Trending Now

คนรัก งานคราฟต์ งานเวิร์กชอปมากองรวมกันตรงนี้ได้เลย! ซิปอีเว้นท์รวมงานคราฟต์มาให้แล้ว กับ 6 อีเว้นท์งานคราฟต์ ชวนคนรักการทำเวิร์กชอป ให้ได้ออกไปทำงานฝีมือกัน ซึ่งครั้งนี้เราได้รวมมาครบทุกรูปแบบ ทั้งระบายสี ทำสบู่ หรือไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้อารมณ์ตัวเอง บอกเลยว่าครบมาก ถ้าอยากรู้ว่ามีเวิร์กชอปหรือ งานคราฟต์ สนุกๆ อะไรบ้าง เลื่อนลงเพื่อดูได้เลย


Art of soap

14 พฤศจิกายน 2564 / Pesano decor ถนนสัมมากร

Soap bar and handcream Workshop สบู่กวนเย็นน้ำมันธรรมชาติและครีมทามือรอบนี้รับแค่ 4 ท่านเท่านั้นค่ะ เรียนแบบจำกัดระยะห่าง ได้ของกลับบ้านจุไจ สอนทั้งทฤษฎีและปฏิบัติจัดเต็มไม่มีกั๊ก 

มาเรียนทำสบู่กวนเย็นกับโลชั่นทามือ ในราคาเบาๆที่ pesano กันค่ะ ได้ของกลับบ้านจุไจ แถมฟรี! สอนทำสบู่เกลือสูตรพิเศษ เพิ่มอีก 2 ก้อน Soap bar workshop สบู่กวนเย็นที่สอนเป็นสูตรมาตรฐาน ซึ่งเหมาะสำหรับคนผิวธรรมดา แห้งแพ้ง่าย และเป็นสูตรที่ใช้กับตัวเป็นหลัก ครูจูลี่จะสอนวิธีการตั้งสูตรซึ่งสามารถนำไปปรับสูตรให้เหมาะกับตัวเอง ในแบบที่ตนเองชื่นชอบและจะให้สูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม: Pesano decor

Aroma soy candle

20 พฤศจิกายน 2564 / Pesano decor ถนนสัมมากร

Aroma floral candles & wax sachets สอนการทำเทียนหอม อโรมา และแว็กซ์หอม (wax sachet) ที่ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยดอกไม้แห้ง เป็น Workshop เพื่อคนที่รักดอกไม้และชอบใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เพราะตัวเนื้อเทียนผลิตจาก Soy wax (ไขถั่วเหลือง) ธรรมชาติ นักเรียนจะได้ทั้งความรู้ เทคนิคการผสมวัตถุดิบ และได้ลงมือทำจริง อีกทั้งได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการดีไซส์เทียนหอมของตัวเองด้วยดอกไม้แห้งนานาพันธุ์ในสไตล์ที่ชอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม: Pesano decor

Oil Pastel Painting
เวิร์คชอประบายสีชอล์คน้ำมัน

13 พฤศจิกายน 2564 / Online event

Oil Pastel Painting เวิร์คชอประบายสีชอล์คน้ำมันเปลี่ยนช่วงเวลาเหนื่อยๆ เครียดๆ เบื่อๆ เซ็งๆ ให้ผ่อนคลายกันกับ “Oil Pastel Painting” เวิร์คช็อปเพนท์ภาพด้วยสีชอล์กน้ำมันได้ผ่อนคลาย ปลดปล่อยจินตนาการที่ไม่มีถูกผิด ได้เรียนรู้เทคนิค แถมยังได้ชิ้นงานสุดปังฝีมือตัวเอง แบบไม่ต้องมีพื้นฐานมาก่อนก็ทำได้

มีทั้งเวิร์คชอปสุดสนุก และคอร์สพัฒนาสกิลศิลปะ และพร้อม Boxset ส่งฟรีถึงที่บ้าน ต้องเราเท่านั้นThe Creative Art Space พร้อมจะทำให้คุณได้ใกล้กับศิลปะมากกว่าที่เคย 

รายละเอียดเพิ่มเติม: Oil Pastel Painting

กิจกรรมสืบสานประเพณีไทย วันลอยกระทง

19-20 พฤศจิกายน 2564 / ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ

ตะวันนา บางกะปิ ขอเชิญร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมสืบสานประเพณีไทยวันลอยกระทง ณ ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ: วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ร่วมเนรมิตร กระทง DIY ด้วยตัวเองบริเวณลานน้ำพุ โซน F ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป / วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. ร่วมชมความสนุกสนาน และเป็นกำลังใจให้กับการประกวดหนูน้อยนพมาศ นางนพมาศประจำปี 2564 บริเวณโซนด้านหน้า ศูนย์การค้า ตะวันนา บางกะปิ

รายละเอียดเพิ่มเติม: Tawanna-Bangkapi : ตะวันนา บางกะปิ

Color Pencil
เวิร์คชอประบายสีไม้รูปสัตว์เลี้ยง

14 พฤศจิกายน 2564 / Online Event

สีไม้ color pencil สีที่ใกล้ตัวทุกคน หลายคนคงคุ้นเคยตั้งแต่เด็ก ซึ่งเมื่อได้ผสมผสานกับเทคนิคการเพ้นท์ และการเลือกใช้สีที่เราจัดมาให้ในคลาสนี้นั้น สีไม้จะสวยงามและพิเศษมากๆ มาเพ้นท์สีไม้กันให้เป็นน้องหมาน้องแมวสุดน่ารักเพียงแค่ 2 ชม. 799 บาทเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: Color-Pencil

Everything is not cute
(ในช่วงหนึ่งฉันมีเพื่อนเป็นน้ำตา)

5 – 28 พฤศจิกายน 2564 / TCDC

Everything is not cute (ในช่วงหนึ่งฉันมีเพื่อนเป็นน้ำตา) โดย SmileLikeaFlower.Smithy เมื่อความน่ารักและอ่อนโยนนั้นไม่ได้แข็งแรงพอ เราจึงต้องมีความเข้มแข็งและโหดร้ายบ้าง เพราะสถานการณ์รอบตัวในปัจจุบันนั้นมีแต่เรื่องที่คอยบั่นทอนความรู้สึก ก่อให้เกิดความเศร้า เสียใจและความผิดหวังที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความรู้สึกเหล่านี้เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ จนกลายเป็นบาดแผลในจิตใจและส่งผลให้น้ำตาไหลออกมาอย่างง่ายดาย

“Coloring your feeling on bliss” activity และพบกับกิจกรรมประกอบนิทรรศการ “Coloring your feeling on bliss” ที่จะเชิญชวนทุกคนที่กำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความเศร้าและส่งผลกระทบต่อจิตใจ มาแปรเปลี่ยนน้ำตาให้กลายเป็นแรงใจที่ส่งถึงกัน ร่วมพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองความเข้าใจและส่งต่อกำลังใจดี ๆ ผ่านกิจกรรมระบายความรู้สึกลงบนบิสกิต (แผ่นเซรามิก) รูปทรงผีเสื้อ เพื่อปลดปล่อยความรู้สึกเศร้าหมองให้โบยบินไปจากใจ และผ่อนคลายได้อย่างมีความสุขผ่านผีเสื้อที่แต่งแต้มสีสันในแบบฉบับของคุณเอง กิจกรรม “Coloring your feeling on bliss” จัดขึ้น 3 วัน ได้แก่ วันเสาร์ที่ 13 วันเสาร์ที่ 20 และวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 (วันละ 4 รอบ/จำกัด 10 คนต่อวัน)

รายละเอียดเพิ่มเติม: TCDC


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away