Trending Now

ร้องกรี๊ดดดดด…อยากเสียตังค์ซื้อกล่องสุ่มน้องอีกแล้ว! มาเลยจ้าซิปอีเว้นท์ขอเอาใจคนรักของเล่น ปักพิกัด 4 แหล่งช้อป Art Toys รอบกรุงเทพฯ ช่วงนี้กระแสของฟิกเกอร์มาแรงมาก ยิ่งใครที่ชอบสะสม หรือเป็นคอการ์ตูนไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ โมเดลการ์ตูนจากเรื่องต่างๆ อยากมีน้องๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ต้องไม่พลาดที่จะหาซื้อน้องๆ เก็บไว้มาสะสม มาตั้งโต๊ะ หรือซื้อเป็นของขวัญ ไม่รอช้าไปดูว่าจะมีร้านไหนบ้างนะ!

ไปเดิน แหล่งช้อป Art Toys กันเถอะะะ


Mega Plaza (สะพานเหล็ก)

พิกัด: สี่แยกวังบูรพา ถ.มหาไชย แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม.

เปิดบริการ: 10.00 – 19.30 น.

May be an image of 2 people
No photo description available.
No photo description available.

เริ่มกันที่พิกัดแรก สาวกคนรักของเล่นน่าจะต้องรู้จัก เพราะซิปขอพาทุกคนเข้าสู่อาณาจักรของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับ Mega Plaza (สะพานเหล็ก) ถ้าพูดถึงสะพานเหล็ก ตอนเด็กๆ ที่เราเคยมาเดินซื้อเกมส์ อนิเมะ หรือของเล่น ฟิกเกอร์ต่างๆ กลับบ้านไปแล้ว ต้องบอกว่าตอนนี้เมก้า พลาซ่ามาใหญ่จัดเต็มกว่าเดิมมากๆ

ที่นี่เต็มไปด้วยร้านของเล่น ของสะสมต่างๆ มากกว่าหลายร้อยร้านค้า และมีของเล่นสำหรับทุกวัยเลยตั้งแต่หุ่นโมเดล จากค่ายดังๆ One Piece, Marvel, Star Wars, Gundam รวมไปถึงเครื่องเล่นเกมส์ และแผ่นเกมส์จากค่ายยักษ์ใหญ่ที่มีครบๆ ทั้ง PlayStation 1-4, Nintendo และอื่นๆ อีกทั้งยังมีการ์ดเกมส์ ของเล่น เกมส์สะสม หนังสือการ์ตูน มังงะ ต่างๆ มากมาย คือบอกเลยว่า มาที่เดียวได้ครบจบๆ ไปเลยจ้าาาา!

รายละเอียด: https://www.facebook.com/MegaPlazaSaphanlek/

ขอบคุณรูปภาพ: Mega Plaza สะพานเหล็ก


Art Toys (เซ็นทรัลลาดพร้าว)

พิกัด: เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G (หน้า B2S)

เปิดบริการ: 10.00 – 20.00 น.

May be an image of indoor
No photo description available.

ร้านนี้บอกเลยว่าแอดไปบ่อยมาก เพราะชีพจรลงเท้าอยูที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ใครที่อยู่แถวนี้ แล้วขี้เกียจไปสะพานเหล็ก ลองแวะมาช้อปฟิกเกอร์ต่างๆ ได้ที่ห้าง สำหรับร้าน Art Toys (เซ็นทรัลลาดพร้าว) จะตั้งอยู่หน้า B2S ชั้น G ที่นี่มีฟิกเกอร์ดังๆ ฮิตๆ ไว้ให้ช้อปแบบฟินๆ ร้านเล็กน่ารัก พนักงานพูดจาดี ไปเลยจ้า!

รายละเอียด: https://www.facebook.com/Art.toys94

ขอบคุณรูปภาพ: Art Toys


Yumeya

พิกัด: หลายสาขา (สาขา เทอมินอล 21 / สยาม เซ็นเตอร์ / สามย่านมิตรทาวน์ / ซีคอน ศรีนครินทร์ / เกตเวย์ เอกมัย / แฟชั่นไอซ์แลนด์ / เมกา บางนา / เดอะฮับ เซียร์รังสิต / เดอะมอลล์ บางแค / เซ็นทรัลพระราม 2 / ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต)

เปิดบริการ: 10.00 – 20.00 น.

No photo description available.
May be an image of text that says "夢 YUMEYA 摩 YUMETA ดร้าน ใหม่ สาขา Siam Center ชั้น 1 ใกล้ร้าน Gundam Base"

ต่อมาสำหรับ Yumeya มีหลายสาขามากๆ สาวกฟิกเกอร์หรือสาวก Art Toys น่าจะต้องคุ้นชื่อ เพราะถือเป็นร้านดัง บอกเลยสาขาแน่นทั่วกรุงเทพฯ ดูได้ตามที่ซิปแปะไว้ให้ หรือจะเข้าไปดูที่แฟนเพจที่ซิปแปะไว้ด้านล่าง ที่นี่รวมโมเดลการ์ตูนงานสวยๆ การันตีจากค่ายดังๆ ไว้หลายราคาให้ได้เลือก ใครอยู่ใกล้สาขาไหนรีบตามไปช้อปได้เลย!

รายละเอียด: https://www.facebook.com/yumeyashop/

ขอบคุณรูปภาพ: Yumeya


Gachabox

พิกัด: Siam Square One ซอย 5

เปิดบริการ: 11.00 – 20.30 น.

No photo description available.
cr. http://www.gachabox.com/index.php

ปิดท้ายด้วยย่านสยามกันบ้าง เอาใจวัยรุ่นสยามใครอยู่แถวนี้ น่าจะต้องรู้จักกับร้าน Gachabox ที่ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 5 นี่เอง ร้านนี้รวมน้องๆ ฟิกเกอร์เยอะเลย โดยเฉพาะคอลเลคชัน Bearbrick ใครที่กำลังสะสมน้องหมีนี้อยู่ ร้านนี้มีให้ Pre-Oder อีกด้วย หรือใครอยากจะตามไปหน้าร้านก็วาร์ปตามไปได้เลย

รายละเอียด: https://www.facebook.com/gachabox/

ขอบคุณรูปภาพ: gachabox


ก่อนจากกันเรามีอีเว้นท์ของคนรัก Art Toys ตัวแม่มาบอกต่อ!

THE MALL TOYS COLLECTIBLE FEST

ครั้งแรก! มหกรรมแสดงของเล่นของสะสมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี พบกับ BE@RBRICK แรร์ไอเท็มระดับโลกหาชมยากกว่า 200 ตัว มากที่สุดในประเทศไทย ที่เหล่านักสะสมต้องมีไว้ครอบครอง พร้อมรวบรวมของเล่นของสะสมสายอาร์ตทอยส์สุดฮิต จากกว่า 20 Thai Designers Toys ตระการตากับขบวนทรูปเหล่าคาแรคเตอร์สตาร์ วอร์ส และคอสเพลย์พาเหรด

  • งานนี้เข้าชมฟรี! ลิมิเต็ดอิดิชั่นมาเต็ม คนรัก BE@RBRICK และของเล่นของสะสม ห้ามพลาดเด้อออ!
banner
1 M6 Poster Pr

จัดวันที่ 24 ก.ย. – 2 ต.ค. 65 ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ติดตามรายละเอียด คลิก


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน