Trending Now

ด้วยยุคสมัยที่แตกต่างกัน ความคิด พฤติกรรม หรือค่านิยมต่างๆ ของคนในแต่ละยุคก็มักจะต่างกันไปด้วย และในปัจจุบันที่ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ถูกขับเคลื่อนด้วย สื่อสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่รวดเร็ว ทันสมัย เช่น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือ โทรศัพท์มือถือของเราเอง ก็สามารถรับข้อมูลข่าวสารได้หมด มุมมองในการมองโลกของคนในยุคสมัยนี้ก็มักจะเปลี่ยนไปตามปัจจัยเหล่านี้

นิทรรศการ Gen[Why?] Express(ions) Exhibition โดยศิลปินหนุ่ม 2 ท่าน โดย มัณฑนะ อภิเดช และ ศรัณย์ เชื้อกรุง ( TRYSTAND ) ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สื่อถึงกลุ่มคน Generation Y ที่โตขึ้นมาพร้อมกันกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย การรับรู้สื่อ ข้อมูลข่าวสารที่สะดวกรวดเร็ว อิทธิพลที่เกิดขึ้นสร้างผลกระทบต่อมุมมองที่มีในโลกปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป

นิทรรศการจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 -26 พฤศจิกายน 10.00 – 21.00 น. ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร(หอศิลปกรุงเทพฯ) BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

ซึ่งตัวนิทรรศการจะแบ่งออกเป็น 2 ห้อง ห้องแรกเป็นผลงานของ คุณ ศรัณย์ เชื้อกรุง

 

ส่วนห้องถัดมาจะเจอกับงานศิลปะโทนสีแดงส้มของ มัณฑนะ อภิเดช ที่นำภาพจากนิตยสารชื่อดังมาสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบของตัวเขาเอง

สิ่งต่างๆเหล่านี้ เป็นแรงกระตุ้นในการสร้างสรรค์ โดยการที่หยิบข้อมูลเนื้อหา สิ่งรอบข้างที่พบเห็นในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นอิทธิพล จากภาพยนตร์ ภาพนิตยสาร หรือภาพจากอินเตอร์เน็ต มาหลอมรวมผ่านทัศนคติที่มีอยู่ภายในสร้างเป็นภาพต้นแบบเฉพาะบุคคลที่มีกลิ่นการมองโลกของคนเจน Y ที่มองสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ผ่านการแสดงออกในรูปแบบของงานจิตรกรรม ภาพประกอบ และ วิดิโอ เสมือนแทนตัวเองเป็นผลิตผลการส่งออกของกลุ่มคนยุค Generation Y

 

เริ่มจัดแสดงระหว่างวันที่ 3-26 พย.60พีเพิ่ลส์ แกลเลอรี่ ชั้น 2 (P1-P2) หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร(หอศิลปกรุงเทพฯ)

หากใครไม่อยากพลาดงานอีเว้นท์ดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นล่ะก็ เข้าเว็บไซต์ www.zipeventapp.com เพื่อตามหางานอีเว้นท์ที่คุณสนใจได้เลย หรือจะดาวน์โหลด Application ZipEvent ติดโทรศัพท์ไว้ก็ได้เช่นกัน ทั้งระบบ iOS และ Android

Comments

comments

Author

You only live once