Trending Now

ตลาดนัดชื่อดังสมคำร่ำลือกลับมาอีกครั้งในปี 2017 

ARTBOX Bangkok เป็นอีกหนึ่งงานตลาดนัดยามเย็นที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ เนื่องจากความโดดเด่นของตู้คอนเทนเนอร์ที่นำมาเรียงรายต่อกันเป็นที่ให้ร้านค้าต่างๆ มาเช่าของขาย บวกกับบรรยากาศดีๆ ดนตรีสดเพราะๆ แถมยังมีที่นั่งให้นั่งพักผ่อนสบายๆ ไว้สังสรรค์กับเพื่อนด้วย

ในปีที่ผ่านๆ มา สถานที่จัดงานของ ARTBOX ได้เคลื่อนย้ายไปเรื่อยๆ คล้ายๆ กับ Pop-up Market ที่ผุดขึ้นมาเป็นช่วงๆ ในแต่ละสถานที่เพื่อให้คนได้ตามไปเสพความสุข อย่างเช่น ปี 2015 งานได้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือเมื่อปีที่แล้วจัดขึ้นที่จตุจักร ซึ่งทั้งสองสถานที่ก็มีผู้คนไปร่วมงานเยอะมากๆ อีกหนึ่งความโดดเด่นของงานอีเว้นท์นี้ แน่นอนว่าก็คงไม่พ้นในเรื่องของการเดินทางที่สะดวก สังเกตได้ว่าทุกๆ ที่ที่จัดขึ้นมักจะเป็นที่ที่ผู้คนสามารถเดินทางได้โดย BTS หรือ MRT ยิ่งการเดินทางง่ายมากเท่าไหร่ คนก็อยากไปเยอะมากขึ้นเท่านั้น

 

  • ในปีนี้ ARTBOX BANGKOK ได้มาจัดขึ้นที่ สวนหลวงสแควร์ (แถวจุฬา) ในวันที่ 31 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560 การเดินทางก็มาง่าย ไม่ไกลจาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติมากนัก 

 

แล้วทำไมงานถึงน่าไป ? เราสรุปได้มาเป็น 3 ข้อหลักๆ ด้วยกัน

1. ได้ให้รางวัลตัวเองเป็นของอร่อยๆ 

ในงานมีของกินเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน ขนมนมเนย เครื่องดื่มนานาชนิด ถ้าใครตั้งใจจะไปก็เก็บท้องไว้กินมื้อเย็นทีเดียวเลยก็ได้ สาวๆ ไม่ต้องกลัวอ้วน น้ำหนักลดเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ของกินมันมีวันหมดอายุนะ!

2. ได้หาเสื้อผ้า เครื่องประดับสวยๆ ไว้ใส่ไปเที่ยว

ในงานมีร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า หลากหลายสไตล์มาเปิดขาย ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวฮิป หรือสาวเปรี้ยว ก็สามารถหาซื้อเสื้อผ้าสวยๆ กันได้ทั้งนั้น อย่าลืมว่าไก่งามเพราะขน คนงานเพราะแต่งนะ

3. มีกิจกรรมสนุกๆ และของแปลกๆ ให้ได้ติดตัวกลับบ้านไปด้วย

ภายในงานจะมีกิจกรรมให้เราได้ลุ้นของรางวัลไปแบบฟรีๆ อยู่เรื่อยๆ บางร้านค้าก็มาออกบูธให้เราได้เข้าร่วมเช่น มีบริการดูดวง บริการเพ้นท์เฮนน่า บริการวาดรูป portriat แนวๆ บอกเลยว่าได้ของติดมือกลับไปเยอะแน่นอน

รูปภาพจากงาน ARTBOX BANGKOK SUANLUANG SQUARE EP.1 (10-13 ส.ค. 60)

ดูบรรยากาศคร่าวๆ กันแล้ว ใครที่สนใจ เราก็ขอเชิญชวนไปงาน EP.2 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ส.ค.- 3 ก.ย. 60 16.00-23.00 น. สวนหลวงสแควร์ ( ใกล้ๆ I’m Park )

 

​เพื่อนๆ ที่ไม่อยากพลาดงานอีเว้นท์อื่นๆ ที่น่าสนใจ สามารถเข้าไปได้ที่ www.zipeventapp.com เพื่อค้นหางานหลากหลายประเภท หรือจะเข้าไป Like FB Page ของ ZipEvent เพื่อติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่ www.facebook.com/ZipEvent

Comments

comments

Author

You only live once