Trending Now

ก่อนจะหมดปี เราอยากชวนเพื่อนทุกคนออกไปหาแรงบันดาลใจและชมงานศิลปะที่ไม่มีข้อจำกัดทางคอนเซปต์ ทางไอเดีย สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างอิสระไปกับงาน Freeform festival งาน Event ที่มีความน่ารักและสร้างสรรค์ ซึ่งตัวงานเราได้รู้มาว่าเป็นการเฉลิมฉลองความผิดพลาดรวมไปถึงการไม่เก๊กไม่เกรงที่จะมาปล่อยไอเดีย

เทศกาลงานศิลปะไร้ข้อจำกัดในการสร้างสรรค์ในโรงเรียนเก่าใจกลางเมืองย่านเอกมัย

สถานที่ : Acmen Complex

เวลา  : 11:00 – 23:00

วันที่ : 11 พ.ย. – 3 ธ.ค. (เข้าได้ตั้งแต่วันศุกร์-วันอาทิตย์ของสัปดาห์ — เสียค่าเข้าชม 100 บาท)

บรรยากาศภายในงานมีความน่ารักและมีความเป็นกันเองเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ ซึ่งตอนที่ไปเราเห็นเด็กๆ เล่นกันตรงลานด้านกว้างซึ่งเป็นลาน Free space มีทั้งสไลด์เดอร์ ชิ้นไม้ และของตกแต่ง น่ารักๆ อย่างสับปะรดที่โดนแต่งแต้มด้วยสีฟ้า และลูกบอลสีต่างๆ ช่วยเพิ่มความคิ้วท์ให้กับตัวงาน และถ้าพูดถึงส่วนอื่นในงานด้านล่างก็จะมี Soundlab , Color tools , Prep room หรือ จะเป็น Bit Theme Park ซึ่งโซนนี้เราชอบตรงส่วนของห้องแรก งานที่มีการ Interact กับคนดู เป็นผลงานงาน Interactive Installation ที่จัดขึ้นมาโดย BIT STUDIO

More…

และในส่วนของชั้น 2 และ 3 จะเป็นส่วนที่มีการแสดงงานศิลปะทั้งของศิลปินเดี่ยว ศิลปินกลุ่ม หรือเป็นสตูดิโอ อาทิ ABOVE THE MARS , THINKK STUDIO , CORNFLAKES , HAPPY POMME STUDIO เป็นต้น

โดยสุดท้ายแต่ละผลงานก็จะหยิบยื่นศิลปะที่ต้องการจะสื่อสิ่งที่แตกต่างกันออกไป ไม่มีถูกไม่มีผิด กล้าที่จะทดลองทำสิ่งใหม่ๆ กล้าที่จะผิดพลาดเพื่อเรียนรู้ และเป็นการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองผ่านผลงานศิลปะของแต่ละคน ถ้าใครยังไม่ฟินกับรูปบรรยากาศที่เรานำมาฝาก ก็สามารถไปดูด้วยตาตัวเองกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 ธันวาคมนะ : )

#FREEFORMFEST2017

เรื่อง และ ภาพ โดย เนย อุษา แม้นศิริ

Comments

comments

Author