Trending Now

เอาล่ะ ใกล้จะหมดเดือนมีนาคมแล้ว หลายๆคนอาจจะอยู่ในช่วงสอบ หรืออาจจะกำลังปั่นงานที่ได้รับมอบหมายจนรู้สึกเครียดต้องการเวลาพักผ่อน หรือหาอะไรสนุกๆทำ วันนี้ ZipEvent มีงานอีเวนต์น่าสนใจภายในเดือนมีนาคมมาแชร์ให้เลือกดูกัน ใครที่กำลังมองหาที่เดินเล่น ฟังเพลง ช้อปปิ้งอยู่ สุดสัปดาห์นี้บอกเลยว่ามีคิวงานอีเวนต์แน่นเอี้ยดดด !

Camping Market at Belle Grand Rama 9

งาน Camping Market at Belle Grand Rama 9 พบกับตลาดตั้งแคมป์ใจกลางเมือง ที่รวบรวมสินค้า อาหารให้มาแวะพัก Outing ไว้อย่างมากมาย และขนขบวน Food Truck แบบจัดเต็ม ที่เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องรายการชื่อดัง The Mask Singer, The Voice และ I Can See Your Voice อาทิ แปม วงไกอา, บิว เดอะวอยซ์, ฟิล์ม   I Can See Your Voice เป็นต้น พร้อมร่วมสนุกใน Line@ The Grand Rama 9 และ Facebook The Shoppes Grand Rama 9 ลุ้นรับที่พักสุดหรูจาก Evason หัวหิน ของพรีเมี่ยมและ Voucher จากร้านค้าชั้นนำมากมาย

► Date: 24-26 March 2017

► Time : 16.00 – 22.00

► Location : The Shoppes Grand Rama9​ 

► Contact : https://www.facebook.com/Bellegrandrama9/

Artstreet 2017 STILL on ART

Art Street 2017 Presents Still On Art เทศกาลศิลปะดนตรีและของทำมือ งาน Art Street เป็นงานที่นักศึกษาได้มีโอกาสปล่อยของนำผลงานทำมือ แฮนเมด งานคราฟท์ต่างๆมาวางขายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของใช้ เครื่องประดับ ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าอาหารอร่อยๆและการแสดงจากวงดนตรีคุณภาพมากมายอีกด้วย สาวกงานอาร์ตงานศิลปะห้ามพลาดเด็ดขาด ในปีนี้ Art Street มาในตีม Futurism ใครที่ตั้งใจจะไปก็อย่าลืมแต่งตัวตาม dress code : still on white กันด้วยนะจ้ะ 🙂

► Date: 24-25 March 2017

► Time : 17.00 – 24.00

► Location : Faculty of Architecture KMITL ( คณะสถาปัตย์ ลาดกระบัง)

► Contact : https://www.facebook.com/artstreetcycle56/

อันดามัน มหัศจรรย์แดนใต้

 

สมาคมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ร่วมกันจัดงาน Andaman Heart Of Thailand “อันดามัน มหัศจรรย์แดนใต้” เปิดประสบการณ์ใหม่ มหัศจรรย์อันดามัน การท่องเที่ยวทะเลใต้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว ใครที่เป็นนักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดงานนี้เพราะในงานมีแพกเกจท่องเที่ยว บริการร้านอาหาร โรงแรม และกิจกรรม outdoor สุดคุ้มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปีนผา ดำน้ำ ดูปะการัง ตกปลา ตกหมึกและกิจกรรมการสัมผัสธรรมชาติอีกมากมาย ถ้าพร้อมแล้ว หอบเป้จัดกระเป๋าไปงานนี้กันเลย!

► Date: 24-27 March 2017

► Time : 10.00 – 21.00

► Location : Future Park Rangsit

► Contact : https://www.facebook.com/letsexplorethailand

 

 

เทศกาลหนังสือศิลปะกรุงเทพฯ ครั้งที่ 1

เทศกาลหนังสือศิลปะกรุงเทพฯ ครั้งที่ 1 ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมแรกของเทศกาลฯ เพื่อสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นภายใต้หัวข้อ THE ART BOOK MAKERS: Examining the Current Local & International Art Book Landscape ในงานนี้จะมีทั้งนักเขียน ศิลปิน นักวาดภาพประกอบมากผลงาน มาพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ความรู้ต่างๆกัน ใครที่สนใจก็สามารถลงทะเบียนได้ที่หน้างานเลย กิจกรรมการสนทนาเป็นภาษาไทย (ไม่มีการแปลเป็นภาษาอังกฤษ) และไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถดูรายละเอียดตารางงานได้ตามลิ้งค์ข้างล่างเลยค่า

