Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด เดือนตุลาคม 2566

ฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนตุลาคม 2566 แม่นที่สุด! เข้าสู่ปีใหม่กับการเริ่มต้นในเดือนตุลาเริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร (เช็กปฎิทินวันหยุด 2566)

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนตุลาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)
เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน งานของคุณ ‘อาจยากกว่าที่ผ่านมา’ เพราะจะมีอุปสรรคเข้ามาให้แก้ หรือหัวหน้าของมอบคำสั่งใหม่ๆ ให้คุณต้องดูแล และอาจมาพร้อมความกดดันกับงานของคุณมากขึ้น จนกลายเป็นความเครียดสะสมในเดือนนี้

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในบ้าน หรือกับคนที่อายุน้อยกว่า หากต้องการลงทุนอะไรในช่วงนี้ อาจมีบุคคลเพศชายที่อายุมากกว่าเข้ามาช่วยได้ รวมถึงอาจได้โชคจากผู้ชายที่อายุมากกว่าอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องระวังการทะเลาะ หรือผิดใจกัน จนทำให้ความสัมพันธ์อาจจบลงไปได้ สำหรับคนที่มีแฟน ต้องระวังการทะเลาะกับคนรัก และมีเกณฑ์ต้องใช้เงินภายในครอบครัวมากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี งานราบรื่น เพราะได้รับความร่วมมือและมีหุ้นส่วนที่ดี ทำให้ผลตอบรับของงานเป็นที่น่าพอใจ แต่ยังคงต้องวิ่งเต้นหรือไปติดต่อจึงจะได้งาน ช่วงนี้การเจรจาใดๆ จะสำเร็จ พอใจทั้งฝ่ายคุณและลูกค้า

การเงิน หาเงินเก่ง ถือเป็น ‘ช่วงขาขึ้น’ ทำเงินได้มาก มีไฟในการหาเงิน มีเงินเข้าอย่างไม่ขาดมือ ทำให้คุณสร้างฐานะได้ แต่อาจมีรายจ่ายด่วนเข้ามาให้คุณต้องวิ่งเต้นหมุนเงิน

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะพบรักและเนื้อคู่ เขาพร้อมทุ่มเทและเปย์คุณ โดยที่เขาหวังรอให้คุณพิจารณา สำหรับคนที่มีแฟน พยายามใส่ใจกันมากขึ้น อย่าลืมตอบแทนสิ่งที่คนรักทำให้ ส่วนคู่ไหนคนที่ทำผิดมีเกณฑ์จะได้รับโอกาสแก้ตัว

สุขภาพ พยายามออกกำลังกายในช่วงนี้ มีเกณฑ์พบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องกระดูกตามมา


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน คุณจะอึดอัดกับงานมากขึ้น และงานค่อนข้างรัดตัว คุณแทบไม่สามารถขยับไปไหนได้มากนัก และจะมีคนแนะนำงานใหม่ๆ เพื่อจ้างคุณมากขึ้น คุณเองจะตัดสินใจรับไว้ เนื่องจากคุณต้องการความมั่นคงทางการเงิน

การเงิน คุณจะยังมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัวอยู่ แต่เงินก็ยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ถือว่ายังไม่ได้ลำบากมากนัก แต่คุณอาจไม่ได้เหลือเงินเก็บมากเท่าที่คิดไว้ อาจทำให้คุณรู้สึกเซ็งๆ นอยๆ อยู่บ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเก่าๆ ที่เคยคุยกลับเข้ามาในชีวิต หรืออาจมีแฟนเก่าอยากเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณในช่วงนี้ได้ สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังความสัมพันธ์ที่อาจนิ่งไปจากเดิมอยู่บ้าง ต่างคนต่างมีหน้าที่ให้รับผิดชอบ แต่โดยรวมถือว่ายังดีอยู่

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด และปัญหาสะสมที่ก่อให้เกิดความเครียด


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีเกณฑ์ ‘เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น’ ถ้ามีปัญหาจะพบช่องทางแก้ไข หรือหางานใหม่ที่เหมาะกว่าเดิมได้ อย่าเพิ่งรับงานอื่นมาทำ พยายามทำงานของเราให้เสร็จก่อน ใครที่ทำงานสายต่างประเทศ มีเกณฑ์ได้เดินทาง ได้เลื่อนตำแหน่ง และขึ้นเงินเดือน 

