Trending Now

 

ถ้าพูดถึงแหล่งพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ K-village ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของหลายๆคนแน่นอน เพราะที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวคนเดินยุคใหม่ ใจกลางเมืองสุขุมวิท และทุกสัปดาห์สุดท้ายของเดือนก็จะมีงาน Urban Eatery จัดขึ้นที่ K-village แห่งนี้ ฟู้ดมาร์เก็ตที่นักช้อปนักชิมน่าจะชื่นชอบกันเป็นอย่างดี ตลาดนัดบรรยากาศสบายๆ ที่มีทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ต่างๆมากมาย ยกมาวางขายให้เลือกกันเต็มที่เลย และสุดสัปดาห์นี้ 28-30 เมษายน 2560 K-village ก็จัดตลาดนัดในชื่อว่า ”Urban Eatery SUMMER” ให้ทุกคนได้มาเดินเล่นคลายร้อนกัน

  • 28-30 เมษายน 2560
  • 10.00-21.00 น.
  • K-village สุขุมวิท 26

การเดินทางไป K-village ในครั้งนี้ก็สะดวกมากๆ ไม่ซับซ้อน เรานั่ง BTS มาลงสถานี พร้อมพงษ์ ทางออก4 แล้วก็นั่งพี่วินมอเตอร์ไซค์เข้าไป แป๊ปเดียวก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หรือถ้าใครมีรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถขับมาเองได้นะ มีที่จอดให้ด้วย

 สำหรับตลาดนัดที่จัดขึ้นนั้นก็หาได้ง่ายมากอยู่ใจกลางชั้นล่างสดของK-villageเลย เอาเป็นว่าเดินตามเสียงดนตรีมาหรือจะถามคนแถวนั้นก็ได้ ทีนี้ก็มาดูบรรยากาศรวมๆภายในงานกันก่อนดีกว่าว่าจะชิวแค่ไหน 🙂

เดินเข้ามาก็จะเจอซุ้มทางเข้างานตกแต่งน่ารักมากๆ ฟรุ้งฟริ้งเวอร์ ตรงนี้ก็จะมีสตาฟงานนั่งดูแลอยู่ สงสัยอะไรก็สามารถเข้าไปถามได้เลย

การตกแต่งในธีมของงานนี้ก็จะเป็นแนว สีสันสดใส ธรรมชาติ ได้ความรู้สึก ซัมเมอร์ ลานเวทีตรงนี้ก็จะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดู climax ของงานที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตามาเผชิญ นั่นก็คือ อาหาร หลากหลายชนิด นั่นเอง! สำหรับของคาวนั้น ก็ยกมาหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารใต้ พืชผักนานาชนิด เฮลตี้มากๆ

อันนี้คือความน่าทานของ MAHAPALAI GRILLED PORK หรือเสต็กหมูย่าง บอกเลยว่ากลิ่นหอมมากกกกกกก แค่ได้กลิ่นก็ฟินแล้ว มีขายเป็นไซส์ใส่ถ้วย เล็กหรือกลาง หรือจะใส่กล่องกลับบ้านก็ได้เหมือนกัน เนื้อนุ่มมากกกจ้าาา

ร้าน The Bakerz ก็ยกแซนวิชเบอเกอร์หนานุ่ม พร้อมชีสเยิ้มๆ มาเสริ์ฟถึงที่เช่นกัน

นอกจากอาหารฝั่งตะวันตกแล้วเนี่ย อาหารไทยก็มีเหมือนกันนะ ถ้าใครที่ชื่นชอบความเข้มข้นของรสชาติอาหารใต้ ขนมจีนน้ำยากะทิสด สูตรเมืองตัง และแกงใต้ต่างๆ จาก hotdotcurry ก็มาเปิดขายที่งานนี้เหมือนกัน

เดินมาเรื่อยๆก็จะเจอกับ ผลไม้วางเรียงรายพร้อมกับน้ำปลาหวานเอาไว้จิ้มเพื่อเพิ่มรสชาติ

สายไดเอทก็สามารถซื้อสลัดร้านนี้กลับไปทาน น้ำสลัดมีให้เลือกเยอะมาก สีสันก็น่าทานด้วย ที่สำคัญคำเชิญชวนของร้านนี่โดนใจมากๆ “เราจะผอมกันนะ” เอ้าาาาา ขอสามกล่องค่า

มาดูฝั่งของหวานกันบ้างดีกว่า ขนมนมเนย เบเกอรี่ เครื่องดื่ม เพียบ! สำหรับงานนี้ ดับร้อนได้ดีจริงๆ

