Trending Now

Matt Maltese หรือ Matthew Jonathan Gordon Maltese นักร้อง/นักแต่งเพลงจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สไตล์ของเขาผสมผสานระหว่างอินดี้ป๊อป อินดี้ร็อก และแชมเบอร์ป๊อป เจ้าของเพลง “As The World Caves In” ที่มียอดวิวกว่า 28 ล้านวิวบน Youtube

Matt Maltese นักร้องอินดี้ จากประเทศอังกฤษ

เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมาเขาได้มาแสดงโชว์ครั้งแรกที่ประเทศไทยในงาน Maho Rasop Festival 2022 และได้สร้างความความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยอย่างล้นหลาม ทั้งกลุ่มคนที่เป็นแฟนคลับอยู่แล้วและคนที่เคยฟังครั้งแรกในงานเฟสติวัลนี้

งาน Maho Rasop 2023

และในปีนี้เขากลับมาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกในประเทศไทย กับคอนเสิร์ต Matt Maltese Live In Bangkok 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่ Union Hall ราคาบัตร Early Bird 1,800 บาท และราคาบัตร รอบ Regular จะอยู่ที่ 2,000 บาท

เนื่องจากกระแสตอบรับจากงานนี้ดีๆมากๆ ผู้จัดได้มีกระขยับขยายสถานที่จาก Lido มาเป็น Union Hall ตอนนี้บัตรก็เลยยังมีเหลือให้เพื่อนๆกดอยู่ ใครที่ไม่อยากพลาดรีบเก็บเงินแล้วกดบัตรก่อนหมดนะจ้ะ

เพื่อนๆสามารถเข้าไปซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com/sss/mattmaltese

Poster Matt Maltese

มาฟังเพลงก่อนไปฟังสดในคอนเสิร์ต


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life