Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด ตุลาคม 2565

เริ่มต้นเดือนตุลาคม พร้อมกับการเปิดฤกษ์ดวงชะตาครั้งใหม่กับซิปอีเว้นท์ เราเปิดคำทำนายดูดวงอย่างต่อเนื่องทุกๆ วันที่ 1 ของเดือน ครั้งนี้หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนตุลาคม 2565 ที่แม่นที่สุด! เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนตุลาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)

Free Close-up of Woman Picking a Tarot Card From a Deck Held By Another Woman  Stock Photo

เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน ในเดือนนี้คุณจะต้องทำงานหนักมากขึ้น เป็นช่วง ‘งานถาโถมเข้ามา’ เนื่องจากมีหลายอย่างเข้ามาให้ทำในเวลาเดียวกัน หรือถ้าคุณกำลังอยากคิดจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ขอให้ลงมือในช่วงเดือนนี้ได้เลย แล้วจะไปได้ด้วยดี

การเงิน ช่วงนี้รายรับและรายจ่ายของคุณค่อนข้างเข้ามาพร้อมๆ กัน มีเข้าแล้วก็มีออก แต่ให้ระวังมีคนเข้ามาขอให้คุณช่วยในเรื่องเงิน คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนจะตัดสินใจ

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ แต่คุณไม่ได้สนใจเนื่องจากไม่ค่อยตรงสเปก เลยทำให้ไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างตั้งใจทำงาน เลยไม่ค่อยได้โฟกัสกันเท่าที่ควร

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรม


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน ด้วยเนื้องานอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัด หรือเหนื่อยกับเรื่องงานมากขึ้น เนื่องจากคุณทำสิ่งที่รับผิดชอบอยู่ได้ไม่ค่อยดีนัก ต้องใช้สมาธิและมีสติ และให้ระวังปัญหาคนรอบข้างเข้ามากวนใจในที่ทำงาน

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินแก้เครียด หรือใช้เงินไปกับเพื่อนและคนรอบข้าง จึงต้องระวังว่าในช่วงปลายเดือนการเงินอาจจะเริ่มติดขัดได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเก่าๆ หรือคนที่เคยคุยวนกลับมาหาคุณ ทำให้ความสัมพันธ์มีโอกาสได้ไปต่อแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังปัญหาเรื่องนิสัยเด็กของอีกฝ่าย อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจอยู่บ้าง

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหัวหรือปวดตา และโรคซึมเศร้า แนะนำควรพักกายและพักใจในช่วงนี้


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการเจรจาหรือเอกสาร เนื่องจากอาจมีการผิดพลาดหรืออีกฝ่ายไม่ตอบรับ ทำให้งานของคุณไม่เดินหน้าสักที ทำให้ช่วงนี้คุณอาจต้องตามงานจากคนรอบข้างมากขึ้นเป็นพิเศษ

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะกังวลเรื่องการเงินมากขึ้น เนื่องจากต้องเริ่มนำเงินเก็บออกมาใช้จ่าย เพราะเริ่มหมุนเงินไม่ทัน นอกจากนี้ให้ระวังเรื่องการโดนทวงหนี้จากหนี้สินเก่าๆ ควรรีบเก็บเงิน

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายอาจเริ่มนิ่งๆ ลงไป สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังปัญหาเรื่องของการพูดจา อาจมีการเข้าใจผิดกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบฮอร์โมน หรืออุบัติเหตุการหกล้ม เดินชน


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีเกณฑ์ได้ปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้ย้ายที่ทำงาน คุณจะได้โชว์ศักยภาพเต็มที่ในหน้าที่การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จแต่จะแลกมาด้วยความเหนื่อย มีคนชื่นชมในความสามารถ งานสายเดินทางหรืออีเว้นท์จะโดดเด่น

การเงิน เป็นช่วงที่การเงินดี รายรับเข้ามาเรื่อยๆ และหากคุณทำงานเสริมอยู่ จะเป็นช่วงที่มีลูกค้าหรือคนเข้ามาติดต่อมากกว่าปกติ

