Trending Now

 

13-15 กรกฎาคมนี้ ที่ The Street รัชดา มีงานอีเวนท์น่าไปเดินกับงาน ‘The Street Workaholic Week’ ฉลองสัปดาห์ของ #คนรักงาน งานที่จัดขึ้นเพื่อให้หนุ่มๆสาวๆออฟฟิศได้มีโอกาสพักความเครียดจากงานที่ทำมาผ่อนคลายไปกับกิจกรรมที่จัดขึ้นในงาน ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช็อป DIY หรือมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ไม่ซ้ำหน้าในแต่ละวัน ตั้งแต่เวลา 11:00-21:00 เลยนะ

การเดินทางสามารถนั่งรถไฟฟ้า MRT ไปลงสถานี ศูนย์วัฒนธรรม ทางออกที่ 4 เดินผ่าน Big C มาก็จะเจอห้าง The Street (รัชดา) สถานที่จัดงานนั่นเอง ส่วนบรรยากาศงานจะน่าไปขนาดไหน ไปดูกันเลย!

ข้อมูลเพิ่มเติม : TheStreetRatchada

สำหรับกิจกรรม DIY Workshop ก็จะมีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำบอร์ดแม่เหล็กเอาไว้วางบนโต๊ะทำงาน ทำสติกเกอร์แปะขวดแก้วสวยๆ หรือจะแกะลายแสตมป์เป็นของตัวเองก็มีเหมือนกัน แต่ละวันก็จะไม่ซ้ำกัน เริ่มตั้งแต่ 16.00-19.00 ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยนะ เหมาะสำหรับการผ่อนคลายจากงานที่ออฟฟิศมากๆ

ในโซนแรกที่เราจะพาไปดูกันก็คือโซนเวิร์คช็อปนี่แหละ จะเป็นลานกว้างๆบริเวณชั้น 1 ของห้าง มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทำสบายๆไม่ต้องรีบ มาถึงก็ไปลงทะเบียนตรงจุดลงทะเบียนก่อนได้เลย สำหรับวันแรก 13 ก.ค. จะเป็นการเวิร์คช็อปเพ้นท์ขวดแก้วกับทำบอร์ดตกแต่งตั้งโต๊ะ

เวิร์คช็อปการเพ้นท์ขวดแก้วโดย Hoo DIY

เขาจะให้อิสระในการออกแบบลวดลายมากๆ เราสามารถคิดเองวาดเองได้เลย ละเลงกันเต็มที่

เวิร์คช็อปการตกแต่งทำบอร์ดตั้งโต๊ะสวยๆโดย Hoo DIY

บริเวณรอบๆลานเวิร์คช็อปก็จะมีรูปของผู้คนที่สร้างแรงบันดาลใจมากมาย เช่น Steve Jobs หรือ J.K. Rowling

นอกจากนั้นก็ยังมีบริเวณที่สามารถเลือกซื้อสินค้า DIY แฮนเมดน่ารักๆ เก๋ๆ ไปประดับห้อง หรือแต่งโต๊ะทำงานที่ออฟฟิศก็ได้

DIY สวยๆจาก Plern DU 

เครื่องหนังจาก Akara Leather 

ของใช้เซรามิกเก๋ๆ จาก บ้านเซรามิก 

ต้นไม้ประดับในขวดแก้วจาก T.Forests

และร้านค้าน่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย 

เดินเล่นซื้อของเรียบร้อยแล้วก็มาต่อกันที่ความสนุกสุดพิเศษจากวงดนตรี ซึ่งส่วนนี้จะจัดบริเวณชั้นสามของตัวห้าง อยากบอกว่าใกล้ชิดติดขอบเวทีมากๆ ได้มานั่งดูมินิคอนเสิร์ตชิวๆก่อนกลับบ้าน วันที่ 13 มีวงดนตรี SOMKIAT มาแจกจ่ายความสุขให้ทุกคน

ตารางศิลปินในแต่ละวันสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/the-street-workaholic-week

สำหรับงานนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-15 กรกฎาคม 2560 ที่ The Street รัชดานะ ใครที่สนใจก็ลองมาแวะเวียนดูได้ มาหาประสบการณ์ดีๆ ติดตัวกลับบ้านไปด้วยกัน

 

ค้นหางานอีเวนท์อื่นๆได้เลยที่ www.zipeventapp.com หรือจะเข้าไปติดตามข่าวสารเกี่ยวกับงานอีเวนท์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ZipEvent และยังสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นติดมือถือไว้ได้ด้วยเช่นกันทั้ง iOS และ Android!

ZipEvent

Comments

comments

Author

You only live once