Trending Now

สวัสดีคร๊าบบ วันนี้ ZipEvent จะขอพาเพื่อนๆ ไปพบกับอีกหนึ่งงานชิวๆ ที่อยู่ใกล้กับงาน Artbox Bangkok อย่าง It’s BACK TO BLACK Market ที่จัดที่ the Warehouse Makkasan แหม่! แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกได้ถึงความดิบ ความเท่ ของงานแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่างานนี้จะดิบจะเท่สมกับชื่อของมันรึเปล่า

ฺBack to black

งานนี้จัดอยู่ใกล้กับรถไฟใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรีมากๆ แค่เดินประมาณ 2-3 นาทีก็ถึงแล้ว พอเข้าไปถึงงานสิ่งแรกที่เห็นเลยก็คือ Food Truck 4-5 คันที่ขนของเจ๋งๆ มาขายอยู่หน้าโกดัง ซึ่งได้แก่อาหารพวกแฮมเบอเกอร์ อาหารญี่ปุ่น บาร์บีคิว ไอศครีม หน้า Food Truck นั้นมีโต๊ะเก้าอี้อยู่ประมาณ 10 กว่าตัวให้เพื่อนๆ สามารถซื้ออาหารแล้วมานั่งกินชิวๆ ได้

Food Truck 2
Food Truck 1
Food Truck 1
Food Truck 2

หลังจากเดินดูของที่ Food Truck ขายแล้ว ผมก็เดินเข้าไปในโกดัง ซึ่งงานนี้นอกจากอาหารแล้วก็ยังมีเสื้อผ้า เครื่องประดับฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งขายอีกด้วย แต่ของที่เน้นก็ยังคงเป็นอาหาร (ปาเข้าไปประมาณ 70% ของพื้นที่โกดัง) ซึ่งอาหารเองก็มีของน่าอร่อยอยู่หลายอย่าง จริงๆ แล้วผมก็อยากจะชิมให้หมด แต่เนื่องจากขนาดกระเพาะที่จำกัดทำให้กินได้แค่ 2-3 อย่างเอง

Food 1
ทงคัตสึแกงกะหรี่
Food 2
ฮอทดอก
Food 3
สาหร่ายองุ่น อันนี้แปลกมาก รสชาติเค็มๆ กรุบๆ อร่อยดี
Food 4
คอหมูย่าง ชิ้นใหญ่่มากๆ
Guss
Ice cream

และนอกจากอาหารแล้ว ทางงาน BACK TO BLACK Market ก็ยังจัดโซนใหญ่ๆ ให้สำหรับนักดื่มตัวยง ไม่ว่าจะเป็นวิสกี้ เบียร์ หรือว่าค๊อกเทล ทางงานจัดให้ได้หมด! แต่เฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ อายุเกิน 20 ขึ้นไปเท่านั้นนะ

Beer 1
สารภาพเลยว่าแอบกระดกเองไป 2 แก้ว 🙂
BACK TO BLACK Market
Beer
BACK TO BLACK Market
โซนนั่งดื่ม 20+ เท่านั้น

นอกจากอาหารอร่อยๆ และของให้เลือกช๊อปปิ้งแล้ว ตอนเย็นๆ ก็ยังมีดนตรีสดมาขับกล่อมให้ฟังที่ชั้น 2 ของโกดังอีกด้วย นับว่าเป็นงานชิกๆ อีกหนึ่งงานที่ขากิน ขาดื่มไม่ควรพลาดจริงๆ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร อีเวนท์ และเอ๊กซ์โป อื่นๆ ได้ทั่วประเทศไทยผ่าน http://www.facebook.com/zipevent หรือ  http://www.zipeventapp.com หรือสามารถโหลด Application ‘ZipEvent’ ได้ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu) นะครับ

ZipEvent Team

Comments

comments

Author