Trending Now

ผ่านไปแล้วกลับครึ่งแรกของเดือนพ.ค. ได้ไปงานอีเวนท์ไหนมาบ้างหรือเปล่า ? ทางเราก็ได้ไปมาบ้างเหมือนกัน เช่นงาน Urban Eatery หรืองาน Creative Market ก็สนุกสนานทั้งคู่เลย เป็นงานเดินเล่นชิวๆ ฟังเพลง ซื้ออาหารเครื่องดื่ม

สำหรับวันนี้เราก็ได้รวบรวมอีเวนท์น่าสนของครึ่งเดือนหลัง พฤษภาคม มาให้ลองเลือกไปกัน

PINT OF SCIENCE @ Fabcafe Bangkok

15-17 พ.ค. 18.00-21.00, Fabcafe Bangkok (สามเสนใน)

เทศกาลสำหรับคนรักและสนใจในเรื่องวิทยาศาสตร์และการทดลอง Festive Sciene around the globe. มาร่วมพูดคุยและทดลองกับหัวข้อวิทยาศาสตร์เจ๋งๆ ตลอดสามวันเต็มๆ ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/PINT-of-Science

Bangkok Public Service Jam 2017 @ TCDC

17-18 พ.ค. 10.30-17.30, TCDC ไปรษณีย์กลางบางรัก

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากเห็นบริการสาธารณะในกรุงเทพฯ ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการรถ TAXI ที่ปฏิเสธผู้โดยสาย เส้นทางจักรยานที่ปลอดภัยสำหรับนักปั่น ไฟฟ้าสว่างไสวในตรอกซอกซอย ระบบโรงพยาบาลที่ไม่ซับซ้อนหลายลำดับ ความปลอดภัยบนท้องถนนโดยไม่ต้องเสี่ยงชีวิตกับรถเมล์ตีนผี หรือ ฯลฯ ขอเชิญคุณมาร่วม Bangkok Public Service Jam 2017 โดยเราเปิดกว้างและคาดหวังให้พนักงานภาครัฐที่มีพลังพร้อมสร้างสรรค์เข้าร่วมแจมด้วยเช่นกัน ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/BKKGOVJAM2017

Thailand Mobile Expo 2017 @ ศูนย์สิริกิตติ์

18-21 พ.ค. 10.00-20.00, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

 

มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ รอบกลางปี Thailand Mobile expo 2017 Hi-end กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-Mobile-EXPO-2017-Hi-End

Work Hard, Paint Harder @ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

19 พ.ค. 19.00-23.00, Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

ด้วยแนวคิดของแบรนด์พูลแมนที่นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์..ผ่านการสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการพักผ่อน ครั้งที่ 3 Work Hard, Paint Harder เปลี่ยนอินบลูบาร์ ณ ชั้นล็อบบี้ของโรงแรมฯ ให้เป็นคลาสเรียนศิลปะส่วนตัวกับ 5 ศิลปินจากสี่ประเทศ เชิญคุณร่วมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านลงผืนผ้าใบในบรรยากาศแปลกใหม่ พร้อมคำแนะนำและการดูแลอย่างใกล้ชิดจากศิลปินมืออาชีพที่พร้อมแชร์ประสบการณ์ของพวกเขา มาเปลี่ยนค่ำวันศุกร์ธรรมดาให้น่าจดจำ มอบประสบการณ์ใหม่ใช้ชีวิตของคุณมีเรื่องราวเพิ่มเติมเช่นนักเดินทางท่องโลกของพูลแมน ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/WORK-HARD-PAINT-HARDER-3

BOOK SALE @ Neilson Hays Library 

20-21 พ.ค. 9.00-16.00, Neilson Hays Library บางรัก

มาเลือกซื้อหนังสือลดราคา ไม่ว่าจะเป็น นิยาย นวนิยาย บทความ งานเขียน และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้รับการบริจาค ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท ใครสนใจอยากได้หนังสือดีๆ น่าสนใจ แถมยังได้มีส่วนนำเงินไปทำการกุศลแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดเลย ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Book-Sale

Brick Lane งานปัง ร้านดัง @ MRT พหลโยธิน

19 พ.ค. – 2 มิ.ย. 16.00-22.00, MRT พหลโยธิน

Brick Lane งานปักหมุด จุดอร่อย @MRT พหลโยธิน กับการนำเสนอไลฟ์สไตล์กลางเมืองที่อบอวนไปด้วยบรรยากาศฟาร์มสไตล์ลอนดอน เชิญมาช้อปสินค้าแบรนด์ดังมากมายจากทั่วสารทิศ พร้อมกับชิมอาหารจากร้านค้าชื่อดัง ที่คัดสรรมาเฉพาะในงานนี้เท่านั้น กับบรรยากาศสุดชิคดนตรีสดยามเย็น ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/BRICK-LANE-

Cinema Diverse 2017 @ BACC

20 พ.ค. 17.00-20.30, BACC หอศิลป์ (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ)

Cinema Diverse 2017 มาในธีม The Invisible Hands ซึ่งเราจะพาคนรักหนังทุกท่านไปพูดคุยกับคนทำหนังไทยรุ่นใหม่ฝีมือดีที่อยู่เบื้องหลังงานสร้างชั้นยอดมากมาย ผ่านหนังที่พวกเขาคัดสรรมาฉายเพื่อเปิดบทสนทนาว่าด้วยการทำหนังในแบบที่หาฟังจากไหนไม่ได้อีกแล้ว กิจกรรมเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป , สำหรับ The Invisible Hands ครั้งที่ 1 ขอเสนอ “คุยเรื่องตัดต่อกับอาร์ม ชลสิทธิ์ อุปนิกขิต” (ผู้ตัดต่อ “36”; Mary Is Happy, Mary Is Happy, “ฟรีแลนซ์…ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ของ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ และ “พรจากฟ้า” กับหนังเรื่องล่าสุด “ฉลาดเกมส์โกง”) ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Cinema-Diverse-2017-1-

