Trending Now

​หลายๆ คนน่าจะคุ้นหูกับมหกรรมหนังสือยักษ์ใหญ่ที่ชื่อว่า ​Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017 ที่เริ่มจัดในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2016 โดยบริษัท เร๊ดดี้ทูรี๊้ด จำกัด และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีเพราะงานนี้ไม่ใช่แค่งาน sale ขายหนังสือธรรมดาทั่วไป

เดิมแล้วงานมหกรรมหนังสือขนาดยักษ์นี้เริ่มต้นจากประเทศมาเลเซีย เมื่อปี พ.ศ. 2552 ที่ ดาตารัน ฮาโมดัล เซลังงอร์ และหลังจากนั้นมาก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

เป้าหมายหลักๆ ที่งานนี้ได้จัดขึ้นมาก็เพื่อที่จะให้คนไทยได้พัฒนาทักษะในด้านการอ่านมากขึ้น โดยเฉพาะทักษะภาษาอังกฤษซึ่งปัจจุบันถือว่าสำคัญมากๆ ยิ่งอ่านมากก็ยิ่งพัฒนามาก ยิ่งในทุกๆ วันนี้เราแทบจะไม่เห็นคนถือหนังสืออ่านกันแล้ว มีอะไรก็จะค้นหาเพิ่มเติมโดยใช้โทรศัพท์ไม่ก็แท็บเล็ตที่พกติดตัวไปทุกที่ แต่ถ้าใครยังรักในการอ่านหนังสืออยู่ล่ะก็ แนะนำงานนี้เลย หนังสือเยอะมาก แทบจะทุกประเภทแถมราคายังถูกแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ในปีนี้ งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11- 27 สิงหาคม 2560 ที่ Impact Arena เมืองทองธานี ( Impact Forum Hall 9 ) ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีเวลาให้พักกันเลยทีเดียว โอโหหหหห ขนาดนี้แล้ว ไม่ไปก็ถือว่าพลาดมากๆ

ลองเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Big Bad Wolf Book Sale เพิ่มเติมได้ที่ https://www.bigbadwolfbooks.com

ในงานจะจัดวางหนังสือเป็นตำแหน่งๆ ตามประเภทนั้นๆ เช่น หนังสือเด็ก หนังสือนิยาย หนังสือทำอาหาร หนังสือลงทุน หนังสือประวัติศาสตร์และอื่นๆ อีกมากมาย นับไม่ถ้วนกว่า 40 ประเภท เมื่อไปถึงเขาก็จะมีรถเข็นคันใหญ่ให้ใช้ใส่หนังสือเหมือนกับไปเดินช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ตเลย

ราคาแต่ละเล่มก็ถือว่าถูกจริงๆ นะ ถ้าเทียบกับราคาปกติ คุณภาพของหนังสือก็ดีด้วย

การบริการภายในงานก็ครบเครื่อง มีพนักงานประจำจุดแทบจะทุกๆ หมวด แถมยังมีจุดบริการจัดส่งหนังสือทางไปรษณีย์ด้วยนะ ถ้าใครที่ซื้อจำนวนมากแล้วแบกกลับไม่ไหว

การเดินทางสามารถนำรถยนต์ส่วนตัวไปได้นะ ทางอิมแพ็คมีที่จอดรถให้ด้วย แถมค่าจอดรถยังฟรีอีก ถ้าซื้อหนังสือจาก Big Bad Wolf

ZipEvent ได้ไปรวบรวมหนังสือน่าสนใจมาฝาก เข้าไปดูได้เลย > Click <

Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017

11-27 สิงหาคม 60 ตลอด 24 ชม. Impact Forum Hall 9 เมืองทองธานี 

https://www.facebook.com/bbwbooksthailand

Comments

comments

Author

You only live once