Trending Now

ใครที่อยากชวนเพื่อนๆไปหากิจกรรม อีเวนท์ใหม่ๆทำ การเล่นยิงปืนเลเซอร์ หรือ Laser tag นั้นบอกได้เลยว่ากำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ ใครที่ชอบกิจกรรมมันส์ๆ เร้าใจแบบเอ็กซ์ตรีม ห้ามพลาดกิจกรรมนี้โดยเด็ดขาด! คือได้ออกกำลังกายแถมยังไม่ต้องออกไปตากแดดร้อนๆด้วย ในประเทศไทยตอนนี้ก็มีหลายที่ให้ได้เลือกไปลองเล่นกัน ด้วยความที่ได้ออกแบบสถานการณ์จำลองเสมือนจริงทำให้ความสนุกของเลเซอร์เกมส์นั้นต่างจากกิจกรรมอื่นๆ เอฟเฟกต์ 3D แสง สี เสียงในขณะเล่นทำให้เกมส์น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นเหมือนว่าเราอยู่ในการแบทเทิลนั้นจริงๆ 

 

พูดขนาดนี้แล้ว หลายๆคนก็เริ่มที่จะหาแหล่งเล่นกิจกรรมนี้แล้วใช่เปล่า วันนี้ ZipEvent เอาที่เล่น Laser Tag มาฝากกัน แต่ละที่ก็ไปง่ายมากๆด้วยนะ อยู่ใจกลางเมืองแทบจะทุกที่เลย ไปดูกันเลยดีกว่า 🙂

 

► LAZGAME Lazer Games

มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่ Laz Gam Laser Game ที่ชั้น 5 ของโรงแรม Holiday Inn Bangkok ด้วยความล้ำสมัยของอุปกรณ์ ระบบเสียง สี ต่างๆจะทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนว่าอยู่ในโลก sci-fi นั้นจริงๆ พื้นที่ประมาณ 500 ตรม. ออกแบบเป็นสนามรบสองชั้นให้ผู้เล่นได้ทั้งวิ่งและซ่อนได้สะดวก หลักๆแล้วจะเน้นให้ทุกคนได้พัฒนาทักษะความเป็นทีมเวิร์คมากกว่า ถ้าสนใจก็ชวนเพื่อนๆหรือครอบครัวมาเล่นด้วยก็ได้นะ

Location: โรงแรม Holiday Inn Bangkok สุขุมวิท (ชั้น5) Contact: www.lazgam.com

► Siam Laser Games

ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นกลุ่มก็สามารถมาสนุกสนานกันได้ที่ Siam Laser Games แบ่งเป็นทีมๆ จะเป็นคู่หรือเป็นกลุ่มก็ได้ ที่แตกต่างจากที่อื่นๆก็น่าจะเป็น เอฟเฟคต์ สีสัน คัลเลอร์ฟูลยังกับสายรุ้งของไฟปืนและสถานที่ ยังไงใครสนใจก็ไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย 

Location: Novotel สยามสแควร์ ซอย 6 Contact: www.facebook.com/siamlasergames/

► Laser Strike Siam

สมรภูมิรบของ Laser Strike เขาได้จำลองเป็นแบบ Space Arena และ Street Arena กับพื้นที่กว่า 1,000 ตรม. เล่นรอบนึงได้ประมาณ 60 คนเลย การออกแบบอาวุธปืนก็เสมือนจริงทั้งน้ำหนักและรูปทรง แถมยังมีโหมดปรับเปลี่ยนกระสุนและเสียงเอฟเฟกต์การยิงได้อีกด้วย Laser Strike ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครเลย การเดินทางไปจึงสะดวกมากถึงมากที่สุด นั่งBTS สยามมาก็ถึงแล้วจ้า 

Location: Siam Square One (ชั้น LG) Contact: www.lazerstrikesiam.com

► Maddox House

Maddox House เป็นแหล่ง entertainment ให้ทุกคนได้มาผ่อนคลายความเครียดกัน มีทั้งเกมส์เลเซอร์และเกมส์บาร์ ภายในจะออกแบบให้เหมือนกันยานอวกาศสุดล้ำ เหมือนกับว่าผู้เล่นกำลังเดินทางไปยังสมรภูมิรบ ที่โดดเด่นของ Maddox ก็คือมีโซนที่คล้ายกับ lobby room เหมือนกับการวอร์มอัพให้กับคนที่มาเล่นได้เล่นเกมเบาๆก่อน ยังมีอาหารและเครื่องดื่มเสิร์ฟระหว่างรอเล่นอีกด้วย 

Location: Parc 39 (ชั้น2) คลองตันเหนือ วัฒนา Contact: www.maddoxhouselasergames.com

► Laser Hunger

Laser Hunger เจ้านี้ไม่ได้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหมือนที่อื่นๆนะ อันนี้อยู่แถวพระราม 3 ใครอยากไปเล่นแบบไกลๆคนเยอะๆก็ลองไปที่นี่ดู กิมมิคของที่นี่ก็คือผู้เล่นจะได้แบ่งเป็นทีมเฉพาะ ระหว่าง Alpha Dragon vs Infinity Pheonix ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้ชาย ผู้หญิงก็สามารถมาเล่นที่นี่ได้ รับประกันความมันส์แน่นอน

Location: ศูนย์การค้า Tree on 3 (พระราม 3) Contact: www.facebook.com/LaserHunger/

ติดตามอีเวนท์น่าไปอื่นๆได้ที่ www.zipeventapp.com

หรือจะดาวน์โหลด application ติดมือถือไปได้ที่ ​(iOS) หรือ (Android)

Comments

comments

Author

You only live once