Trending Now

เปิดลายแทง คาเฟ่หัวหิน ที่ยังเป็นร้านลับๆ ของชาวหัวหินถิ่นมีหอย เอาใจสายฮอป กิน ดื่ม ที่ต้องรีบมาก่อนคนเยอะ และทีมซิปขอบอกเลยว่า กาแฟ น้ำ ขนม อร่อยมากๆ ที่สำคัญบรรยากาศดี ถ่ายรูปก็สวยด้วยนะ ใครที่อยากไปนั่งดื่มกาแฟ อ่านหนังสือชิลๆ ต้องห้ามพลาด ไปดูกันดีกว่าว่ามี คาเฟ่หัวหิน อะไรน่าไปบ้าง 👀☕

1. Chiffon.café

📌 ซอยหัวหิน 51
⏰ 08:00 – 17:00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
📞 097 096 9470
พิกัด: Chiffon.café

มาที่ร้านแรกกันดีกว่า นั่นก็คือร้าน Chiffon.café ร้านกาแฟดีๆของเมืองหัวหิน มีกาแฟดริปที่สามารถเลือกเมล็ดกาแฟได้ เมนู Dirty มี Soy milk ให้เลือกด้วยนะ ที่ร้าน Chiffon.café มีเมนูอาหารเช้า และเบเกอรี่ให้เลือกทานเยอะมากๆ ทั้งชิฟฟ่อน เค้กหน้าต่างๆ แถมบาริสต้าน่ารัก ชวนคุยเรื่องกาแฟกันได้ชิลๆ แบบเป็นกันเองสุดๆ 😊

ขอบคุณรูปภาพจาก Chiffon.café

2. Velo Cafe’ X Rock’n Roast

📌 สมอโพรง ถนนเลียบคันคลอง สะพาน7
⏰ 09:00-16:30 น. (ปิดทุกวันพุธ)
📞 094 782 6669
พิกัด: Velo Cafe’ X Rock’n Roast

มาต่ออีกร้านที่กาแฟดีไม่แพ้กัน นั่นก็คือร้าน Velo Cafe’ X Rock’n Roast ที่ร้านจะมีเมล็ดกาแฟพิเศษแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์ พร้อมกับขนมและไอศครีมโฮมเมดผลไม้ตามฤดูต่างๆ สูตรเฉพาะของทานร้าน นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารไว้ให้เลือกทาน เช่น กุ้ยช่ายทอด ขนมจีนต่างๆ ข้าวกะเพราเนื้อ เป็นต้น และบอกเลยว่าบรรยากาศร้านมีหลายโซนให้เลือก ทั้ง โซนหลังร้านเงียบสงบร่มรื่น หรือจะเป็นภายในร้านที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เพื่อนๆที่อยากมานั่งทำงานชิลๆ ซิปอีเว้นท์แนะนำที่นี่เลย🥰

ขอบคุณรูปภาพจาก Velo Cafe’ X Rock’n Roast / NOTE to SELF

3. Mulberry House & Homestay Cafe

📌 ซอยหัวหิน 94
⏰ 09:00-18:00 น. (ปิดทุกวันพุธกับพฤหัสบดี)
📞 062 669 4496
พิกัด: Mulberry House & Homestay Cafe

อีกร้านที่เหมาะสำหรับสายชอบนั่งร้านกาแฟชิลๆ สไตล์บ้านสวน ทีมซิปแนะนำที่นี่เลย ร้าน Mulberry House & Homestay Cafe ที่ทางมีสวนหม่อน และต้นไม้ที่ร่มรื่นมากๆ มีเมนูน้ำ ขนม และเมนูอาหารที่หลากหลายไว้ให้ลองทาง รับประกันเลยว่ามาร้านนี้อิ่มครบพุงกางแน่นอน🤤

ขอบคุณรูปภาพจาก เพจ Pppp. 