► Date: 25-26 March 2017

► Location : Bangkok Citycity Gallery (MRT ลุมพินี)

► Contact : https://www.facebook.com/BKKABF/

Joan Cornellà: Bangkok Solo Exhibition

 

Joan Cornella เป็นศิลปินนักวาดการ์ตูนและนักวาดภาพประกอบจากประเทศสเปนที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากผลงานการวาดภาพแนวตลกร้ายและมีการเล่าเรื่องของการ์ตูนในแนว dark humor ย้อนแยง เสียดสี คราวนี้ถือว่าเป็นโชคดีของคนไทยที่ Joan Cornella ได้ยกแกลอรีมาเปิดให้ได้รับชมกันถึง 18 วันเต็ม! ใครที่เป็นแฟนของศิลปินคนนี้ก็ห้ามพลาดเลยค่ะ นอกจากจะแสดงผลงานแล้ว ยังเปิดโอกาสให้เลือกจับจองผลงานของเขาเป็นพิเศษด้วย โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆนะคะ ใกล้จะหมดเขตการแสดงผลงานแล้ว ถ้าว่างก็รีบไปกันนะค้า 😀 ( ค่าเข้าชม 200 บาท/ท่าน)

► Date: 10-26 March 2017

► Time : 11.00 – 22.00

► Location : Future Factory Bangkok (ชั้นใต้ดินตึก Siamese Asset)

► Contact : https://www.facebook.com/events/1083253678451400/

World EastVille Bazaar 

 

ครั้งแรกกับงาน World EastVille Bazaar ที่รวบรวมสุดยอดผลิตภัณฑ์และสินค้าชั้นนำนานาชาติให้ได้เลือกช็อปแบบไม่ซ้ำใคร จากเหล่าภริยาฑูตและเซเลบริตี้ นอกจากนั้นยังมีการแสดงวัฒนธรรมจากหลากหลายประเทศที่หาชมได้ยาก  : International Culture Bazaar / International Show / YMCA Diplomatic Mini Bazaar  (ดูรายละเอียดร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ facebook page)

► Date: 24-26 March 2017

► Location : Central Festival Eastville (ลานกิจกรรมชั้น 1)

► Contact : https://www.facebook.com/CentralFestivalEastVille/

Sports World Expo 2017

 

มหกรรมลดราคาสินค้ากีฬาต่างๆมากมาย งานนี้ได้ยกขบวนแบรนด์กีฬาดังมาร่วมรายการด้วย เช่น Under Armour, Nike, Adidas, Asics, Skechers, Converse, Crocs, Puma และอื่นๆอีกมายมาย ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 70% ! ไม่ไปไม่ได้แล้ว งานนี้บอกเลยว่าไปก่อนมีสิทธิ์ก่อนนะจ้ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบรองเท้า เสื้อผ้ากีฬา ของแบรนด์เหล่านี้ รีบไปจับจองกันก่อนที่จะหมดงานนะ 

► Date: 17-26 March 2017

► Time : 10.00 – 22.00

► Location : Impact Arena เมืองทองธานี (Hall 4)

► Contact : https://www.facebook.com/sportsworldthailand/

K-Village : Snack Time หมาติดเที่ยว

สำหรับ K-Village ที่น่าจะคุ้นหูใครหลายๆคน กับ ตลาดนัดกลางแจ้งสุดชิคี่จัดขึ้นทุกสุดสัปดาห์ เสาร์-อาทิตย์นี้ เป็นงานของน้องหมาสุดที่รัก สามารถพาเพื่อนสี่ขามาเดินเล่นชิมขนมสุดอร่อยและช็อปปิ้งกับสินค้ามากมายต่างๆ นอกจากนั้นยังได้เปิดโอกาสให้เหล่าคนรักสุนัขได้ทำบุญกับน้องหมาจรด้วยนะ ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมน้องหมาของคุณให้พร้อมแล้วไปสนุกกัน 😀

► Date: 25-26 March 2017

► Time : 10.30 – 20.30

► Location : K-Village สุขุมวิท 26

► Contact : https://www.facebook.com/sportsworldthailand/

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างที่เราหยิบยกมาให้เผื่อใครยังไม่มีแพลนในใจ ถ้าอยากติดตามงานอีเวนต์อื่นๆเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปได้ที่ www.zipeventapp.com ได้เลย! 😀

Comments

comments

Author