การเงิน ช่วงนี้การเงินทรงตัวได้ มีขึ้นมีลงบ้าง แต่หลักๆ อยู่ที่คุณบริหารจัดการ ถ้ามีเงินอยู่ควรจะประหยัดมากขึ้น คุณจะได้รับเงินเก่าๆ ที่ค้างจ่าย เงินจากการขายของ เป็นต้น

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนมาสนใจและอยากจีบคุณอยู่ มีเกณฑ์ออกไปพบปะผู้คนเพิ่มโอกาสในการพบรัก แต่ต้องแยกให้ออกระหว่างรักจริงกับรักแก้เหงา สำหรับคนที่มีแฟน บางคู่อาจห่างกันชั่วคราวเพราะติดภารกิจ ในช่วงนี้ควรใจเย็นๆ ไม่ปะทะคารมกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน ในช่วงนี้คุณอาจมีแพลนที่จะเปลี่ยนงาน หรือย้ายงาน เนื่องจากคุณเริ่มเบื่องานเดิม รวมไปถึงสถานการณ์ในบริษัทไม่ค่อยดีสักเท่าไรนัก ทำให้คุณมองหาลู่ทางใหม่ๆ มากขึ้น

การเงิน รายจ่ายและรายรับไม่ค่อยสมดุลกัน คุณเองอาจวางแผนเรื่องการเงินได้ไม่ดีนัก เนื่องจากมีรายจ่ายที่กะทันหันเข้ามาอยู่บ่อยๆ ทำให้เดือนนี้ต้องบริหารการเงินให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา ซึ่งจะเป็นคนที่คุณรู้สึกถูกใจ สำหรับคนที่มีแฟน ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายหรือการเงิน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับปอด การหายใจ หรือหลอดลม


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน การงานเป็นไปด้วยดี คุณอาจได้รับข้อเสนอใหม่ๆ เข้ามา มีคนให้ความช่วยเหลือ ที่จะนำมาปรับใช้ในงานได้ เดือนนี้คุณ ‘ยิ่งขยันยิ่งผลงานดี’ อาจมีอารมณ์เบื่อๆ อยู่เล็กน้อย เลยทำให้งานเดินได้ไม่เต็มที่

การเงิน การเงินมีแนวโน้มดีขึ้น ได้เงินโบนัสต่างๆ อะไรที่ทำให้ได้เงินดีให้ทำต่อไป สะสมและออมเงินไว้ ในเดือนนี้ผลงานที่คุณทุ่มเทไปจะได้รับผลตอบแทนกลับมา

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะพบรักทางไกล แต่ให้ระวังเรื่องรักซ้อนรัก หรือไปชอบพอกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว สำหรับคนที่มีแฟน มักมีเรื่องให้ต้องเดินทาง ห่างบ้าน ห่างครอบครัว ทำงานหนักจนอาจไม่มีเวลาให้ครอบครัว

สุขภาพ โดยรวมดี อาจมีปวดเมื่อยแขน ขา ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง 


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน งานของคุณเริ่มมีความตึงเครียดมากขึ้น อะไรที่เคยวางแผนหรือคิดเอาไว้ อาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ในเดือนนี้คุณต้องเริ่มคิดและทำอะไรใหม่ๆ เพื่อให้คุณมีผลงาน ให้งานสามารถเดินต่อไปได้

การเงิน ค่าใช้จ่ายยังคงเยอะ ทำให้มีแต่รายจ่ายไม่ค่อยมีเงินเก็บ การเงินไม่ค่อยคล่องมือ อีกทั้งทำให้คุณอาจมีเงินไม่พอใช้จ่ายในช่วงปลายเดือน

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณคิดเรื่องของการอยู่คนเดียวมากขึ้น หรือถ้าหากมีคนคุย ก็รู้สึกอยากนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คุณและคนรักมีปัญหาใหญ่ได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ไมเกรน และการนอนไม่หลับ


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด เดือนตุลาคม 2566 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

เดือนหน้าจะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 น้า

เช็กสีเสื้อมงคลประจำปี 2566 เราอัปเดตมาให้แล้ว! (ดูสีเสื้อมงคลปี 2566)


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน