Trending Now

อีกหนึ่งงานตลาดนัดฮิปๆ ที่ตอบโจทย์เราทุกครั้งที่จัดก็น่าจะเป็น Cheeze Pop-up Market นี่แหละ ด้วยความที่บรรยากาศต่างๆ ภายในงานจะเป็นแนววัยรุ่นๆ หน่อย ร้านค้าต่างๆ ที่มาออกบูธก็จะเป็นเสื้อผ้าที่สามารถใส่ไปเที่ยว hang out กับเพื่อนๆ ได้ ราคาก็ไม่แพงมาก ถือว่าโอเคสำหรับวัยนักศึกษา

ZipEvent ก็มีโอกาสได้ไปเดินงาน Cheeze Pop-up Market มานับไม่ถ้วน สำหรับคราวนี้จะพาไปดูบรรยากาศงาน Cheeze ในรอบที่จัดขึ้นที่ The Street รัชดา ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 พฤศจิกายน เวลา 15.00 – 02.00 น. เลยนะ เดินกันให้ตายไปข้าง!

บริเวณที่จัดงานก็จะอยู่หน้าลานจอดรถของห้าง The Street เลย พื้นที่กว้างขวางมากๆ การเดินก็มาได้หลายทาง สามารถนั่ง MRT มาลงสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แล้วก็เดินต่อมาอีกนิดหน่อยเท่านั้นเอง หรือใครที่ขับรถมาก็มาจอดได้ที่อาคารจอดรถของห้าง The Street ได้เช่นกัน

สำหรับร้านค้าภายในงานก็มีหลากหลายให้เลือก ใครที่ชอบหวานๆ น่ารัก ก็มีร้านเสื้อผ้าแนวนั้นอยู่พอประมาณ หรือใครที่ชอบแนววินเทจ คลาสสิคๆ หน่อย ก็มีเช่นกัน

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ไอเท็ม ของใช้ เครื่องประดับต่างๆ ก็มีให้เลือกช้อปด้วยนะ

ใครที่กำลังมองหาสถานที่เดินเล่นยามดึก Cheeze Pop-up Market ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราอยากแนะนำ!

เพื่อนๆ สามารถเข้าเว็บไซต์ www.zipeventapp.com เพื่อเข้าไปค้นหางานอีเว้นท์ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ หรือเข้าไปกดไลค์ Facebook Fanpage ของ ZipEvent เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสารงานอีเว้นท์ต่างๆ ได้เลยนะ

Comments

comments

Author

You only live once