Thailand Amazing Durian and Fruit Fest 2017 @ CTW

24-31 พ.ค. 11.00-21.00, Central World ชิดลม

จุใจกับเทศกาลทุเรียนและผลไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้คุณอร่อยไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์สุดยอดผลไม้ไทย ไม่ว่าจะเป็นราชาแห่งผลไม้ไทย”ทุเรียนหมอนทอง” ราชินีแห่งผลไม้ไทย”มังคุด” มะม่วง กล้วย เงาะ ลิ้นจี่ แตงโม มะละกอ และสละ พร้อมหลากหลายเมนูคลายร้อน ทั้งไอศครีมกะทิ ข้าวเหนียวมะม่วง และมะพร้าวน้ำหอมหวานสดชื่น ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-Amazing-Durian-and-Fruit-Fest-2017-

Pet Expo Thailand 2017 @ ศูนย์สิริกิตติ์ 

25-28 พ.ค. 10.00-20.00, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

งานรวบรวมสินค้า บริการ และกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสัตว์เลี้ยงและผู้รักสัตว์นานาชนิด ใครกำลังมองหาของสุดพิเศษให้น้องหมาน้องแมวอยู่ละก็ ขอเชิญมาเดินงานนี้กันเลย ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Pet-Expo-Thailand-2017

Urban Eatery- Family Station @ K-village

26-28 พ.ค. 16.00-22.00, K-village สุขุมวิท 26 (BTS พร้อมพงษ์)

สัปดาห์สุดท้ายของเดือนแบบนี้ ให้เวลากับครอบครัวกันเถอะไปทานอาหารจานโปรดของทุกคน สินค้า Handmade ถูกใจคุณแม่หรือจะนั่งชิลฟังดนตรีสดพร้อมเบียร์ Asahi เย็นชื่นใจตามสไตล์คุณพ่อ น้องก็ชอบ พี่ก็ถูกใจนัดเพื่อนมารวมตัวกัน

ใครเป็นแฟนคลับชาติ สุชาติ เตรียมมากรี๊ดแบบใกล้ชิดติดขอบแบบฟินๆบรรยากาศอบอุ่นแบบนี้ไม่มีที่ไหนเหมือน Urban Eatery ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Urban-Eatery—Family-Station

Sangsom Presents ฟังใจฟังจันทร์ Episode 3 @ ACMEN Ekkamai

27 พ.ค. 17.00-00.00, ACMEN Ekkamai Complex

ผ่านไปแล้วกับสอง episode แรกกับงานดนตรีฟังใจฟังจันทร์ ถึงคราวของคืนที่ 3 พระจันทร์จะนำพาทุกคนมาสนุกสนานกับเรื่องราวในปัจจุบัน ซึ่งศิลปินที่จะมาปลุกเร้าความสนุก สร้างความสุขให้กับชาวโลก ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/SangSom-presents-Episode-3

DEPA Tech Change 2017 @ GlowFish Co-working space

29 พ.ค. 9.00-16.15, GlowFish Co-working space ชั้น 6 อาคาร Asoke Tower

ปัจจุบันเทคโนโลยีและวัฒนธรรมมีการเปลี่ยนแปลงควบคู่กันตลอดเวลา การเข้าถึงเทคโนโลยีล่าสุดเป็นสิ่งสำคัญและความเข้าใจวัฒนธรรมใหม่ๆเป็นสิ่งจำเป็น การปรับและนำทั้งสองสิ่งไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดจึงเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาองค์กรและความท้าทายของผู้นำองค์กรในยุคดิจิทัล มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์จัดการเทคโนโลยีในองค์กร มุมมองความสำเร็จที่แตกต่างและสำคัญต่อองค์กร เช่น office environment และ work life balance ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/DEPA-Tech-Change-2017

Gateway Market Hardsale @ Gateway เอกมัย

29-30 พ.ค. 10.00-21.30, เกตเวย์ เอกมัย

งานมาร์เก็ตขายของ เสื้อผ้า เครื่ิองประดับแฟชั่น เครื่องสำอางค์กำลังจะเกิดขึ้นที่ เกตเวย์ เอกมัย มาเดินเล่น ช้อปปิ้งกับสินค้าราคาสุดคุ้มมากมายได้ที่นี่เลย ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/GATEWAY-MARKET-HARD-SALE-

เลือกสรรได้ตามใจชอบเลย เราหวังว่าทุกคนจะเอ็นจอยกับงานที่เลือกไปนะ นอกจากนี้แล้วใครกำลังมองหาเวิร์คช็อปดีๆ พัฒนาตนเองอยู่ก็สามารถเข้าไปได้ที่ 12 WORKSHOPSเดือนพฤษภาคม ได้เลย 🙂

ติดตามข่าวสารงานอีเวนท์อืกเพียบ www.zipeventapp.com คลิกเลย

หรือจะเข้ามาอัพเดทเรื่องราวความเป็นไปเกี่ยวกับงานอีเวนท์ก็ได้ที่ Facebook Page ของเรา www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once