4. แสนดี cafe Hua-hin

📌 ซอยหัวหิน 6 (บ่อฝ้าย)
⏰ ทุกวัน 09:00-17:00 น.
📞 095 824 2297
พิกัด: แสนดี cafe

มาต่อที่ร้าน แสนดี cafe Hua-hin ย่านบ่อฝ้าย หัวหิน บอกเลยว่าทางร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายตัวมากๆ เหมาะสำหรับคอกาแฟที่อยากลองชิมกาแฟ กับมุมเงียบๆหลบความวุ่นวาย ทางร้านมีขนม พิซซ่าและอาหารจานเดียวให้ทานด้วยนะ🤩

ขอขอบคุณรูปภาพจาก แสนดี cafe

5. WHITE BEAN

📌 เขาหินเหล็กไฟ หัวหิน
⏰ 09:00-16:00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
📞 091 875 6190
พิกัด: WHITE BEAN

มาต่อที่ร้านที่ 5 กับร้าน WHITE BEAN คาเฟ่ร้านเล็กๆมินิมอล ที่ตกแต่งร้านโทนสีขาวและนำแผ่นเสียงมาตกแต่งภายในร้าน ทางร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกชิมหลากหลายตัว ใครที่แวะผ่านมาแถวเขาหินเหล็กไฟหัวหิน สามารถแวะมาลองกาแฟของทางร้าน WHITE BEAN ได้นะคะ 😋

ขอขอบคุณรูปภาพจาก WHITE BEAN

6. KRAFT CAFE

📌 ซอยหัวหิน 19 (สวนหลวงราชินี 19 ไร่)
⏰ ทุกวัน 09:00-17:00 น.
📞 085 122 1572
พิกัด: KRAFT CAFE

มาต่อที่ร้านกาแฟ Moka pot หัวหิน กับร้าน KRAFT CAFE เป็นร้านกาแฟสโลว์บาร์ โมก้าพอท ที่ตกแต่งร้านสไตล์แคมป์ปิ้ง มีทั้งชา กาแฟ โกโก้ ขนม และพิซซ่าโฮมเมด ให้เลือกทานหลากหลายเมนู ที่สำคัญมีน้องหมา ชื่อวากิว คอยต้อนรับเพื่อนๆทุกคนอยู่ในร้านด้วย ทางร้าน KRAFT CAFE มีงานคราฟท์จำหน่ายให้เพื่อนๆเลือกเป็นของฝากจากเมืองหัวหินด้วยนะ 💖

ขอบคุณรูปภาพจาก KRAFT CAFE

7. Two Beds & Coffee Machine | tbcm.huahin

📌 ซอยหัวหิน 43 (อยู่ตรงข้ามร้านอาหารน้องเจเจ)
⏰ 09:00 – 18:00 น.
📞 081 952 1811
พิกัด: Two Beds & Coffee Machine

ไหนใครคอชาเขียวบ้างยกมือขึ้น สำหรับคนที่ตามหาร้านชาเขียวในหัวหิน ต้องไม่พลาดกับร้านนี้เลย Two Beds & Coffee Machine | tbcm.huahin เป็นร้านเล็กๆที่อยู่ในซอยหัวหิน 43 ทางร้านจะเน้นเมนูชาเขียวมัทฉะ มีให้เหลือกหลายเกรดมากๆ และไม่ได้มีแค่ชาเขียวมัทฉะนะ ทางร้านยังมี ชาโฮจิฉะ ชาไทย และกาแฟให้เลือกชิมกันด้วย ใครผ่านมาทางนี้ลองแวะเข้าไปชิมกันได้นะคะ 💚

ขอบคุณรูปภาพจาก Two Beds & Coffee Machine

8. S’more Cafe Huahin

📌 ซอยหัวหิน 94/1
⏰ 09:30-17:30 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
📞 098 571 5622
พิกัด: S’more Cafe Huahin

มาที่ร้านสุดท้าย คาเฟ่สไตล์ Cozy เกาหลีเกาใจ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ซอย 94 กับร้าน S’more Cafe Huahin ที่หน้าร้านจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวมินิมอล ด้านในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้วินเทจและเก้าอี้หลากหลายสี เหมาะกับสายที่ชอบถ่ายรูปลง ig แบบคุมโทน ส่วนเมนูมีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้งกาแฟ น้ำและขนม ที่สำคัญเลยทางร้านเป็น pet friendly สามารถพาน้องหมา น้องแมวมาที่ร้านได้ด้วย 🥰

ขอบคุณรูปภาพจาก S’more Cafe Huahin

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ คาเฟ่ลับหัวหิน ที่ซิปได้รวมมาให้วันนี้ มีเพื่อนๆคนไหนเคยไปกันมาบ้างแล้วรึเปล่าน้าา หากใครแวะมาหัวหิน ไม่อยากเจอคนเยอะๆวุ่นวาย สามารถมาช่วยอุดหนุนร้านคาเฟ่ที่ทางซิปแนะนำได้นะคะ 💗


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life