานที่แห่งนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบอะไรใหม่ๆ มีไอเดียแปลกๆ ชอบแลกเปลี่ยน ชอบดนตรี(ไม่ตลาดเท่าไหร่) ชอบศิลปะ และร้าน Overstay ก็คอย Support นักดนตรี นักศิลปินหลากหลายแนวเจ๋งๆที่มาร่วมโชว์ผลงานที่ร้านตลอดเรื่อยมา ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/TheOverStay/

YUM FEST BANGKOK ยัมเฟสท์บางกอก

10 – 11 มีนาคม 61 / 15.00 – 23.00 น. / The Jam Factory

เฉลิมฉลองความอร่อยกันที่งาน YUM FEST BANGKOK มาเพลิดเพลินกับความอร่อยริมแมน้ำเจ้าพระยา เพราะในงานนี้จะมีทั้งของกิน เครื่องดื่ม Food Truck เบียร์เย็นๆ ดนตรีสด และบรรยากาศดีๆ ใครยังไม่มีแพลนก็ชวนเพื่อนไปกันได้เลย : ) ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/CoconutsBangkok/

SCB EASY: WHAT THE FOOD 

14 – 18 มีนาคม 61 / 16.00 – 24.00 น. / สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต ลิ้งค์ มักกะสัน

“เทศกาลอาหารโคตรคูล ทุกเมนู 30 บาท” ลบภาพเทศกาลอาหารและดนตรีที่คุณเคยสัมผัสมา แล้วมาหาประสบการณ์อร่อยใหม่ กับ 230 ร้านอาหาร กว่า 500 เมนู ทุกเมนู ราคา 30 บาท เท่านั้นนน Free concert จาก BNK48 | นิวจิ๋ว | มาเรียม B5 | ต้น ธนษิต | สแตมป์ อภิว้ชธ์ #โคตรคูล #โคตรคุ้ม #โคตรโดน #โคตรไม่น่าพลาด #โคตรโอเค ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/WHATTHEFOODBANGKOK/

ค้นหางานอีเว้นท์น่าสนใจอื่นๆ เพิ่มเติมเลยที่ www.zipeventapp.com หรือจะดาวน์โหลดเป็น Application ติดมือถือไว้ก็ได้ Search เลย ‘Zipevent‘ ทั้ง iOS และ Android เลยนะ

Comments

comments

Author

You only live once