Trending Now

สวัสดีคร้าบบ เผลอแว๊บๆ เราก็ต้องเปลี่ยนจากการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ของปี 2016 มาเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ไทยของปี 2559 กันซะแล้ว! ช่วงเวลาคงเป็นช่วงเวลาที่คนไทยหลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอคอย และในขณะเดียวกันผมก็เชื่อว่าน่าจะมีคนไทยหลายๆ คนไม่อยากให้มันมาถึงหรืออยากให้มันผ่านไปเร็วๆ ช่วงเวลาที่ว่านี่ก็คือเทศกาลสงกรานต์นั่นเอง ซึ่งต้องมาหา สถานที่เล่นน้ำวันสงกรานต์ประจำปี 2559 อีก

สาเหตุที่คนตั้งหน้าตั้งตารอคอย เพราะว่ามันเป็นวันหยุดยาว ส่วนสาเหตุที่คนไม่อยากให้มันมาถึงหรืออยากให้มันผ่านไปไวๆ ก็เพราะอากาศในช่วงนี้มันอภิมหาร้อน!

แต่อย่างที่คนโบราณเขาว่ากันไว้ว่า “สิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ” อากาศร้อนๆ แบบนี้เราคงจะหลีกหนีมันไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นเรามาสนุกกับเทศกาลสงกรานต์กันให้เต็มที่กัดีกว่า!

มาดูกันเลยว่า 10 สถานที่เล่นน้ำวันสงกรานต์ประจำปี 2559 มีที่ไหนแจ่มๆ บ้าง

1. งานสงกรานต์ถนนข้าวสาร @กรุงเทพมหานคร (ถนนข้าวสาร, 12-15 เมษายน)

Khaosan

สนุกสนานเรงร่า อย่างมีสีสัน กับการเล่นน้ำสงกรานต์ ถนนที่เต็มไปด้วยหนุ่มสาววัยรุ่น ชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมสนุกและคลายร้อนกันอย่างสร้างสรรค์

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/songkran-khao-san-road-bangkok-2016

2. งานสงกรานต์ถนนสีลม @กรุงเทพมหานคร (ถนนสีลม, 12-15 เมษายน)

Silomถ้าถามวัยรุ่นหนุ่มสาวว่าสงกรานต์นี้จะไปเล่นน้ำที่ ไหนกัน สีลมคงเป็นคำตอบต้นๆแน่ๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าสงกรานต์ที่นี่คนเยอะมากๆ ยิ่งวัยรุ่นยิ่งเยอะ! คนยิ่งเยอะก็ยิ่งสนุก! แถมยังดีกว่าที่อื่นๆตรงที่ไม่ค่อยร้อน เพราะมีรางรถไฟฟ้า BTS อยู่เบื้องบนคอยบังแดดอย่างดี ใครมาเที่ยวที่นี่จึงไม่ต้องกลัวดำเท่าที่อื่นๆ มากนัก

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/songkran-silom-April-2016

3. Narz Songkran Foam Party (NARZ Bangkok, 12-15 เมษายน)

Narz

The outdoor dance floor will fit up to 3000 people! Expect reasonably priced drinks and high-energy electronic dance music! Entry fee is 500 Baht.

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/Narz-Songkran-Foam-Party

4. Smirnoff Midnight 100 presents 95.5 Virgin Hitz Summer Party  (Route 66, 12-17 เมษายน)

Route66เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาตอกย้ำความซ่าส์อีกครั้ง ที่สุดของปาร์ตี้ซัมเมอร์ มันส์สุดในกรุงเทพ! เพิ่มดีกรีความมันส์ร้อนแรง ใน… 95.5 Virgin Hitz Summer Party @ Route66 พบกับ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก, Joey Boy, Tattoo Colour และกิจกรรมเจ๋งๆ อีกมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/Smirnoff-Midnight-100-presents-95-5-Virgin-Hitz-Summer-Party

5. M2F Present Bangkok Songkran Festival 2016 @Central World (Central World, 13-15 เมษายน)

Central Worldงานสงกรานต์ใจกลางกรุงเทพมหานคร กับ 4 โซนกิจกรรม อาทิ ปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพสำหรับวัยรุ่น โซนสวนสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว โซนเล่นน้ำในแบบวิถีประหยัดน้ำ พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตจาก Potato, Big Ass, Slot Machine ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/M2F-Present-Bangkok-Songkran-Festival-2016-Central-World

6. Water Festival Thailand (Asiatique, 13-15 เมษายน)

Asiatiqueเทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย มาร่วมสนุกอย่างดีงาม ก้าวข้ามปีใหม่ไทย ประพรมให้ชื่นใจ ในงาน WATER FESTIVAL 2016 กับ 7 ท่าน้ำวิถีไทย กรุงเทพฯ ช้อป ชม ชิม แชร์ เสริมโชคให้จุใจ เพราะความเป็นไทย…ไม่มีวันเชย

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/Water-Festival-Thailand

7. S2O Songkran Music Festival (Show DC Oasis Arena, 13-15 เมษายน)

Show DC Oasis ArenaS₂O is the world’s biggest Songkran celebration, filling the warm Bangkok night with blasts of cool water, pulsating beats from the world’s top DJs and one of Asia’s most awesome and biggest productions.

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/S2O-Songkran-Music-Festival

8. Mbs Embassy x S.O.S Water War Songkran Festival The Ultimate Foam Party (Embassy S.O.S Club (โสต รัชดา), 12-16 เมษายน)

SOS Clubภายในงานพบกับพริตตี้สาวสวยที่มาในธีม HOT BIKINI บอกแล้วว่าพลาดไม่ได้ เตรียมบิกินีของคุณให้พร้อม

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/Mbs-Embassy-x-S-O-S-Water-War-Songkran-Festival-The-Ultimate-Foam-Party

9. WATER WARS SONGKRAN FESTIVAL LIVE LIFE IN COLOUR (Safe House, 13-16 เมษายน)

Safe Houseสงกรานต์นี้ !! BREEZER ชวนไปสาดความสนุกในสงครามน้ำที่เต็มไปด้วยสีสัน ระเบิดสีสันความมันส์ตลอด 4 วัน พร้อมพบกับ
DJ Line up ชั้นนำของประเทศไทย และ Special Guest DJ จากต่างประเทศ พร้อมสงครามสีจาก Pretty สาวสุดเซ็กซี่

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/WATER-WARS-SONGKRAN-FESTIVAL-LIVE-LIFE-IN-COLOUR

10. สงกรานต์ เฟสติวัล @The Circle (The Circle, 13-17 เมษายน)

The Circlชวนสรงนํ้าพระพุทธแซกคำและพระบรมสารีริกธาตุ รับพรปีใหม่ไทยและสนุกสนานกับกิจกรรมในสงกรานต์ เฟสติวัล วันที่ 13 – 17 เมษายนนี้ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.zipeventapp.com/e/TheCircle-songkran-festival

แต่ละที่เด็ดๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ?! ไปสาดน้ำเที่ยวในช่วงสงกรานต์กันจนเพลินแล้วก็อย่าลืมรักษาขนมธรรมเนียมประเพณีของไทยแต่โบราณไม่ว่าจะเป็นทำบุญตักบาตรหรือว่าไหว้พ่อแม่และผู้ใหญ่ในบ้านกันด้วยนะครับ

อีกอย่างนึงก็คืออย่าเล่นน้ำกันจนเพลินล่ะ ประหยัดน้ำกันไว้ด้วยนะ ปีนี้ประเทศไทยค่อนข้างน้ำแล้งเลย 🙂


เพื่อนๆ สามารถอัพเดทอีเวนท์สุดเจ๋งอื่นๆ ได้ผ่าน www.facebook.com/zipevent หรือ www.zipeventapp.com หรือสามารถโหลด Application ‘ZipEvent’ ได้ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu) นะครับ

Logo_ZipEvent-01

Comments

comments

Author