เปิดประเดิมที่ไอติมโคนหรือที่รู้จัักกันในนามของ soft cream สไตล์ญี่ปุ่น มีทั้งรสนม ช็อคโกแลต เย็นชื่นใจ

สำหรับคนรักชีสทาร์ต เราได้ลิ้มลองชีสทาร์ตของร้าน Cheese Catcher อันละ 30 บาท ไซส์เล็กๆหยิบถนัดมือ ความนุ่มของชีสนี่คือแบบว่าละลายในปากเลย ตัวทาร์ตก็ไม่แข็งไปบางไป พอดีคำตอนกัดมากๆ

สำหรับเครื่องดื่มที่ได้ไปโดนมาก็คือ หู้ดิ้ง หรือร้านน้ำเต้าหู้แปลกใหม่ ที่เกิดจากการรวมตัวของน้ำเต้าหู้และพุดดิ้งเข้าด้วยกัน มีหลากหลายรสมาก 10กว่ารสเลย เหมาะกับคนที่รักสุขภาพ ไม่ว่าวัยไหนก็ดื่มได้ มีท้อปปิ้งให้เลือกด้วยนะ สร้างสรรสุดๆๆ

มาดูของหวาน เครื่องดื่ม อื่นๆกันเลยดีกว่า ถ้ายังไม่จุกนี่ก็อยากจะเหมาลองทุกร้านเลย หุหุ

APPETIZZ น้ำหลากสีดึงดูดผู้คนให้ต้องจัดซักแก้วนึง ร้านนี้เมนูเยอะมาก มีทั้งผลไม้ โซดาซ่าๆ ให้ได้เลือกกัน เหมาะกับความซัมเมอร์สุดๆ ถ้าซื้อแล้วสามารถนำมาแก้วมารีฟิลเพิ่มได้ด้วย โอโหหหหหหหห!

หลายๆคนอาจจะอยากรู้ว่า จะมีที่ให้ได้รับประทานอาหารรึเปล่า บอกเลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะที่นี่เค้ามีโต๊ะเก้าอี้ให้ได้นั่งฟังเพลงทานขนมด้วย ไม่ต้องรีบซื้อรีบกลับไปทานที่บ้าน อยู่ทานที่งานก่อนก็ได้ 🙂

อันนี้เป็นโต๊ะสำหรับยืนทานคุยกับเพื่อน ฟังเพลงชิลๆ ได้ฟีลกันเอง สบายๆพักผ่อนหย่อนใจกันเต็มที่เลย

สำหรับรอบๆงานก็จะมีร้านเสื้อผ้า แฮนเมด มาวางขายเช่นกัน ใครที่สนใจก็สามารถเดินดูได้ รวมๆแล้วงานนี้ตอบโจทย์มากๆสำหรับใครที่อยากมาเดินเล่น ชอปปิ้ง สงบๆ คนไม่เบียด ถึงแม้ว่าจะอยู่ใจกลางเมืองแต่ก็ไม่ได้วุ่นวายพลุกพล่านเลย เพลงที่เปิดก็ฟังสบายเพลินมาก ราคาของแต่ละร้านก็ไม่ถือว่าเกินกำลัง เหมาะสมกับคุณภาพจริงๆ 🙂

รู้อย่างนี้แล้ว รออะไรอยู่?? โทร ไลน์ ส่งเมลล์ เดินไปเคาะประตูบ้านเพื่อน ชวนกันออกมาโลดดดดดด ยังเหลืออีกสองวัน เสาร์ และอาทิตย์ที่ 29-30 เมษายน ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึงสามทุ่ม

แต่สำหรับใครที่ไม่ว่างมาก็ไม่เป็นไร สิ้นเดือนหน้า Urban Eatery จะจัดตลาดนัดแบบนี้ขึ้นอีกแน่นอน แต่จะเป็นธีมอะไรก็รอติดตามกันนะ สำหรับวันนี้ ZipEvent ก็ขอให้ทุกคนเอ็นจอยสุดสัปดาห์นี้กันนะ ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/zipevent

 

วันนี้เรามีช่องทางการติดตาม ZipEvent มาบอกกัน เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวคราวงานอีเวนท์ที่น่าสนใจ!

Website:www.zipeventapp.com

iOS:https://apple.co/1Q6Vqec Android: https://goo.gl/tjqHqz

Blog:www.zipeventapp.com/blog

ZIPEVENT

Comments

comments

Author

You only live once