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณยังไม่ได้ถูกใจใครเป็นพิเศษ เลยเป็นเหตุทำให้คุณยังโสดต่อไปและโฟกัสกับงาน สำหรับคนที่มีแฟน ความสัมพันธ์ของคุณ และคนรักจะเริ่มนิ่งๆ มากขึ้น ต้องพากันไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์

สุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี ให้ระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศเล็กน้อย


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน มีสิ่งที่ท้าทายในการเริ่มต้นงาน คุณจะผ่านไปได้และอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และไม่ควรรับงานที่เยอะเกินไป อาจต้องตัดภาระบางอย่างออก มิฉะนั้นอาจจะส่งผลต่อสุขภาพ อาชีพเกี่ยวกับธรรมชาติและอสังหากำลังโลดแล่น ข้าราชการก็ดี

การเงิน ขยันหาเงินเพราะใช้เงินเก่ง ใครที่มีเงินเก็บไม่เพียงพอควรเริ่มออม มีคนสนับสนุนในเรื่องเงิน ลูกค้าเก่าๆ กลับมาอุดหนุนธุรกิจของคุณ การลงทุนในด้านสุขภาพกำลังไปในทางที่ดี มีเกณฑ์ซื้อของชิ้นใหญ่

ความรัก สำหรับคนโสด อยู่ในช่วงพักหัวใจ ไม่อยากทำความรู้จักใครเท่าไร เพราะยังมีความกลัวจากประสบการณ์เก่าๆ แต่อาจได้เจอคนใหม่จากการพบปะสังคม สำหรับคนที่มีแฟน ในเดือนนี้คุณและคนรักอาจไม่ค่อยลงรอยกันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ ป่วยจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน ในเดือนนี้งานของคุณจะคืบหน้ามากขึ้น แต่คุณต้องวางแผนให้ดีกว่าเดิม เนื่องจากจะมีปัญหาทำให้คุณต้องคอยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเข้ามาตลอด

การเงิน เป็นช่วงที่คุณต้องหมุนเงิน แต่ยังคงหมุนเงินไปได้อยู่ ทำให้ไม่ต้องเครียดนัก คุณอาจมีแผนที่จะนำเงินนั้นไปลงทุนหรือไปทำอะไรให้มันงอกเงยมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องใช้เวลาในการเปิดใจ คิดเรื่องความรักเป็นรอง แต่แค่อยากมีเพื่อนไว้คุยแก้เหงา สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังปัญหาเรื่องการเงินที่ใช้ร่วมกัน ทำให้มีเรื่องทะเลาะเกิดขึ้นได้

สุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะได้รับมอบหมายหน้าที่ที่สำคัญเข้ามา คุณอาจต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์บางอย่าง แต่นั่นจะทำให้คุณ ‘มีโอกาสดีๆ เข้ามา’ นอกจากนี้ คุณอาจได้ไปร่วมโปรเจกต์ใหม่ๆ กับคนที่พร้อมสนับสนุนหรือลงทุนเยอะได้

การเงิน การเงินเรื่อยๆ โดยรวมเงินเข้ากระเป๋า แต่มีการหมุนเวียนเงินเก็บมาใช้ อาจใช้จ่ายเรื่องการช้อปปิ้งค่อนข้างมาก

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจมีคนเจ้าชู้เข้ามา ต้องระวังอย่าให้หลงคารมได้ สำหรับคนที่มีแฟน ชีวิตคู่ราบรื่น ใครที่อยู่ไกลจะมีการเดินทางมาหากัน

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบไขมัน และโรคออฟฟิศซินโดรม ปวดคอ บ่า ไหล่


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด ตุลาคม 2565 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง

จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 น้า 🙂


เช็กสีเสื้อมงคลและสีมงคลกระเป๋าสตางค์ ประจำปี 2565 เราอัปเดตมาให้แล้ว!


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน