Trending Now

 

เข้าเดือนใหม่แล้วทุกคนนนน มาวางแผนไปงานอีเวนท์ชิคๆคูลๆกันดีกว่า สำหรับเดือนพฤษภาคมนี้ ZipEvent ได้ยกงานอีเวนท์น่าสนใจมากมายก่ายกองมาให้เลือกกัน ยังไงก็ลองเลือกดูนะ หรือจะเข้าไปดูงานอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

► Architect’ 17 สถาปนิก 60 

สถาปนิก’60 สุดยอดงานแสดงเพื่อแวดวงสถาปนิกและการก่อสร้างแห่งภูมิภาคอาเซียน ชาวสถาปนิกทั้งหลายไม่ควรพลาดงานนี้ นิทรรศการแสดงผลงานออกแบบสถาปัตยกรรมและเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 31 ทางผู้จัดงานบอกเลยว่าได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการมอบประสบการณ์และโอกาสต่อยอดทางธุรกิจให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมงาน อีกทั้งยังเตรียมการอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

More info : ​

Date: 2-7 May 2017 Time: 10.00-20.00 Location: Impact Arena Challenger Hall 1-3 

 

FAB Meetup Vol. 7

อีกหนึ่งการพูดคุยของชาวสถาปนิกหรือผู้ที่สนใจในด้านสถาปัตยกรรมหรือการออกแบบดีไซน์ FAB MEETUP VOL.7 ครั้งนี้ได้เชิญชวนคนที่สนใจมาพบปะพูดคุยในเรื่องของเครื่องยนต์กลไกนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรในการออกแบบอุตสาหกรรม งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยนะ

More info : https://www.zipeventapp.com/e/fab-meetup-vol-07​

Date: 6 May 2017 Time: 18.00-20.00 Location: Fab Cafe Bangkok (BTS อารีย์)

 Elder Fair Thailand 2017

งานนี้จัดขึ้นเพื่อผู้สูงอายุทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น คุณลุงคุณป้าคุณตาคุณยาย ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น งานแฟร์สุดพิเศษนี้จะรวบรวมแพ็คเกจสินค้าและบริการต่างๆที่ตอบโจทย์ความจำเป็นทุกด้านในการพัฒนาชีวิตให้ดียิ่งขึ้น มีหลากหลายโซนให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือก วันไหนๆว่างก็ยกครอบครัวไปเดินดูงานได้นะจ้ะ

More info : https://www.zipeventapp.com/e/Elder-Fair-Thailand-2017​

Date: 4-7 May 2017 Time: 10.00-19.00 Location: Impact Exhibition and Convention Centre

 Sangsom presents ฟังใจฟังจันทร์ – Episode 2

Sangsom ร่วมกับ fungjai เสนองาน ฟังใจฟังจันทร์ ที่เชิญชวนคนรักในชีิวิตกลางคืนและเสียงดนตรี มาร่วมสนุกที่งานนี้ มีถึง 3 episodes ด้วยกัน ในส่วนของตอนที่ 2 ศิลปินจะมาบรรเลงด้วยแนวเพลง Electronic และ Hiphop ให้ได้รับรู้ถึงความล้ำสมัย ตื่นเต้น และอยากจะก้าวเข้าไปสู่อนาคตด้วยกัน จำหน่ายบัตรแล้วนะ จำกัดอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้นด้วยนะจ้ะ

More info : https://www.zipeventapp.com/e/sangsom-presents-episode-2​

Date: 12 May 2017 Time: 17.00-00.00 Location: Playyard by Studiobar 

 Corporate Innovation Bootcamp Through Design Thinking Batch ll

​Corporate Innovation Bootcamp: นวัตกรรมองค์กรสร้างได้ หากการปรับให้ทัน โลกดิจิทัล หนีให้พ้นการถูก Disrupt จากคู่แข่งรอบทิศทาง และ การสร้าง Innovation ใหม่ๆ เป็นเรื่องยาก อย่าปล่อยให้เรื่องเหล่านี้ขัดขวางจากการพาองค์กร และ ตัวคุณไปสู่จุดหมาย สามารถซื้อบัตรเข้างานได้แล้วที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/Corporate-Innovation-Bootcamp-Through-Design-Thinking-3

Date: 13-14 May 2017 Time: 10.00-17.00 Location: Amarin Plaza ( เพลินจิต)

 ปัญหานักออกแบบ vs ผู้ประกอบการ บนเส้นขนานแห่งความไม่เข้าใจ

​ใครที่รู้ตัวว่าเป็นนักออกแบบและผู้ประกอบการธุรกิจ ไม่ควรพลาดกับงานนี้ ทาง TCDC ได้จัดงานเสวนาเกี่ยวกับขั้นตอนการจะได้งานออกแบบมาประกอบการธุรกิจต่างๆ เพราะแต่ละงานนั้นต้องผ่านกระบวนการหลายประเภท ทั้งสองฝ่ายควรจะมีความเข้าใจตรงกันในหลายๆปัจจัยเพื่อที่จะได้เอาไปปรับใช้ในอนาคต ใครสนใจก็สามารถ ลงทะเบียนได้ตามลิ้งค์ข้างล่างเลย 🙂

More info : https://www.zipeventapp.com/e/CBD-TALK​

Date: 4 May 2017 Time: 16.00-17.30 Location:TCDC กรุงเทพ ชั้น 5

 IG SOCIAL MARKET

คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับตลาดนัดเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับต่างๆที่ห้างสรรพสินค้า Gateway Ekkamai คราวนี้ยกร้านค้าจาก IG ชื่อดังมากมายมารวมตัวกันที่นี่ ภายในตัวห้างเลย แวะเวียนไปได้นะจ้ะ BTS เอกมัย

More info : https://www.zipeventapp.com/e/IG-SOCIAL-MARKET

Date: 12-18 May 2017 Time: 10.00-21.00 Location: Gateway Ekkamai

 ‘Your Favorite Film Scene’ Oil Pastel Workshop With LoveSyrup

มารู้จักสีชอล์คน้ำมันกับคุณเตว-จารุวัฒน์ น้อมรับพร เจ้าของเพจ LoveSyrup คุณเตวจะมาแชร์เคล็ดลับการสร้างสรรค์ผลงาน เช่น การอ่านค่าน้ำหนักภาพอย่างง่ายด้วยสมาร์ทโฟน ที่ทำให้ทุกคนทำงานง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสอนพื้นฐานการลงสีและเทคนิคการใช้สีชอล์คน้ำมันในแบบต่างๆ ที่สำคัญทุกคนจะได้วาดภาพจากซีนในภาพยนต์ที่คุณชื่นชอบเป็นผลงานกลับบ้านด้วย ค่าสมัครราคาท่านละ 2,200 บาท (รวมอุปกรณ์ให้ไปฝึกต่อที่บ้าน)

More info : https://www.zipeventapp.com/e/-Your-Favorite-Film-Scene-Oil-Pastel-Workshop-with-LoveSyrup

Date: 13 May 2017 Time: 13.00-17.00 Location:Tentacles N22 (ช่องนนทรี)

 SEUB Run For Home of Wildlife: วิ่งเพื่อบ้านของสัตว์ป่า

“SEUB RUN FOR HOME OF WILDLIFE : วิ่งเพื่อบ้านของสัตว์ป่า” กิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล หารายได้สมทบ กองทุนมูลนิธิสืบนาคะเสถียร สำหรับใช้ในการดําเนินกิจกรรมอนุรักษ์ตามแผนและยุทธศาสตร์ขององค์กร และมีเป้าหมายสำคัญ คือ ให้ทุกท่านได้ร่วมเรียนรู้จนเกิดตระหนักถึง “ความสำคัญของผืนป่าตะวันตกที่เปรียบเสมือนบ้านของสัตว์ป่า” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่เข้าร่วมได้สืบสานเจตนารมณ์ รักษ์ผืนป่าและสัตว์ป่าเช่นเดียวกับที่ ‘สืบ นาคะเสถียร’ ต้องการให้บ้านหลังนี้ยังคงอยู่ต่อไป

More info : https://www.zipeventapp.com/e/Seub-Run-for-Home-of-Wildlife-

Date: 14 May 2017 Time: 05.30-08.30 Location:สวนลุมพินี

 Soi NaNa Craft + Jumble Trail #4

วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ร้านค้าวินเทจ ทั้งเสื้อผ้า งานศิลปะ เครื่องประดับ จะกลับมาเปิดอีกครั้งให้ทุกคนได้ไปเอ็นจอยกัน ไม่ว่าจะเป็นงานแฮนเมด งานคราฟต์ต่างๆ วงดนตรีบรรเลงเพลงเจ๋งๆก็มาแสดงให้ได้ฟังกัน ใครพลาดครั้งที่แล้ว ครั้งนี้รีบบุควันลงปฏิทินไว้เลย

More info : https://www.zipeventapp.com/e/Soi-NaNa-Craft-Jumble-Trail-4

Date: 14 May 2017 Time: 13.00-16.00 Location:CHO Why ( นานา)

 PINT of Science

งานเสวนาพูดคุยจัดโดยมหาวิทยาลัยมหิดล เกี่ยวกับ หัวข้อในเรื่อง วิทยาศาสตร์ มากมายหลายแขนง มาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจิบเครื่องดื่มชิวๆ ได้ที่งานนี้เลย มีนิทรรศการน่าสนใจๆ ให้ดูด้วยนะ ใครที่สนใจด้าน ไอที เทคโนโลยี ห้ามพลาดเลย

More info : https://www.zipeventapp.com/e/PINT-of-Science

Date: 15-17 May 2017 Time: 18.00-21.00 Location: FABCafe Bangkok (พยาไท)

 สำราญมาร์เก็ต

สำราญมาร์เก็ต ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2560 ณ ลานจัดกิจกรรมกลางห้าง CDC (Crystal Design Center) ร่วมสำผัสบรรยากาศ ตลาดย้อนยุคที่ไม่จำเจและไม่เหมือนใคร มีอาหารหลากหลายรวมไว้ให้ที่นี่ที่เดียว พร้อมฟังดนตรีสด ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล

More info : https://www.zipeventapp.com/e/–2EB3287F7AD3

Date: 10-16 May 2017 Time: 18.00-21.00 Location: FABCafe Bangkok (พยาไท)

เข้าไปติดตามอัพเดทข่าวคราวต่างๆที่ Facebook ของเราได้ > www.facebook.com/zipevent

ENJOY MANY MORE EVENTS HERE : www.zipeventapp.com​

Comments

comments

Author

You only live once